'Là em tự nguyện đấy chứ, hôm vào khách sạn anh có nói lên giường thì sẽ cưới em đâu'

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

'Là em tự nguyện đấy chứ, hôm vào khách sạn anh có nói lên giường thì sẽ cưới em đâu'

Thấy que thử lên 2 vạch Thúy vừa lo vừa háo hức. Cô cứ nghĩ rằng tuy hơi bất ngờ nhưng chắc người yêu sẽ vui khi được làm bố. Nhưng rồi tất cả đã khiến cô phải vỡ òa...

23/07/2016 09:47 AM
3,570

Thúy từng nghĩ cuộc đời mình đã nở hoa khi gặp được một người yêu lý tưởng như Sáng. Hơn 2 năm kể từ ngày chia tay Trung, giờ đây Thúy mới có thể mở lòng thêm lần nữa. Cô hiểu tổn thương trong tình yêu nó khủng khiếp thế nào nên từ ngày đến với Sáng cô luôn giữ gìn, trân trọng.

Khi yêu nhau Thúy luôn mơ mộng đến 1 tương lai màu hồng nơi đó có 1 tổ ấm nhỏ hạnh phúc của cô và người đàn ông cô đang yêu. Sáng luôn khiến cô cảm thấy tò mò như muốn phát điên lên vì anh ấy được. Có lúc Sáng quan tâm hồ hởi có lúc anh lại tỏ ra lạnh lùng bí ẩn, chưa khi nào cô lại thấy yêu 1 người đàn ông nhiều như thế.

Ngày trước cô gắn bó với Trung hơn 1 năm, nhưng khi đó cô không dễ dãi dâng hiến nên giờ đây dù đã hơn 25 tuổi cô vẫn là 1 cô gái trong trắng. Nhiều lần Sáng có đòi hỏi nhưng cô đều từ chối vì cô muốn tình yêu này bền vững hơn, khi nào hai người về chung 1 nhà rồi tính.

ban-than-cua-vo-blogtamsuvn

(Ảnh minh họa)

Nhưng tình yêu đúng là không nói trước được điều gì, hôm đó Sáng rủ Thúy đi resort ở Tam đảo để nghỉ dưỡng. Thúy háo hức đến mức không ngủ nổi, cô rất hào hứng cho chuyến đi.

Lên đến nơi cô thấy người yêu thuê 1 phòng 2 giường ngủ. Thúy liền tủm tỉm cười càng tin tưởng anh ta hơn, cô nghĩ anh tôn trọng cô mới làm thế nhưng cô đâu biết đây là chiêu trò của Sáng. Hôm đó cả hai đi chơi rất vui vẻ, tôi về Sáng ôm hôn cô nhưng cô ngượng ngùng nói:

- Chỉ hôn thôi nhé, không được làm gì đâu đấy.

- Anh thuê hẳn hai giường em còn lo gì nữa.

- Anh muốn ngủ hai giường thật à?

- Vậy em muốn sao ? Hay anh ôm em ngủ nhé, ngủ riêng sợ anh không chịu nổi.

- Không chịu.

- Vậy tùy cưng thôi.

Nghe Sáng nói thế Thúy lại càng mủi lòng, tình yêu dâng tràn cuối cùng chuyện gì đến rồi cũng đến. Thúy trao đời con gái mình cho người đàn ông ấy, họ đã có 1 đêm ngọt ngào bên nhau.

nguoi-yeu-lua-doi-blogtamsuvn

(Ảnh minh họa)

Sáng nhếch mép mỉm cười khi cá đã cắn câu. Hơn 1 tháng sau Thúy thấy cơ thể mình thay đổi, cô hoang mang vô cùng liền đi mua que thử thai. Hôm đó cô chủ quan không uống thuốc nên giờ có khả năng có thai rất cao. Nhìn que thử lên hai vạch, cô vừa vui vừa lo sợ. Gọi điện cho Sáng thì thấy thuê bao, cô run rẩy đi tìm. Cô vừa lo vừa háo hức. Cô cứ nghĩ rằng tuy hơi bất ngờ chút nhưng chắc người yêu của mình sẽ vui khi được làm bố vì dù sao giờ Sáng cũng đã 28 tuổi rồi.

Cô tìm mãi cuối cùng thấy anh đang ngồi cà phê trên quán quen với 1 người con gái khác. Lúc này Thúy ghen tuông làm ầm lên. Sáng bực mình kéo cô ra ngoài rồi hai người cãi nhau. Cô khóc đưa que thử thai ra:

- Em có thai rồi anh à, mình cưới nhau đi.

Sáng nghe xong tái mặt đi vài giây nhưng rồi anh nhanh chóng lấy lại bình tĩnh, tỉnh bơ nói:

- Là em tự nguyện đấy chứ, hôm vào khách sạn anh có nói lên giường thì sẽ cưới em đâu.

- Anh nói gì cơ?

- Chẳng phải đêm đó em tự nguyện sao, anh đâu có ép. Có thai thì em tự giải quyết đi, anh chán em rồi.

- Anh là thằng tồi.

- Sáng nhún vai vô tình:

- Tùy em nghĩ thôi.

Thúy ngồi bịch xuống đường khóc nức nở, lúc này cô bạn gái mới của Sáng ở trong quán cà phê đi ra:

- Nói chuyện xong rồi chứ, mình đi thôi anh.

Họ đèo nhau đi để lại Thúy với nỗi đau, sự ân hận, tất cả khiến cô gục ngã. Cô không ngờ người đàn ông mà mình hết mực yêu thương bao lâu nay giờ lại có thể vô tình vô nghĩa trở mặt nhanh như chớp như vậy. Cô sợ hãi loay hoay với cái thai ngày 1 lớn lên trong bụng. Hàng đêm cô hoảng loạn khóc ướt gối tự hỏi: “Mẹ phải làm gì đây con? Rồi tương lai của chúng ta sẽ đi về đâu đây?”.

>> Làm thế nào để 'săn' được chồng giàu?

Xem thêm

  • Sốc tột độ khi bồ của chồng phát livestream để cho vợ xem trực tiếp cảnh tượng ấySốc tột độ khi bồ của chồng phát livestream để cho vợ xem trực tiếp cảnh tượng ấy
  • Gã chồng hám của thẫn thờ khi biết được công việc thật sự và tiền lương 9 con số của vợGã chồng hám của thẫn thờ khi biết được công việc thật sự và tiền lương 9 con số của vợ
  • Tôi gói 15 cây vàng cùng sợi tóc của con đưa mẹ chồng rồi kéo vali về thẳng nhà ngoạiTôi gói 15 cây vàng cùng sợi tóc của con đưa mẹ chồng rồi kéo vali về thẳng nhà ngoại
  • Sự thật đằng sau câu chuyện mẹ chồng 'xúi' con dâu đi ngoại tìnhSự thật đằng sau câu chuyện mẹ chồng 'xúi' con dâu đi ngoại tình
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý