Là phụ nữ, nên yêu bản thân hơn một chút trong ngày tôn vinh phái đẹp

mesu mesu @mesu

Là phụ nữ, nên yêu bản thân hơn một chút trong ngày tôn vinh phái đẹp

Phụ nữ là để yêu. Nhưng không phải chàng nào cũng khéo léo để tâm chăm sóc đến từng chi tiết nhỏ cho người bạn đời của mình. Vì thế, phụ nữ hiện đại càng có xu hướng biết tự yêu bản thân trước, tự chăm sóc cơ thể, sắc vóc của mình để có một ngày 20/10 trọn vẹn hơn.

19/10/2017 09:45 AM
2,163

1. Mua một bộ quần áo mới

Cuộc sống bộn bề đôi khi khiến bạn quên mất việc chăm chút cho vẻ ngoài của mình. Bao lâu rồi bạn chưa mua cho mình bộ quần áo mới? Thôi, ngày của phái đẹp tới rồi, hãy mạnh tay sắm sửa cho mình những món đồ mình thích đi! Diện quần áo mới, thế giới của bạn lại trở nên mới mẻ lung linh hơn.

Là phụ nữ, nên yêu bản thân hơn một chút trong ngày tôn vinh phái đẹp - 1

Mua sắm là một trong những cách giúp chị em làm mới vẻ ngoài của mình (ảnh minh họa)

2. Đi spa chăm sóc cơ thể

Mỗi ngày bạn đều bận bịu làm việc hơn 8 tiếng ở cơ quan, về nhà lại tất bật cơm nước, dọn dẹp phòng ốc… Hẳn là vai bạn đã mỏi nhừ, các cơ bắp đều căng cứng, đầu thường đau nhức. Hãy dành một ngày để đến spa chăm sóc cơ thể và thư giãn tinh thần nhé!

3. Tìm lại thanh xuân cho mái tóc

Mái tóc đại diện cho tuổi thanh xuân của người phụ nữ. Chắc hẳn không nàng nào lại không có những kỷ niệm đẹp lãng mạn về tóc cùng người mình thương. Nhớ buổi đầu hò hẹn, “người ấy” hay nhẹ nhàng đan tay vuốt ve làn tóc mây. Những buổi tối đưa nhau về, những nụ hôn trao vội trên tóc… Ai mà chẳng có cả một trời thương nhớ với mái tóc!

Ngay cả diễn viên Đan Lê còn từng chia sẻ: “Bố bạn Minh ngày xưa cũng thích xoa đầu, vuốt tóc người yêu lắm. Nhớ có lần giận dỗi không nói chuyện với nhau, tóc dài đến thắt lưng, cắt xoẹt luôn đến ngang tai, anh người yêu biết tin phi thẳng đến nhà "khóc lóc" suốt cả buổi chứ chả dám lờ lớ lơ nữa.”

Thế nhưng, khi bước sang tuổi trung niên, cơ thể bắt đầu lão hóa khiến tóc cũng lão hóa theo. Trước áp lực của cuộc sống cũng như tuổi tác, tóc ngày một rụng nhiều, trở nên thưa mỏng và xơ rối. Mái tóc dày đẹp tự nhiên thời con gái giờ đã mất đi vẻ trẻ trung vốn có khiến nhiều chị em cảm thấy như “thêm tuổi”. Một mái tóc dày đẹp bồng bềnh luôn là điểm thu hút ánh nhìn người đối diện. Vì vậy, hãy chăm chút cho mái tóc của mình hơn, tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên và sự trẻ trung, tự tin của chính mình nhé!

Là phụ nữ, nên yêu bản thân hơn một chút trong ngày tôn vinh phái đẹp - 2

Mái tóc đẹp và bồng bềnh giúp chị em thêm rạng rỡ, tự tin

4. Hẹn hội chị em đi “xõa”

Ngày của phụ nữ là phải dành cho phụ nữ! Bạn hãy tạm quên hết mọi bộn bề cuộc sống mà hẹn hò với những cô bạn thân nào. Cùng ngồi lại với nhau, kể lại những câu chuyện cũ, hỏi thăm tình hình gia đình gần đây… Chưa hết, bạn còn có dịp khoe mái tóc được nâng niu chăm sóc của mình, chia sẻ cho hội bạn bí kíp để “tóc dày, trẻ mãi thôi” đấy!

Chúc các chị em có một ngày 20/10 thật vui vẻ, chúc vẻ thanh xuân của các bạn ngày một rạng ngời.

Với phương châm “đẹp từ gốc”, Megumi sử dụng các phương pháp khoa học Nhật Bản để khai thác tối đa hiệu quả ngăn lão hóa tóc của hệ thảo một thiên nhiên (nhân sâm, rễ gừng, tảo nâu, cúc La Mã, thanh trà Nhật Bản, liên mộc…), đưa các dưỡng chất đến tận chân tóc, làm chậm tiến trình lão hóa của tóc, giúp ngăn rụng từ gốc và dưỡng tóc mọc dày bồng bềnh.

Bộ sản phẩm ngăn lão hóa tóc Megumi gồm có:

- Dầu gội Megumi: giúp ngăn rụng tóc ngay từ lần gội đầu tiên. Không chứa Silicone và Sulfate là 2 chất làm tóc yếu và dễ gãy rụng.

- Dầu xả Megumi: giúp tóc mềm mượt tự nhiên nhờ hệ dầu dưỡng thiên nhiên (nha đam, jojoba, olive…). Không chưa Silicone.

- Tinh chất Megumi: chứa hàml ượng dưỡng chất cao giúp ngăn rụng tóc và kích thích tóc con mọc sau 4 tuần sử dụng.

Megumi xin giới thiệu chương trình khuyến mãi đặc biệt. Khi mua 01 dầu gội 175g và 01 tinh chất 50ml khách hàng được tặng kèm dầu xả 130g để dùng thử trọn bộ sản phẩm. Chương trình khuyến mãi đang được áp dụng trên Lazada và tại các siêu thị, nhà thuốc, cửa hàng mỹ phẩm trên toàn quốc.

Đặc biệt, khi mua hàng trên Lazada, bạn sẽ được nhận ngay 01 khăn choàng cao cấp tại Fanpage của Megumiwww.fb.com/megumi.rohtovn . Số lượng quà tặng có hạn.

Là phụ nữ, nên yêu bản thân hơn một chút trong ngày tôn vinh phái đẹp - 3

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý