Lady Gaga bị công kích vì lợi dụng người đồng tính

msstit msstit @msstit

Lady Gaga bị công kích vì lợi dụng người đồng tính

Những ủng hộ của Lady Gaga dành cho giới tính thứ 3 bị xem là một trong những chiêu thức để ngôi sao này gây chú ý, ...

06/07/2011 01:41 PM
3,999
Trong những năm qua, Lady Gaga là một trong những ngôi sao hàng đầu thế giới tiên phong trong vấn đề nâng cao nhận thức xã hội về giới tính. Cô không chỉ thể hiện quan điểm tự do giới tính trong các bài phỏng vấn mà còn có nhiều hoạt động khác nhau nhằm ủng hộ giới tính thứ ba.



Tuy nhiên, sự ủng hộ của Lady Gaga và sự gắn kết hình ảnh của cô với cộng đồng những người đồng tính gần đây đã bị lôi ra để chỉ trích. Lí do được một số người nhắm vào công kích là Lady Gaga đang lợi dụng các fan đồng tính của mình để bán đĩa.

Tuy nhiên, căn cứ này không phải là điều để ngôi sao ca nhạc bận tâm. Nữ ca sĩ từng thừa nhận mình là một thành viên trong cộng đồng những người đồng tính (LGBT) trong một cuộc phỏng vấn, mà cụ thể là B (Bisexual - người lưỡng tính) đã phủ nhận hoàn toàn thông đang lợi dụng người đồng tính để nhằm tăng doanh số bán đĩa.



 "Tình yêu tôi dành cho những fan đồng tính là trong sáng. Tình yêu đích thực mà tôi dành cho họ đã có từ khi tôi khởi nghiệp ca hát và chính sự ủng hộ của hộ này cho tôi thấu hiểu được những đấu tranh của họ và trở thành một phần trong cuộc chiến đấu giành lấy sự thừa nhận từ xã hội. Lợi dụng họ để bán đĩa là điều nực cười nhất mà người ta có thể nói tôi".


Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý