Lật xuồng trên hồ thủy điện Đại Ninh: Tìm thấy 1 thi thể

biettuot biettuot @biettuot

Lật xuồng trên hồ thủy điện Đại Ninh: Tìm thấy 1 thi thể

Thi thể ông Nguyễn Văn Đ. (44 tuổi, TP Bảo Lộc, Lâm Đồng), 1 trong 3 nạn nhân bị mất tích trong vụ lật xuồng trên hồ thủy điện Đại Ninh được tìm thấy sáng nay

28/06/2016 03:19 PM
247

(ĐSPL) - Thi thể ông Nguyễn Văn Đ. (44 tuổi, ngụ TP Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng), 1 trong 3 nạn nhân bị mất tích trong vụ lật xuồng trên hồ thủy điện Đại Ninh đã được tìm thấy vào sáng nay (28/6).

Tin tức trên báo Dân Việt, vào lúc 10h hôm nay (28/6), lực lượng PCCC - CHCN tỉnh Lâm Đồng đã tìm thấy thi thể ông Nguyễn Văn Đ. (44 tuổi, ngụ TP Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng), 1 trong 3 nạn nhân bị mất tích sau vụ lật xuồng trên hồ thủy điện Đại Ninh, huyện Đức Trọng (Lâm Đồng).

Trước đó vào ngày 25/6, khi chèo xuồng qua lòng hồ thủy điện Đại Ninh thì bất ngờ xuồng bị lật úp khiến ông Đ. cùng Nguyễn Văn T. (27 truổi, ngụ xã Ninh Gia, huyện Đức Trọng) và Nguyễn Sanh H. (39 tuổi, quê Thừa Thiên - Huế, tạm trú tại xã Ninh Gia, huyện Đức Trọng) mất tích.

Báo Tiền Phong đưa tin, sáng xảy ra sự việc, 3 nạn nhân đã đi xe máy đến khu vực cầu Đại Ninh, còn gọi là cầu Đắc Ca. Sau khi gửi xe máy tại một nhà dân, các nạn nhân đã chèo xuồng bằng tôn vào khu vực thác Bảo Đại (xã Tà Hine, Đức Trọng) để thu mua sầu riêng về bán.

Được biết, các nạn nhân đã nói rằng, chỉ đi khoảng 2 tiếng đồng hồ nhưng đến trưa mà chưa thấy quay lại. Trước sự việc này, người trông coi xe máy liền gọi điện thông báo cho người nhà của các anh.

Tối cùng ngày, người nhà của cả 3 gia đình có người đi mua sầu riêng không thấy họ trở về, gọi điện thoại liên lạc thì cả 3 điện thoại đều tắt máy nên đã trình báo cơ quan chức năng.

Lật xuồng trên hồ thủy điện Đại Ninh: Tìm thấy 1 thi thể - Ảnh 1Phóng to

Hồ thủy điện Đại Ninh, nơi các nạn nhân mất tích. (Ảnh: Công an nhân dân).

Ngay sau khi nhận được thông tin, những người đi làm rẫy và đánh cá ven hồ đã vớt được can xăng và phát hiện chiếc xuồng bị lật. Vị trí các nạn nhân gặp nạn nước khá sâu.

Nguồn tin trên báo Thanh niên, từ chiều 25/6, tỉnh Lâm Đồng huy động 150 người cùng nhiều phương tiện để tìm kiếm 3 nạn nhân mất tích. Mặc dù xác định được vị trí xuồng lật từ chiều tối 26/6 nhưng do thời tiết xấu (mưa liên tục), nước lạnh và đục, mực nước sâu tới 25m, có nhiều gốc cây bên dưới nên việc cứu nạn gặp nhiều khó khăn.

Hiện, lực lượng cứu hộ cứu nạn tiếp tục tìm kiếm 2 người còn lại.

Qua sự việc đáng tiếc lần này, Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng đã chỉ đạo tổng rà soát lại các phương tiện thủy đi lại trên các lòng hồ, đảm bảo an toàn giao thông đường thủy.

BẢO KHÁNH (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý