Lady Gaga dự định đính hôn trong năm nay

mesuhao mesuhao @mesuhao

Lady Gaga dự định đính hôn trong năm nay

Nữ ca sĩ 24 tuổi đang tính chuyện lâu dài với bạn trai Luc Carl sau khi trải qua bao thăng trầm trong tình yêu kéo dài hơn 4 năm.

27/01/2011 09:41 AM
1,961

Ca sĩ Lady Gaga. Ảnh: WEN.

Ca sĩ Lady Gaga. Ảnh: WEN.

Đính hôn là một trong những mục tiêu mà Lady Gaga đề ra trong năm nay. Sau nhiều lần tan vỡ rồi lại tái hợp, Luc Carl đã chuyển tới sống chung với cô bạn gái nổi tiếng trong một ngôi biệt thự cho thuê có giá 25.000 USD (khoảng 500 triệu đồng một tháng) ở Los Angeles (Mỹ).

Lady Gaga yêu Luc Carl từ bốn năm trước, khi cô vẫn chỉ là một ca sĩ vô danh. Luc hơn nữ ca sĩ 5 tuổi và là một bartender. Bạn bè của Lady Gaga tin rằng cả hai sẽ gắn bó lâu dài. Nhiều nguồn tin tiết lộ họ sẽ đính hôn trước ngày 13/2 - thời điểm Lady Gaga ra mắt đĩa đơn mới có tên Born This Way.

Lady Gaga và bạn trai lâu năm Luc Carl.

Lady Gaga và bạn trai lâu năm Luc Carl.

Tuy nhiên, đính hôn và kết hôn là hai chuyện hoàn toàn khác nhau. "Cô ấy và Luc không vội vàng làm đám cưới. Lady Gaga thậm chí cũng không nghĩ mình sẽ có nhẫn để đeo vì biết rằng Luc sẽ chẳng đủ tiền mua" - một người nhà của nữ ca sĩ 24 tuổi tiết lộ.

Angela Ciemny - bạn thân Lady Gaga - khẳng định: "Luc giữ một vị trí rất quan trọng trong trái tim Stefani (tên thật của Lady Gaga), hơn bất kỳ người đàn ông nào cô ấy từng gắn bó. Sau nhiều lần tan - hợp, dường như Stefani muốn hợp thức hóa mối quan hệ với Luc".

Bìa đĩa đơn

Bìa đĩa đơn "Born This Way" của Lady Gaga do fan thiết kế. Ảnh: fanmade.

"Vào kỳ nghỉ Giáng sinh, cô ấy sẵn sàng trả tiền để cả gia đình Luc ở khách sạn 5 sao nơi mình đang lưu diễn. Tuy nhiên, Lady Gaga quyết định dành những khoảnh khắc lãng mạn trong phòng ngủ nhỏ xíu tại nhà riêng của người yêu ở Nebraska. Luc Carl là người đàn ông duy nhất mà cô ấy thực sự yêu thương".

Ngày 13/2, Lady Gaga sẽ phát hành đĩa đơn mới Born This Way và biểu diễn nó trong đêm trao giải Grammy diễn ra cùng ngày. Ca khúc này nằm trong album cùng tên sẽ được cô tung ra vào mùa hè năm nay.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý