Kyo York cảm thấy 'quê' khi bị đuổi khỏi thảm đỏ Hoa hậu Việt Nam 2016

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Kyo York cảm thấy 'quê' khi bị đuổi khỏi thảm đỏ Hoa hậu Việt Nam 2016

Nam ca sĩ Kyo York khá bức xúc khi bị đuổi khỏi thảm đỏ dành cho khách mời đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016. Ngay sau đó, anh đã quyết định ra về.

29/08/2016 01:47 PM
3,722

Trước các phần thi của top 30 thí sinh Hoa hậu Việt Nam diễn ra vào đêm chung kết thì những khách mời có cơ hội khoe sắc trên thảm đỏ. Cũng là khách mời nhưng Kyo York lại bị đuổi khỏi thảm đỏ khiến anh vô cùng bức xúc.

Kyo York 0

Kyo York đã chuẩn bị khá kỹ trước khi đến chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016 nhưng
lại bị đuổi khỏi thảm đỏ.

Ngay sau đó, nam ca sĩ Kyo York đã lên tiếng chia sẻ trên Facebook cá nhân: "Hoa hậu - đến rồi về. Vừa đáp xuống sân bay là "đánh quần, đánh áo" cho kịp đến tham dự Đêm chung kết Hoa Hậu theo lời mời của Ban Tổ Chức.

Mấy ngày qua đi diễn và từ thiện tại Ninh Thuận nên người đại diện của Kyo báo là đã nhận được vé mời tham dự Đêm chung kết của Ban Tổ Chức gửi (thực tình mà nói là Kyo được mời chứ không hề có ý mong muốn hay xin xỏ đi dự nha).

Đến ngay cổng gặp khán giả, có nhóm gọi tên ủng hộ "Kyo ! Kyo...". Tôi quay qua cười tươi, tay còn vẫy vẫy chào kiểu "Hoa hậu thân thiện" - ai ngờ vừa thò chân bước vô thảm đỏ, bị anh bảo vệ chặn lại với lý do cái vé của tôi chỉ là hạng Kim cương - nên không được vô khu vực thảm đỏ (Kim Cương rớt giá vậy sao).

Tôi đành ngậm ngùi và hơi chút quê độ đi cửa sau theo sự hướng dẫn với hạng vé của mình. Nghệ sĩ ai không tự ái lúc đó, nhưng thực tình tôi nghĩ đến đây là vì quý anh Nam và chị Dung - Ban tổ chức - nên tôi vẫn có ý ở lại tham dự. Nhưng khổ nỗi đồng nghiệp, khán giả gặp tôi đều chào mời, mà tôi với họ đứng hai khu vực khác nhau, bởi tôi bước chân vô là bị chặn hỏi! Mặc dù có bạn trong Ban Tổ chức biết "mặt mũi" của tôi và nói để em đưa anh vô. Vô xong, thấy kỳ kỳ làm gì cũng bị chặn, là người nước ngoài, cũng như một nghệ sĩ nổi tiếng, tôi không cho phép mình làm phiền những người có nhiệm vụ "bảo vệ" đúng theo quy định nữa, rất mất thời gian đôi bên. Nên tôi có nhắn tin xin lỗi BTC và đi ra về!

Sau này đi event tôi phải hỏi kỹ, tính ra tôi cũng khá dễ tính, ra về trong bực nhọc nhưng status này viết với một cảm xúc nhẹ nhàng hy vọng chương trình sẽ thiện cảm với tôi ở mặt khác. Nhưng suy cho cùng đêm nay là đêm của các thí sinh mà, đâu phải đêm của khách mời đâu mà mình có quyền đòi hỏi, hay ý kiến!

Cũng buồn một chút là 2 năm trước mình đứng chung sân khấu với các người đẹp giờ thì vẫn đẹp trai vẫn hot mà bị rớt giá với Hoa hậu rồi!".

Kyo York 0

Kyo York 0

Kyo York cảm thấy khá 'quê' khi bị đuổi khỏi thảm đỏ Hoa hậu Việt Nam 2016.

Ca sĩ gốc Mỹ Kyo York làm MV ca nhạc 'đẹp như mơ' tại Đà Lạt click xem thêm

Xem thêm

  • Hành trình 'lột xác ngoạn mục' của ca sĩ gốc Mỹ Kyo YorkHành trình 'lột xác ngoạn mục' của ca sĩ gốc Mỹ Kyo York
  • Kyo York tình tứ dạo phố Xuân cùng Khánh LoanKyo York tình tứ dạo phố Xuân cùng Khánh Loan
  • Kyo York tiếc nuối “chuyện tình” với Khánh LoanKyo York tiếc nuối “chuyện tình” với Khánh Loan
  • Kyo York “kết đôi” Khánh Loan trước thềm lễ tình nhân Kyo York “kết đôi” Khánh Loan trước thềm lễ tình nhân
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý