Lã Thanh Huyền - Đóng phim không phải là cuộc dạo chơi

mesuhao mesuhao @mesuhao

Lã Thanh Huyền - Đóng phim không phải là cuộc dạo chơi

Tham gia hai vai nữ chính trong bộ phim Blog Nàng dâu và Trần Thủ Độ, Người phụ nữ Thế kỷ 21 Lã Thanh Huyền muốn khẳng định đóng phim không phải là niềm đam mê nhất thời mà trở thành sự nghiệp mà cô phải hướng tới để hoàn thiện hơn.

20/01/2011 04:02 PM
2,040

Lã Thanh Huyền: Đóng phim không phải là cuộc dạo chơi

 Cuộc sống của Lã Thanh Huyền thay đổi thế nào sau Phụ nữ Thế kỷ 21?

Có thể nói PNTK21 là một dấu son trong cuộc đời của Huyền, nhắc tới Lã thanh Huyền là mọi người sẽ nhớ tới danh hiệu PNTK21. Từ khi có danh hiệu này, Huyền nhận được rất nhiều cơ hội trong cuộc sống cũng như trong sự nghiệp của mình. Đó cũng là một áp lực không nhỏ với Huyền, vì khi được trao một danh hiệu đồng nghĩa với việc bạn phải sống cho xứng đáng với danh hiệu đó.

Huyền luôn nỗ lực không ngừng và cũng may mắn dành được những thành công khi tham gia vào nhũng bộ phim được khán giả yêu mến như Blog nàng dâu, Linh lan Trắng và gần đây nhất là bộ phim Trần Thủ Độ. Huyền vinh dự là một trong những đại diện của lớp diễn viên trẻ VN tham dự LHP Cannes tại Pháp trong năm 2010. Đây cũng là dịp Huyền được học hỏi, gặp gỡ rất nhiều những ngôi sao điện ảnh trên thế giới, đó là những điều mà Huyền thấy mình rất may mắn có được.

Năm 2010, có thể gọi là sự trở lại thành công của Lã Thanh Huyền với một số bộ phim đình đám Trần Thủ Độ, Blog nàng dâu… Tham gia diễn xuất với tư cách là một diễn viên tay ngang, Huyền đặt nặng mục đích trở thành một diễn viên chuyên nghiệp hay chỉ là cuộc dạo chơi với nghệ thuật thứ 7?

Huyền được đào tạo bài bản và tốt nghiệp khoa Sân khấu điện ảnh trường Cao đẳng Nghệ thuật HN và nghề diễn cũng là mơ ước từ nhỏ của Huyền, Chưa bao giờ Huyền nghĩ rằng điện ảnh là cuộc dạo chơi, đó là một nghề rất vất vả, người diễn viên phải hy sinh rất nhiều,H uyền muốn được khán giả ghi nhận như một diễn viên thực thụ và cũng đang cố gắng hết mình để thực hiện điều đó.

Tuy số lượng phim có Huyền tham gia chưa phải là nhiều nhưng tính đến thời điểm này Huyền tâm đắc với vai diễn nào nhất?

Có thể nói đến giờ vai diễn Hoàng hậu Trần Thị Dung trong bộ phim Trần Thủ Độ là vai diễn mà Huyền tâm đắc nhất. Đó cũng là vai diễn mà Huyền hy sinh nhiều nhất về thời gian, tâm sức và. phải mất hơn 1 năm ròng rã thực hiện bộ phim. Huyền sẽ không bao giờ quên được những ngày mùa đông rét căm căm mà phải đóng cảnh bơi lội, mùa hè nắng như đổ lửa phải mặc phục trang dày đến 4,5 lớp, hay những cảnh võ thuật bầm dập đến không thể đi lại được…

Đối với một phụ nữ, việc kinh doanh không hề dễ dàng nhưng Huyền đang bắt đầu khá thành công với studio Lukas. Còn trẻ nhưng đã thành công trong nhiều lĩnh vực, theo Huyền để làm được như vậy, cần những gì?

Huyền bắt đầu kinh doanh khi còn là sinh viên năm thứ 2, hiện giờ Huyền đã xây dựng được hai cửa hàng thời trang và một ảnh viện áo cưới. Kinh doanh là truyền thống của gia đình Huyền, vì vậy ngay từ nhỏ Huyền đã được bố mẹ chỉ bảo rất nhiều những kinh nghiệm, những phương pháp kinh doanh đạt hiệu quả. Kinh doanh không như nghệ thuật, nó đòi hỏi phải rất tỉnh táo, nhạy bén và thực tế. Khi làm bất cứ công việc gì Huyền luôn cố gắng hết sức và làm tới nơi tới chốn.


Với một diễn viên, hình ảnh họ xuất hiện trên phim rất quan trọng. Ngoài yêu cầu theo tính cách nhân vật, diễn viên có thể chăm chút để hình ảnh của mình đẹp hơn. Huyền nghĩ thế nào về điều này?

Cái đẹp trong phim rất khác với cái đẹp ngoài đời. Vẻ đẹp của người diễn viên chính là việc thể hiện được cá tính nhân vật. Nếu thể hiện một vai cô sinh viên nghèo, bạn không thể diện những bộ cánh hàng hiệu đắt tiền. Theo Huyền, một nhân vật đẹp trên phim là nhân vật khiến cho khán giả cảm thấy thuyết phục, khi xem phim khán giả không còn thấy một Lã Thanh Huyền đóng phim mà khán giả phải thấy đó là Vy, là Linh Lan như vậy mới chính là thành công.

Ngoài đời, phong cách thời trang của Huyền là gì? Theo Huyền, thế nào là một người ăn mặc thời trang?

Huyền trung thành với phong cách trẻ trung và điệu đà một chút, Huyền thích những màu sắc tươi sáng như trắng, hồng, đỏ. Người mặc đẹp là người biết tôn lên ưu điểm, che đi khuyết điểm của mình và quan trọng nhất  bộ trang phục  phải thể hiện được cá tính, văn hóa của người mặc.

Dự định của Huyền trong năm 2011?

Huyền sẽ bắt đầu dự án phim truyền hình mới 30 tập và lên kế hoạch mở rộng lĩnh vực kinh doanh của mình. Hy vọng mọi việc sẽ tốt đẹp hơn trong năm mới.

Cảm ơn Lã Thanh Huyền và chúc Huyền trong năm mới đạt nhiều thành công hơn nữa trong cuộc sống.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý