Lan Khuê: Sự yêu mến và đánh giá của khán giả xem truyền hình là công tâm nhất

daikieu daikieu @daikieu

Lan Khuê: Sự yêu mến và đánh giá của khán giả xem truyền hình là công tâm nhất

24/07/2016 08:46 AM
5,836

Ngay khi tập 6 của "The Face Vietnam - Gương mặt thương hiệu 2016" vừa kết thúc, cư dân mạng bắt đầu dậy sóng vì quyết định loại đi thí sinh Kim Chi thay vì Lê Hà của huấn luyện viên Phạm Hương. Chưa kể, họ cũng tỏ ra bất ngờ vì chiến thắng của team Phạm Hương bởi nó không hoàn toàn thuyết phục.

Ở tập 3, chụp hình treo trên không, team Hồ Ngọc Hà là người thể hiện tốt nhất. Ở tập 5, thử thách catwalk trên bàn tiệc, team Lan Khuê được đánh giá là tốt nhất. Ở tập 6 vừa qua, phần thể hiện với đồ cưới của team Phạm Hương được cho là kém hơn 2 đội còn lại. Chính vì vậy, chiến thắng không thuyết phục cộng với chiến lược loại người gây bức xúc, dễ gây liên tưởng đến hiềm khích cá nhân lại khiến HLV Phạm Hương chịu nhiều tai tiếng hơn bao giờ hết.

Lan Khuê 0

cudanmangchuiphamhuong-5-ngoisao 2

Không một ai đồng tình với kết quả tập 6, đặc biệt là thái độ của Phạm Hương
khi trò chuyện cùng Hà Hồ và nguyên nhân cô đưa ra để loạt thí sinh đội Lan Khuê

Với huấn luyện viên Lan Khuê, kết quả này khiến cô hoàn toàn suy sụp. Lan Khuê đã khóc rất nhiều và được Huấn luyện viên Hà Hồ cùng các thí sinh an ủi. Khi 3 Huấn luyện viên cùng đối mặt với nhau, Lan Khuê đã tức giận lên xe bỏ về và không muốn nói thêm gì.

lankhue-11-ngoisao 0

Tuy nhiên, sau giây phút xúc động, Lan Khuê tâm sự: "Mọi người xem có thấy Khuê khóc và bỏ về, Khuê xin lỗi vì trong lúc bức xúc đã không giữ được bình tĩnh. Nhưng bản thân Khuê đã từng chinh chiến qua các cuộc thi, từng là một thí sinh, từng để số phận mình nằm trong bàn tay người khác, từng khóc hết nước mắt và cay đắng khi biết rằng mình cách chiến thắng trong tích tắc nhưng không thể chạm vào dù mình xứng đáng hơn. Hơn ai hết Khuê hiểu rõ điều mà thí sinh lo lắng khi bước vào cuộc thi không phải là mình có đẹp hay không, có tài năng hay không mà là những người đưa ra quyết định họ sẽ dựa trên những tiêu chuẩn, yếu tố nào; dựa trên lý trí hay tình cảm. Khuê biết là thí sinh thì không thể tự quyết định được số phận của mình dù mình có làm tốt đến mấy đi nữa, nên Khuê rất hiểu và thương thí sinh. Vậy nên Khuê khóc...

Chúng ta đều hiểu vai trò của hình thực tế ở Việt Nam rất khác so với các nước khác. Ở nước ngoài nó chỉ đơn giản mang tính giải trí, mua vui, xong chương trình ai thắng ai thua thì ai về nhà nấy. Nhìn lại các quán quân của các chương trình thực tế người mẫu phiên bản quốc tế, hầu như không có ai gặt hái thành công hay tiếp tục với con đường người mẫu.

Nhưng ở Việt Nam thì khác, truyền hình thực tế là cơ hội, là tấm vé để các chàng trai, cô gái hiện thực hoá ước mơ của họ. Đối với họ đây là cơ hội đổi đời, là con đường để tiếp cận và chinh phục ước mơ. Nên đôi khi Khuê cảm thấy mình có chút trách nhiệm với con đường các bạn đi trong cuộc thi, trong đội của mình.

lankhuebatkhoc-9-ngoisao 1

Những gì diễn ra trong quá trình ghi hình The Face thật sự đã có tác động rất lớn đến suy nghĩ, cách nhìn nhận và nhận thức của Khuê về con đường nghề.

Ở thời điểm này Khuê mới cảm nhận rõ rệt ý nghĩa của bộ phim hoạt hình Inside Out, đó là khi con người ta cứ mãi miết đi tìm niềm vui, hạnh phúc cho mình bằng mọi giá, nhưng chúng ta lại không nhận ra hạnh phúc, niềm vui chính là khoảnh khắc khi chúng ta vượt qua những nỗi đau, những buồn phiền.

Dù gì thì vượt qua những cảm xúc nhất thời trong quá trình ghi hình The Face, ở thời điểm này Khuê hạnh phúc khi nhìn thấy những thí sinh của mình ngày càng toả sáng, trưởng thành, đang từng bứơc tạo dấu ấn trong lĩnh vực thời trang mà huấn luyện viên và các thí sinh đều đặt chung một đam mê, tình yêu.

Khuê thích câu nói của chị Hà, chúng ta có hàng triệu khán giả coi truyền hình. Những đánh giá của họ, những sự yêu mến của họ sẽ là công tâm và tuyệt vời nhất. Khuê muốn cảm ơn tất cả những khán giả đã dành tình cảm cho Khuê. Khuê hạnh phúc với điều đó..."

Đồng thời, nữ huấn luyện viên này cũng đăng status chia sẽ về việc Kim Chi được cứu để quay lại chương trình nhưng phải vào đội một huấn luyện viên khác. Nhưng Kim Chi đã không đồng ý.

Lan Khuê 0

Lan Khuê xúc động khi Kim Chi được cứu nhưng quyết định không trở lại The Face

Sau tập 6 The Face, Phạm Hương ngày càng khiến khán giả bức xúc và thậm chí nhiều người 'ghét cay ghét đắng'. Phạm Hương cũng đã lên tiếng chia sẻ: "Yêu hay ghét tôi, đối với tôi đều là ân huệ. Nếu bạn yêu tôi, tôi sẽ ở trong tim bạn. Nếu bạn ghét tôi, tôi sẽ ở trong tâm trí bạn".

Lan Khuê 0

Ngoài ra, quản lý truyền thông của Phạm Hương cũng có những chia sẻ rõ ràng hơn để khán giả có thêm những cái nhìn đa chiều. Đó là việc chính Phạm Hương là người muốn cứu Kim Chi về đội của cô. Tuy nhiên, Hoa hậu Hoàn vũ đã không đạt được mục đích khi Kim Chi không muốn quay lại The Face.

Lan Khuê 0

Cuộc chiến ngầm giữa huấn luyện viên, thí sinh The Face click xem thêm

XEM THÊM

  • Báo Thái nhầm lẫn Hồ Ngọc Hà với Phạm Hương trong The FaceBáo Thái nhầm lẫn Hồ Ngọc Hà với Phạm Hương trong The Face
  • The Face: An Nguy mong khán giả không bình chọn cho mìnhThe Face: An Nguy mong khán giả không bình chọn cho mình
  • Liệu bạn có tìm được những 'vai diễn' xuất sắc, có một không hai như thế này tại The Face?Liệu bạn có tìm được những 'vai diễn' xuất sắc, có một không hai như thế này tại The Face?
  • The Face: Lộ nước cờ cao tay của Phạm Hương tại tập 5, 6?The Face: Lộ nước cờ cao tay của Phạm Hương tại tập 5, 6?
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý