Lật ghe tại khúc sông 9 học sinh đuối nước, 1 người mất tích

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Lật ghe tại khúc sông 9 học sinh đuối nước, 1 người mất tích

Hiện trường vụ lật ghe khiến một người mất tích chỉ cách khu vực vụ đuối nước khiến 9 học sinh tử vong chưa đầy 300 m.

30/06/2016 10:49 PM
343

(ĐSPL) - Hiện trường vụ lật thuyền khiến một người mất tích chỉ cách khu vực vụ đuối nước khiến 9 học sinh tử vong chưa đầy 300 m.

Báo Thanh Niên thông tin, đến trưa nay (30/6) các lực lượng chức năng vẫn chưa tìm thấy ông Phan Hạnh (51 tuổi, ở xã Long Hiệp, huyện Minh Long, Quảng Ngãi), nạn nhân mất tích trong vụ lật thuyền vào sáng cùng ngày trên sông Trà Khúc đoạn chảy qua xã Nghĩa Dũng, TP.Quảng Ngãi (Quảng Ngãi).

Lật ghe tại khúc sông 9 học sinh đuối nước, 1 người mất tích - Ảnh 1

Hiện trường vụ lật thuyền trên sông Trà Khúc làm 1 người mất tích. Ảnh: Báo Thanh niên

Theo đó, vào khoảng 7h sáng cùng ngày, ông Phan Hạnh và ông Nguyễn Tấn Thành (57 tuổi, ở xã Nghĩa Dũng, TP.Quảng Ngãi) chèo thuyền ra bãi bồi giữa sông Trà Khúc để trồng rau màu.

Khi ra đến giữa dòng sông, bất ngờ thuyền bị lật khiến hai người rơi xuống nước. Do dòng nước chảy mạnh nên ông Hạnh bị nhấn chìm mất tích, còn ông Thành bơi được vào bờ.

Sau khi xảy ra vụ tai nạn, lực lượng cứu nạn, cứu hộ thuộc Cảnh sát PCCC tỉnh Quảng Ngãi đã có mặt tại hiện trường phối hợp với người dân tổ chức tìm kiếm người mất tích.

Được biết, hiện trường vụ lật thuyền trên chỉ cách khu vực vụ đuối nước khiến 9 học sinh tử vong vào ngày 15/4 chưa đầy 300 m.

Trước đó, như tin đã đưa, vào trưa 15/4, nhóm học sinh lớp 6 trường THCS Nghĩa Hà ra sông Trà Khúc chơi. Một số học sinh nhảy xuống sông tắm nhưng không may rơi vào vùng nước sâu hơn 2m, do các em không biết lội nên dẫn đến chới với.

Sự việc được phát hiện khi hai nữ sinh cùng lớp đi qua nhìn thấy, tìm sự giúp đỡ, nhưng khi lực lượng cứu hộ tới nơi thì các nam sinh đã chìm dưới lòng sông. 9 thi thể nam sinh được tìm thấy, đưa lên bờ.

Hiện, lực lượng công an cùng người dân đang tích cực tìm kiếm nạn nhân mất tích.

Ngọc Linh (tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý