Lan Ngọc - Tôi sẽ không ngủ quên trong chiến thắng

mesuhao mesuhao @mesuhao

Lan Ngọc - Tôi sẽ không ngủ quên trong chiến thắng

Chỉ với một vai diễn trong bộ phim nhựa “Cánh đồng bất tận”, Lan Ngọc đã đạt được nhiều thứ mà bất kì một diễn viên mới vào nghề nào cũng mong muốn. Tuy nhiên với cô gái trẻ này, đó chỉ là những thuận lợi bước đầu, thành công còn nằm ở rất xa và đòi hỏi nhiều sự nỗ lực, cố gắng không ngừng.

27/01/2011 08:37 AM
2,537

Nữ diễn viên điện ảnh được yêu thích nhất Giải Mai Vàng - Lan Ngọc

Lan Ngọc có thể chia sẻ cảm xúc của mình khi bạn vừa nhận được giải thưởng Mai Vàng dành cho Nữ diễn viên điện ảnh được yêu thích nhất?

Mặc dù đêm trao giải Mai Vàng đã diễn ra khá lâu nhưng hiện tại Ngọc vẫn còn giữ nguyên cảm giác khó tả đó, cảm giác bất ngờ và rất hạnh phúc. Ngọc bất ngờ vì mình đã nhận được giải thưởng cao quý này. Ban đầu khi biết mình có tên trong danh sách đề cử, Ngọc đã rất vui mừng vì vai diễn của mình đã được mọi người chú ý.

Tuy nhiên Ngọc không đặt nhiều kì vọng mình sẽ đoạt giải vì trong danh sách có rất nhiều đàn chị trong nghề đã rất nổi tiếng với những vai diễn đầy ấn tượng. Sau cảm giác bất ngờ là niềm vui sướng tột độ, Ngọc thật sự hạnh phúc vì vai diễn của mình đã được khán giả đón nhận. Lúc đó Ngọc không thể nói nên lời, không thể kiềm chế được cảm xúc của mình, đó là một cảm giác rất lâng lâng mà suốt đời có lẽ Ngọc không bao giờ quên được.

Chỉ với một vai diễn, Lan Ngọc đã có một vị trí mà nhiều diễn viên mong muốn. Năm qua có thể nói là năm đầy may mắn của Ngọc: vai diễn đầu tay nhận được nhiều lời khen ngợi, xuất hiện liên tục trên báo chí, nhận giải Mai Vàng… Ngọc nói gì về sự may mắn này của mình?

Ngọc nghĩ mình đã có bước khởi đầu thuận lợi hơn các diễn viên cùng trang lứa khác. Ngọc sẽ cố gắng tiến bước, sẽ rèn luyện để những vai diễn sau này của mình cũng được khán giả đón nhận. Rất nhiều người đã dành cho Ngọc sự động viên, quý mến và khuyên bảo, Ngọc sẽ cố gắng hết sức mình để không phụ lòng kì vọng của mọi người.

Lan Ngọc không cầm được nước mắt khi nhận giải Mai Vàng

Với những gì Ngọc đạt được, có thể nói bạn đã bước đầu thành công với vai trò diễn viên.Nhưng Ngọc có lo ngại rằng, với những lời khen ngợi quá nhiều, Ngọc có… ngủ quên trên chiến thắng?

Ngọc chưa từng nghĩ mình đã thành công nên chắc chắn rằng Ngọc sẽ không… ngủ quên đâu. Ngọc biết mình là ai và đang ở vị trí nào mà. Trên con đường dẫn đến thành công không có dấu chân của kẻ tự mãn… Ngọc không muốn biến mình thành người như thế đâu.

Nhưng Ngọc đang có một bước đà rất thuận lợi, bạn sẽ nhận nhiều vai diễn hơn, tham gia nhiều phim hơn để khẳng định vị trí của mình?

Ngọc nghĩ sức của mình chỉ có giới hạn thôi nên chắc chắn rằng Ngọc sẽ không nhận vội nhiều vai diễn. Ngọc chỉ dồn sức vào những vai diễn mình tâm đắc và tin chắc mình có khả năng đảm nhận nó. Trong năm tới Ngọc sẽ tham gia vào một bộ phim truyền hình của đạo diễn Tường Phương dài 45 tập. Đây cũng là người thầy đã chỉ dẫn Ngọc rất nhiều điều.

Ngoài ra, Ngọc còn lên kế hoạch cho mình điều gì không?

Bên cạnh việc đóng phim, Ngọc sẽ chăm lo bồi dưỡng sức khỏe cho mình. Lúc tham gia phim “Cánh đồng bất tận”, Ngọc nặng đến 52 kg. Sau khi kết thúc phim trở lại Sài Gòn thì Ngọc đã giảm đến 12 kg. Hiện tại mọi người nói Ngọc hốc hác quá nên dịp năm mới này, Ngọc đã lên kế hoạch tăng cân cho mình rồi đấy! (cười)

Với số tiền đầu tiên mình kiếm được, năm nay, Ngọc sẽ dẫn ba mẹ đi du lịch Thái Lan.

Ngọc đã có một năm thật đáng nhớ, Tết năm nay chắc hẳn cũng là một cái Tết đáng nhớ của Ngọc?

Ngọc và gia đình đang có dự định năm nay sẽ đi du lịch Thái Lan. Cha mẹ nói rằng muốn mừng Ngọc đã có một năm đầy thuận lợi. Bản thân Ngọc từ lâu cũng đã ấp ủ rằng, với số tiền đầu tiên mình kiếm được sẽ dẫn ba mẹ đi du lịch và đến năm nay, Ngọc đã có cơ hội thực hiện dự định bấy lâu của mình.

Ngọc có thể chia sẻ một cái Tết đáng nhớ nhất của mình?

Có một cái Tết rất đáng nhớ thời trẻ nhỏ mà đến giờ Ngọc vẫn không thể nào quên được. Mùng 1 Tết năm đó, ba mẹ đi chúc Tết họ hàng, 3 chị em Ngọc ở nhà buồn quá không biết làm gì nên đem bài ra đánh, ai thua sẽ bị phạt uống bia. Không biết sao Ngọc cứ đánh thua hoài, đương nhiên là Ngọc sẽ phải uống theo hình phạt đã đưa ra. Đó là lần đầu tiên Ngọc uống bia. Kết quả khi mẹ về đã phải rất vất vả để giải quyết… hậu quả vì Ngọc… ói khắp nhà. Từ đấy về sau Ngọc không dám uống bia nữa.

Nhân dịp năm mới, Lan Ngọc xin chúc độc giả nguoinoitieng.info cũng như những khán giả đã ủng hộ Ngọc suốt thời gian qua một năm mới sung túc, phát tài, hạnh phúc và thật nhiều sức khỏe.

Xin cảm ơn Lan Ngọc rất nhiều.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý