Lại đánh ghen dã man, lột sạch áo quần 'kẻ thứ ba' khiến ai cũng phát sợ

daikieu daikieu @daikieu

Lại đánh ghen dã man, lột sạch áo quần 'kẻ thứ ba' khiến ai cũng phát sợ

Một vụ đánh ghen kinh hoàng xuất hiện mới đây khiến nhiều người cảm thấy kinh hãi vì kẻ thứ 3 bị làm nhục, lõa thể trước bàn dân thiên hạ.

24/07/2016 09:21 AM
4,827

Một nhóm côn đồ hung hãn đã tấn công dã man một cô gái trẻ với dáng người gầy gò, ốm yếu. Nhóm người liên tục đấm, đá và tát cô gái trẻ vì tội đã "cướp" chồng của người khác.

Thậm chí, họ còn cố gắng lột hết quần áo của nạn nhân, ép cô khỏa thân trước bàn dân thiên hạ. Cô gái yếu ớt chống cự, bất lực la hét, nằm lăn lóc ở dưới đất và bộ phận nhạy cảm cũng bị lộ ra bên ngoài.

Cô gái trẻ tiếp tục dùng tay giữa chặt quần soóc của mình trong khi nhóm người cố gắng kéo lê cô trên mặt đất. Một người đàn ông đã ra tay ngăn chặn hành động của nhóm người hung hãn.

Tuy nhiên, một mình ông không thể ngăn cản hành động của nhóm người này. Họ vẫn không ngừngđá vào đầu cô gái trẻ, một phụ nữ thì kéo tóc cô và đấm vào mặt cô gái một cách dã man. Cô gái trẻ nằm bất lực xuống nền đất, thoi thóp thở. Đoạn clip kết thúc khi nạn nhân ngồi trên mặt đối ôm chặt lấy đầu mình.

'. Clip đánh ghen, làm nhục kẻ thứ ba đến phụ nữ cũng phải ngượng chín mặt .'

Cô gái bị nhóm người vào xâu xé và lột hết quần áo trước bàn dân thiên hạ.

'. Clip đánh ghen, làm nhục kẻ thứ ba đến phụ nữ cũng phải ngượng chín mặt .'

Nhóm người này thậm chí còn dùng chân đá vào mặt, giật tóc cô gái trẻ một cách thô bạo.

Người phụ nữ trẻ gần như bị lột trần truồng.

Cô gái yếu ớt chỉ có thể kháng cự một cách bất lực.

Một người đi đường chứng kiến sự việc đã ghi lại cuộc đánh ghen dã man này. Được biết sự việc xảy ra tại thành phố đông đúc Trịnh Châu, tỉnh Hà Nam của Trung Quốc. Ngay sau khi clip đánh ghen này đăng tải trên mạng xã hội lại khiến cư dân mạng dậy sóng.

Nhiều người lên tiếng chỉ trích về hành động đánh ghen cố ý làm nhục người khác của nhóm người hung hãn. Thay vì hành xử một cách chợ búa, những người đi đánh ghen cần giải quyết sự việc một cách văn minh và hợp tình hợp lý hơn.

Trước đó, ở thành phố Trịnh Châu, Trung Quốc vào ngày thứ 3 (12/7) vừa qua, một vụ đánh ghen tình địch cũng xảy ra. Theo đó, hai người phụ nữ trông lớn tuổi đã đánh đập cô gái mặc áo đỏ trông trẻ hơn. Thậm chí họ còn lột và xé áo trên người cô gái trẻ và dùng kéo cắt nát mái tóc đen óng của cô gái này. Cuối cùng cảnh sát đã đến hiện trường để chấm dứt vụ đánh ghen dã man này.

Người phụ nữ trẻ bị lột đồ và bị cắt tóc nham nhở.

Vào cuối tháng 6 vừa qua, tại một con đường ở Bozhou, thuộc tỉnh An Huy, nằm ở phía đông Trung Quốc cũng xảy ra vụ đánh ghen kinh hoàng. Một nhóm phụ nữ không ngừng tấn công, la hét và đánh một cô gái trẻ. Họ liên tục giật tóc, tát vào mặt, giẫm đạp lên người cô gái này.

Kinh khủng hơn, họ gần như lột sạch quần áo của cô gái này trước sự sợ hãi của những người xung quanh. Vì nhóm người đánh ghen quá đông và nguy hiểm nên những người đi đường không một ai đứng ra can ngăn.Những người đi đánh ghen thậm chí còn quay phim, chụp ảnh lại cảnh cô bồ nhí bị đánh đập thảm hại.

'. Clip đánh ghen, làm nhục kẻ thứ ba đến phụ nữ cũng phải ngượng chín mặt .'

Cô gái trẻ bị lột quần áo ngay trước mặt nhiều người.Nguồn: Daily Mail 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý