Lại rò rỉ video iPhone 7 Plus/Pro xuất hiện với máy ảnh kép

sakura1 sakura1 @sakura1

Lại rò rỉ video iPhone 7 Plus/Pro xuất hiện với máy ảnh kép

Bất ngờ một đoạn video vừa rò rỉ được cho là của phiên bản iPhone 7 cỡ lớn trang bị thiết lập máy ảnh kép lại khiến giới công nghệ được dịp dậy sóng...

25/07/2016 07:49 AM
123

Theo như video mô tả, phiên bản iPhone 7 cỡ lớn sẽ xuất hiện trong 3 phiên bản màu sắc khác nhau, gồm xám, bạc và vàng hồng. Đúng như các thông tin rò rỉ trước đó, Apple có thể sẽ trang bị thiết lập máy ảnh kép cho phiên bản này.

Tuy nhiên, đoạn video không cho thấy phần dưới mặt sau của điện thoại, nơi tính năng Smart Connector có thể xuất hiện.

Đã có khá nhiều tranh cãi về số phiên bản iPhone 7 xuất hiện trong năm nay. Nhiều người cho rằng sẽ chỉ có 2 phiên bản iPhone 7 xuất hiện như thời gian gần đây, nhưng một nguồn tin từ Trung Quốc lại cho biết có đến 3 phiên bản, gồm iPhone 7, iPhone 7 Plus và iPhone 7 Pro. Riêng iPhone 7 Pro được cho sẽ đi kèm thiết lập máy ảnh kép và Smart Connector, hai tính năng có thể độc quyền để phân biệt với iPhone 7 Plus khi cùng có màn hình 5,5 inch.

Mặt khác, chuyên gia rò rỉ thông tin sản phẩm của Apple là @evleaks khẳng định chỉ có hai phiên bản iPhone ra mắt trong năm nay. Điều này có nghĩa sự xuất hiện của phiên bản iPhone 7 Pro được đặt trong dấu hỏi.

Tuy nhiên, một số chuyên gia nhận định rằng video đăng tải có thể là giả, bởi không có điều nào cho thấy iPhone đang hoạt động, và đoạn video cũng khá ngắn (chỉ 8 giây). Nhiều khả năng một số nhà sản xuất Trung Quốc chỉ đơn giản là tạo ra một thiết kế dựa vào các tin đồn để phục vụ mục đích không tốt, làm xao nhãng thông tin về iPhone 7.

Dù thế nào đi chăng nữa thì mọi thứ sẽ được Apple vén màn vào sự kiện diễn ra trong mùa thu năm nay, nhiều khả năng vào tháng 9 giống như các năm trước.

Kiến An theo GSMArena

Ads Vitamin Genki + giúp trẻ phát triển chiều cao, bổ sung dinh dưỡng phòng bệnh tốt nhất trong mùa hè
Ads Hàng nghìn người đã khỏi viêm xoang không cần dùng thuốc
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý