Lấy chồng đại gia - câu chuyện lắm nỗi truân chuyên...

msstit msstit @msstit

Lấy chồng đại gia - câu chuyện lắm nỗi truân chuyên...

Chỉ cần đẹp, các mỹ nhân Việt dễ dàng kiếm được chồng đại gia. Thế nhưng, xung quanh câu chuyện “kiều nữ và đại gia” đâu đó phảng phất những bi kịch và nước mắt...

02/04/2011 08:25 AM
14,349
Lấy chồng đại gia – Chuyện “bình thường” ở huyện…

… Tất nhiên, đó là với mỹ nhân đình đám trong showbiz Việt!

Rõ ràng, chỉ cần có chút sắc đẹp, thì tiếng tăm và hình ảnh của họ có thể loạt vào “mắt xanh” của bất kì đại gia nào “tôn sùng mỹ nhân”.



Cái lợi của việc lấy chồng đại gia thì quá rõ ràng: một bước xe hơi, hai bước người đưa kẻ đón. Từ đỉnh tóc cho đến móng chân, này thì hàng hiệu, này thì nước hoa đắt tiền. Rồi báo chí lên tin, danh tiếng ngày càng được chú ý. Đó quả thật là… vẹn cả đôi đường, lẫn tài sắc, lẫn vật chất, lẫn công danh!

Quả thật, Hà Hồ sẽ chẳng thể nào hot ầm ĩ, nếu không có “sự cố” mang thai. Và “sự cố” ấy chẳng thể nào hot ầm ĩ, nếu đó không phải là con của Cường đô la. Ở đây, chúng ta chẳng phủ nhận tài năng của Hồ Ngọc Hà, không phản đối rằng bản thân cô nàng cũng là một thương hiệu, nhưng chính câu chuyên liên quan đến anh chàng đại gia phố núi kia mới là một cái đòn bẩy cực mạnh đẩy cô đến vị trí “đỉnh đỉnh đỉnh” như bây giờ.


Hồ Ngọc Hà - Cường Đô La


Huỳnh Thanh Tuyền - Trần Quang Minh

Huỳnh Thanh Tuyền - người đã lên xe hoa với “ông trùm” truyền thông Nguyễn Quang Minh cũng thế. Cô nàng quả thật y như một bước sang thế giới khác, và bây giờ, người ta thấy Huỳnh Thanh Tuyền nhẹ nhàng nhưng thật sang trọng ở mỗi nơi cô xuất hiện, ở chiếc xe cô đi và trang phục cô khoác lên người. Đáng tiếc là Huỳnh Thanh Tuyền gần như “im hơi lặng tiếng”, chứ nếu cô vẫn hăng say nghệ thuật, thì ắt hẳn chúng ta sẽ có một người mẫu đình đám trong khá nhiều vai trò như diễn viên, MC rồi!  

Chuyện một cô nàng chân dài, xinh đẹp, thậm chí là vô cùng tiếng tăm đang “tay trong tay” với một đại gia nào đó đang dần dần trở thành chuyện hết sức bình thường. Công chúng không còn thấy lạ, báo chí cũng dần bớt quan tâm, thì người đẹp – người giàu đi với nhau cũng là chuyện… đương nhiên!

… Nhưng cũng lắm truân chuyên!

Nhiều người đẹp đang hạnh phúc với các đại gia, trở thành những bà hoàng, nhưng cũng có rất nhiều mỹ nhân nhanh chóng thoái vị khỏi ngôi vị hào nhoáng ấy! Cùng thời với Việt Trinh, Diễm Hương có khuôn mặt ăn hình, dáng người thon thả tạo nên một thương hiệu hạng nhất lúc bấy giờ. Sau nhiều lần đắn đo và lựa chọn, Diễm Hương đã đính hôn với một đại gia người Đài Loan tên Juan Ming. Quà tặng mà Diễm Hương nhận được sau lễ đính hôn nhẫn kim cương trị giá 20.000 USD mà vị đại gia này "mượn tạm" của một người bạn. Sau ngày hạnh phúc phu quân của cô bỗng dưng mất tích. Chỉ đến khi báo chí đưa tin rầm rộ, Diễm Hương mới biết Juan Ming thực chất là một tên lừa đảo siêu quốc gia tên thật Nguyễn Kim Ninh bị truy nã. Khi biết ra sự thật Diễm Hương như chết lặng…


Diễm Hương bây giờ đã rút lui hẳn khỏi giải trí, bỏ lại phía sau một thời vàng son

Hay với cô lọ lem Phan Thu Ngân khi chưa là hoa hậu, cô sống trong khu phố của người lao động và hàng ngày ngoài việc học, cô giúp mẹ bán bánh canh ngoài chợ. Sau khi đăng quang ngôi vị hơn một năm bỗng chốc Phan Thu Ngân lấy chồng với người mới quen chỉ mới yêu được gần một năm, người yêu cô là một đại gia con trai của người có chức quyền. Cứ tưởng cô hoa hậu sẽ hạnh phúc, ngờ đâu chồng cô là một tay chơi khét tiếng và nghiện “hàng trắng”. Phan Thu Ngân đã phải ôm gối khóc bao đêm. Vậy mà sự việc chưa hết, vào một ngày, gia đình chồng gặp chuyện, bố chồng và chồng cô phải vào tù. Khi đó, cô đang mang thai đứa con thứ hai.


Phan Thu Ngân bây giờ đã hoàn toàn khác...

Trong số các hoa hậu Việt Nam thì Ngọc Khánh có tiếng là chín chắn, thông minh và học nhiều. Bố cô mất sớm, một mình mẹ cô phải vật lộn với cuộc sống để nuôi mấy chị em cô nên người. Khi đăng quang hoa hậu Ngọc Khánh đang là sinh viên trường đại học Luật TPHCM. Sau này, cô còn qua Mỹ học lên cao hơn. Sau khi về nước cô đắt show hẳn cho công việc MC, làm người mẫu quảng cáo, công việc đang êm xuôi. Bỗng “búa rìu” giáng xuống đầu cô khi chồng cô phải ngồi tù. Cũng giống Diễm Hương, sau khi chồng bị bắt cô tự động rút lui khỏi làng giải trí đến nay vẫn chưa ai biết thông tin về Ngọc Khánh cô đang ở đâu hay làm gì?


Việt Trinh sống thanh thản và tôn sùng đạo Phật

Việt Trinh cũng chịu chung số phận khi yêu nhầm đại gia, vượt qua biết bao nỗi truân chuyên của người con gái, Việt Trinh bây giờ đã trầm lặng hơn với đứa con trai như là báu vật của riêng mình. Cô cũng tôn sùng đạo Phật, sống bình yên, nhẹ nhàng và thanh thản.

Xu hướng mỹ nhân nổi tiếng lấy chồng đại gia đã trở thành câu chuyện dài tập, và chắc hẳn đây sẽ là một câu chuyện chưa thể nào kết thúc...


Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý