Làm điều này buổi tối chắc chắn bạn giảm cân cực nhanh

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Làm điều này buổi tối chắc chắn bạn giảm cân cực nhanh

Bạn giảm cân cực nhanh nếu duy trì những bí quyết dưới đây thường xuyên vào buổi tối.

17/06/2016 11:51 AM
2,537

Uống một cốc mật ong nước ấm

giảm cân

Uống nước mật ong ấm có thể giúp bạn giảm cân.

Trước khi đi ngủ, bạn có thể uống một cốc nước ấm pha với 1 – 2 thìa mật ong để thúc đẩy quá trình giảm cân. Mật ong cũng giúp cải thiện tiêu hóa của bạn, do đó giúp giảm cân.

Ngoài việc thực hiện các cách trên, bạn cũng nên đốt cháy lượng calo hàng ngày bằng cách tập thể dục thường xuyên, ăn uống điều độ với khẩu phần ăn có nhiều rau xanh, hoa quả, ít carb.

Nước khoáng

Trước khi uống, ban nên đun nóng nước khoáng từ 3 – 5 phút . Lý do là bởi nước được đun sôi, các chất gây hại có trong nước như clorua, nitrit sẽ bị tiêu diệt. Uống nước khi làm việc ban đêm sẽ giúp “bôi trơn” hoạt động của hệ thần kinh và tăng cường thị lực, làm bạn trở nên tỉnh táo hơn.

Rau củ

Rau củ chứa hàm lượng lớn vitamin, khoáng chất và dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể, đồng thời lại chứa nước vì vậy bạn sẽ thấy không bị khát nước. Rau củ chứa ít calo và chất béo vì vậy ăn nhiều rau của cũng không lo bị tăng cân.

Các món ăn được chế biến từ rau xanh vào bữa đêm sẽ có lợi cho hệ tiêu hoá và không gây tích trữ năng lượng, gây nên bệnh béo phì. Nên chế biến rau ở nhiệt độ vừa phải, vừa giúp cung cấp vitamin cho cơ thể lại không sợ ngộ độc.

Ăn tối nhạt

Một điều bạn cần thực hiện tốt vào những bữa ăn tối đó là chọn ăn những thức ăn nhạt thôi, hạn chế nạp vào cơ thể các món ăn quá mặn nhé. Khi những món ăn mặn được ăn vào buổi tối thì khả năng tích trữ năng lượng lại trong cơ thể sẽ tăng cao, cơ thể sẽ đào thải rất chậm. Bạn sẽ thấy vóc dáng mình nặng nề hơn rất nhiều vào sáng hôm sau đấy. Do đó, để giúp ích cho việc giảm cân thì thực đơn buổi tối chỉ nên chọn những món ăn vừa phải hay nhạt, những món ăn này không những giúp giảm cân hiệu quả mà còn tốt cho tinh thần bạn vào sáng hôm sau đấy.

Tập thể dục buổi tối

Nhiều người nghĩ rằng, tập thể dục vào buổi tối sẽ khiến cơ thể rơi vào tình trạng khó ngủ, tuy nhiên điều đó không đúng đâu nhé. Việc tập thể dục đúng cách sẽ không ảnh hưởng xấu đến giấc ngủ của bạn, trái lại còn giúp cơ thể được thoải mái và ngủ ngon hơn. Tập thể dục buổi tối cũng góp phần giúp cân nặng được cân bằng hơn rất nhiều.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý