Lâm Tâm Như - nàng “Hạ Tử Vy” hạnh phúc nhất làng giải trí Hoa Ngữ

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Lâm Tâm Như - nàng “Hạ Tử Vy” hạnh phúc nhất làng giải trí Hoa Ngữ

Sau nhiều năm, cuối cùng nàng Hạ Tử Vy ngày nào cũng có được một cuộc sống hạnh phúc viên mãn khiến nhiều người ngưỡng mộ.

20/08/2017 09:00 PM
4,429

Sau nhiều năm, cuối cùng nàng Hạ Tử Vy ngày nào cũng có được một cuộc sống hạnh phúc viên mãn khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Những thành công đưa tên tuổi Lâm Tâm Như nổi như cồn qua các vai diễn, nhưng ít người biết rằng ngoài đời cô cũng đã trải qua một chặng đường rất gian nan để có thể thành công như hiện tại.

Lâm Tâm Như - nàng “Hạ Tử Vy” hạnh phúc nhất làng giải trí Hoa Ngữ - Ảnh 1Phóng to

Những vất vả ngày đầu chạm ngưỡng nghệ thuật

Lâm Tâm Như sinh năm 1976 tại Đài Loan. Từ nhỏ, Lâm Tâm Như đã là một cô bé xinh đẹp với đôi mắt to tròn. Trái với vẻ ngoài mong manh, yếu đuối, Lâm Tâm Như lại vô cùng nghịch ngợm và mạnh mẽ.

Năm 12 tuổi, bố mẹ Lâm Tâm Như ly hôn. Cuộc sống không đủ đầy yêu thương khiến Lâm Tâm Như càng ngày càng độc lập hơn. Chia sẻ về điều này, Lâm Tâm như cho biết từ nhỏ cô đã ý thức rất cao về việc tự chăm sóc bản thân và chăm sóc người khác.

10 năm sau khi ly hôn, bố mẹ cô đã quay trở lại bên nhau nhờ công lớn thuộc về Lâm Tâm Như. Bố mẹ cô cũng kỳ vọng con gái sau này sẽ nối nghiệp kinh doanh của gia đình hoặc có một công việc văn phòng ổn định.

Lâm Tâm Như - nàng “Hạ Tử Vy” hạnh phúc nhất làng giải trí Hoa Ngữ - Ảnh 2Phóng to

Tuy nhiên, Lâm Tâm Như lại sớm bị nghệ thuật “quyến rũ”. Tuy nhiên, do mới chỉ 17 tuổi, nên mọi hoạt động của cô, cho dù chỉ là chụp vài bức hình, cũng phải được sự đồng ý của phụ huynh. Do muốn con gái theo đuổi công việc nhàn hạ hơn nên cha mẹ Lâm Tâm Như cật lực phản đối. Để được đi đóng quảng cáo, cô nhờ người quản lý của công ty giải trí bịa ra một số chuyện, qua mặt phụ huynh, nộp đơn lên nhà trường xin nghỉ học vài ngày.

Cuối cùng, sự việc bị mẹ Lâm Tâm Như phát hiện và cô gái nhỏ đã phải nhận lỗi bằng 1 cái bạt tai của mẹ.

Đứng trước sự phản đối của mẹ, Lâm Tâm Như không hề nản lòng. Cô đã tìm mọi cách để thuyết phục mẹ và tự hứa rằng sau 1 năm nếu không thành công với nghệ thuật sẽ đi du học như kế hoạch từ trước.

Xinh đẹp, tài năng nhưng con đường nghệ thuật chưa bao giờ dễ dàng. Lâm Tâm Như cũng đến với điện ảnh bằng những vai diễn nhỏ. Thuở mới chập chững trong nghề, cô kể khi quay “Thượng Hải Thám Qua”, Lâm Tâm Như không những bị đối xử tệ bạc mà còn bị chính bạn diễn sàm sỡ trong quá trình hợp tác.

Lâm Tâm Như - nàng “Hạ Tử Vy” hạnh phúc nhất làng giải trí Hoa Ngữ - Ảnh 3Phóng to

Lâm Tâm Như cho biết, Bạn diễn nam đã lợi dụng lúc quay cảnh khiêu vũ để “động tay, động chân” với cô. Vì là diễn viên mới thấp cổ bé họng nên Lâm Tâm Như không biết bày tỏ sự ấm ức này với ai mà chỉ biết âm thầm chịu đựng.

Tài nữ của làng nghệ Hoa ngữ

Nhắc đến Lâm Tâm Như, khán giả chắc chắn sẽ nhớ tới hình ảnh nàng Hạ Tử Vy nhu mì, hiền thục trong Hoàn Châu Cách Cách (1997). Vai diễn đưa tên tuổi của cô gái trẻ lên một tầm cao mới. Thậm chí bộ phim trở thành một hiện tượng trên toàn Châu Á. Lâm Tâm Như bứt phá lên hàng ngôi sao hạng A và tiếp tục được “chọn mặt gửi vàng” cho những vai diễn đình đám tiếp theo đó.

Lâm Tâm Như - nàng “Hạ Tử Vy” hạnh phúc nhất làng giải trí Hoa Ngữ - Ảnh 4Phóng to

Lâm Tâm Như - nàng “Hạ Tử Vy” hạnh phúc nhất làng giải trí Hoa Ngữ - Ảnh 5Phóng to

Năm 2001, Lâm Tâm Như lại góp mặt trong dự án của nữ văn sĩ Quỳnh Dao mang tên “Tân dòng sông ly biệt”, đóng cùng những cái tên như Triệu Vy, Tô Hữu Bằng, Cổ Cự Cơ. Bộ phim cũng trở thành một trong những dự án để đời của Lâm Tâm Như cũng như dàn diễn viên chính. “Tân dòng sông ly biệt” là phim truyền hình ăn khách nhất Trung Quốc năm 2001 và được khán giả xem đi xem lại rất nhiều lần.

Lâm Tâm Như - nàng “Hạ Tử Vy” hạnh phúc nhất làng giải trí Hoa Ngữ - Ảnh 6Phóng to

Sau này, Lâm Tâm Như tiếp tục góp mặt trong một số vai diễn đình đám khác như “Thủy hử”, “Phong thần Bảng Võ vương phạt trụ”, “Mỹ nhân tâm kế”, “Tỷ tỷ tiến lên”... Hầu hết các dự án đều được đánh giá cao và Lâm Tâm Như nhanh chóng được bình chọn là “ngọc nữ màn ảnh Cbiz” bởi hình tượng trong sáng, tài năng và ít scandal.

Không chỉ thành công ở vai trò là diễn viên, Lâm Tâm Như còn là một nhà sản xuất tài ba và khéo tay. Tiếp nối đề tài về hậu cung, ngọc nữ màn ảnh cho ra đời “Khuynh thế hoàng phi” với vai trò vừa là nhà sản xuất vừa là diễn viên chính. Bộ phim có sự tham gia của Hoắc Kiến Hoa cũng là người chồng hiện tại của Lâm Tâm Như.

Lâm Tâm Như - nàng “Hạ Tử Vy” hạnh phúc nhất làng giải trí Hoa Ngữ - Ảnh 7Phóng to

Ngoài số tiền thu nhập từ các vai diễn và từ các bộ phim mình sản xuất, Lâm Tâm Như còn “bỏ túi” được khá nhiều cát-xê khi làm gương mặt đại diện hay tham gia các nhãn hàng quảng cáo danh tiếng. Cô cũng được mời tham dự các nhiều show diễn thời trang trong nước và quốc tế.

Lâm Tâm Như - nàng “Hạ Tử Vy” hạnh phúc nhất làng giải trí Hoa Ngữ - Ảnh 8Phóng to

Theo trang QQ, Lâm Tâm Như kiếm được khoảng 100 triệu NDT trong năm 2012 (khoảng 340 tỷ đồng) chỉ riêng nhờ việc làm phim, chưa kể quảng cáo. Công ty quản lý do Lâm Tâm Như làm chủ đang trở thành công ty uy tín tại đại lục và Đài Loan.

Hiện tại, tổng giá trị tài sản mà Lâm Tâm Như sở hữu trị giá lên đến 40 triệu USD, đưa cô vào danh sách “Triệu phú Đài Loan” ở tuổi U40.

Ngọc nữ tri kỷ của làng giải trí

Chính sự thân thiện, gần gũi và nụ cười luôn nở trên môi, Lâm Tâm Như là nghệ sĩ nữ có nhiều bạn bè thân thiết trong làng giải trí Cbiz. Khác với các ngôi sao khác dính những tin đồn thất thiệt, những mối quan hệ bất hòa, Lâm Tâm Như từng được bình chọn là một trong những “nghệ sĩ tri kỷ” của làng giải trí bởi cô có khá nhiều bạn thân.

Lâm Tâm Như - nàng “Hạ Tử Vy” hạnh phúc nhất làng giải trí Hoa Ngữ - Ảnh 9Phóng to

Lâm Tâm Như - nàng “Hạ Tử Vy” hạnh phúc nhất làng giải trí Hoa Ngữ - Ảnh 10Phóng to

Lâm Tâm Như - nàng “Hạ Tử Vy” hạnh phúc nhất làng giải trí Hoa Ngữ - Ảnh 11Phóng to

Nhắc đến những người bạn đồng nghiệp gần gũi nhất với Lâm Tâm Như không thể không nhắc tới những cái tên như Thư Kỳ, Từ Nhược Tuyên, Triệu Vy, Phạm Băng Băng, Tô Hữu Bằng, Châu Tấn, Lưu Đào... Đối đãi với bạn bè khá tốt và dùng nhân cách của mình để cảm hóa mọi người, Lâm Tâm Như được rất nhiều người yêu quý. Đó cũng là lý do khiến cho rất nhiều nghệ sĩ vì nể cô đã tới dự đám cưới tại Bali ngày 31/7 vừa rồi mặc dù lịch trình rất bận rộn.

Lâm Tâm Như - nàng “Hạ Tử Vy” hạnh phúc nhất làng giải trí Hoa Ngữ - Ảnh 12Phóng to

Lâm Tâm Như - nàng “Hạ Tử Vy” hạnh phúc nhất làng giải trí Hoa Ngữ - Ảnh 13Phóng to

Trong hôn lễ cùng Hoắc Kiến Hoa, rất nhiều ngọc nữ, Hoa đán, người đẹp đã tới dự đám cưới. Báo chí truyền thông khẳng định chỉ có đám cưới của Lâm Tâm Như mới có thể có sự hội ngộ của những cái tên như Thư Kỳ, Từ Nhược Tuyên, Triệu Vy, Phạm Băng Băng, Châu Tấn, Ngô Kỳ Long - Lưu Thi Thi, Hồ Ca, Lưu Đào... tại cùng một chỗ.

Ông chồng soái ca vạn người mê

Ở tuổi 40, Lâm Tâm Như chỉ trải qua mối tình công khai duy nhất là Lâm Chí Dĩnh. Cô chọn cuộc sống độc thân một thời gian dài với nhiều chuyện tình tin đồn thoáng qua. Người đẹp nổi tiếng từng chia sẻ cô không tin vào tình yêu hôn nhân vì bị ảnh hưởng bởi chuyện quá khứ của bố mẹ. Nhưng, mọi chuyện đã thay đổi cho đến khi “ngọc nữ màn ảnh” gặp được Hoắc Kiến Hoa.

Lâm Tâm Như - nàng “Hạ Tử Vy” hạnh phúc nhất làng giải trí Hoa Ngữ - Ảnh 14Phóng to

Là bạn bè với nhau đã nhiều năm, Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa có thể coi là tri kỷ. Thậm chí từng có tin đồn rằng thời điểm Hoắc Kiến Hoa quay trở lại với Trần Kiều Ân, sự thân thiết của Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa đã khiến nữ diễn viên nổi cơn ghen. Nhưng, sau một thời gian dài làm bạn, cặp đôi đình đám bất ngờ công khai thừa nhận tình yêu và mới tổ chức đám cưới vào ngày 31/7 năm ngoái.

Các fan dành nhiều lời khen ngợi cho sự đẹp đôi của Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa. Thậm chí có fan từng trêu chọc Lâm Tâm Như: “Chồng của em bây giờ đã biến thành ông xã của chị mất rồi”. Trả lời lại bình luận này, Lâm Tâm Như viết: “Như vậy là anh ấy đã là chồng cũ của em rồi đó”.

Vốn là nam tài tử “chuyên trị” vào vai các “soái ca” trong các bộ phim ngôn tình, Hoắc Kiến Hoa không thiếu những hành động ga lăng và lời nói hoa mỹ dành cho vợ. Được biết, trong đám cưới đình đám tại Bali, Hoắc Kiến Hoa đã khẩn thiết mời Thư Kỳ đến hôn lễ mặc dù cô cáo bận. Sự xuất hiện bất ngờ của người bạn thân khiến Lâm Tâm Như rất cảm động. Đặc biệt, Hoắc Kiến Hoa cũng rất tận tình chăm sóc cho bà xã cũng như chuẩn bị chu đáo cho đám cưới.

Lâm Tâm Như - nàng “Hạ Tử Vy” hạnh phúc nhất làng giải trí Hoa Ngữ - Ảnh 15Phóng to

Trong hôn lễ, trước sự chứng kiến của tất cả mọi người và gia đình hai bên, Hoắc Kiến Hoa bộc bạch: “Điều may mắn nhất với anh là quen biết và được kết hôn với em. Sau này, dù cuộc sống có nhiều sóng gió thế nào đi chăng nữa, chúng ta vẫn nắm tay nhau, mãi không xa rời”.

Cuộc hôn nhân của cả hai càng trở nên hoàn hảo hơn khi Lâm Tâm Như sinh con đầu lòng trong sự chúc phúc của gia đình, bạn bè và người hâm mộ.

(Tổng hợp)

Thu Hà

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý