Lam Trường bị vợ cũ 'tố' 2 năm thăm con trai được... 30 phút

msstit msstit @msstit

Lam Trường bị vợ cũ 'tố' 2 năm thăm con trai được... 30 phút

Tags

23/10/2014 02:35 PM
15,094

Sau sự kiện chấn động Lam Trường bị cướp tại đất Mỹ, mới đây, giọng ca Tình thôi xót xa tiếp tục khiến fan xúc động khi đăng tải bức ảnh thân thiết với cậu con trai Kiến Văn. Tuy nhiên, ít lâu sau đó, vợ cũ của Lam Trường, Ngô Ý An lên tiếng cho rằng: "Lam Trường 2 năm không thăm con".

Lam Trường kết hôn cùng Ngô Ý An - chuyên viên máy tính tại Texas, Mỹ vào năm 2004. Nhưng chỉ sau 7 năm chung sống đi đi về về giữa Việt Nam và Mỹ để chăm sóc con trai nhỏ bé Kiến Văn, cả hai đã kết thúc một chuyện tình đẹp năm 2011.

Nguyên nhân ban đầu được đồn thổi là do Lam Trường đã có mối quan hệ trên mức tình bạn với một người mẫu tại Việt Nam, trong khi vợ Ngô Ý An chăm con tại Mỹ. Nhưng sau đó "anh 2 Lam Trường" phủ nhận thông tin thiếu tính xác thực trên.

Cũng từ đó tới nay, hơn 3 năm sau ly hôn, Lam Trường đang chuẩn bị có mái ấm gia đình mới bên người đẹp 9X, Yến Phương. Trước đó, trong hầu hết các bài phỏng vấn Lam Trường cho biết anh thường sang Mỹ thăm con mỗi khi có thời gian rảnh hoặc lịch trình lưu diễn.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình Lam Trường cho đăng tải bức ảnh thân thương giữa mình và con trai cùng với dòng chia sẻ "Con trai giờ lớn vậy rồi, giọt nước lớn + giọt nước nhỏ...".

Lam Truong bi vo cu chi trich la nguoi cha thieu trach nhiem hinh anhLam Truong bi vo cu chi trich la nguoi cha thieu trach nhiem hinh anh

Tuy nhiên, chỉ không lâu sau đó, nhà thiết kế Kiều Việt Liên gửi dòng chia sẻ với vợ cũ Lam Trường, Ngô Ý An và cho rằng, nam ca sĩ là một người cha thiếu trách nhiệm... Việc Lam Trường khoe con trên trang cá nhân thực chất chỉ là trò PR. Bởi 2 năm trời, Lam Trường chưa 1 lần qua Mỹ thăm bé Kiến An, thậm chí bé không nhớ mặt nhưng anh cũng chỉ ráng ngồi bên con được 30 phút là đi.

Đáp lại sự quan tâm của người bạn NTK Kiều Việt Liên, vợ cũ Lam Trường cũng thừa nhận và thuật lại quá trình thăm bé Kiến An của Lam Trường.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý