Lấy chồng phố, mình đeo đầy vàng nhưng hôm sau đã phải rách rưới xuống bếp làm con Sen

daikieu daikieu @daikieu

Lấy chồng phố, mình đeo đầy vàng nhưng hôm sau đã phải rách rưới xuống bếp làm con Sen

Nhà tôi mua cô về không phải để cô ngủ đâu. Mau thay quần áo đi. Cố mà phục vụ tốt cho xứng đáng với 10 tỷ kia đi.

19/09/2016 05:17 PM
5,486

Tự biết bản thân mình xinh đẹp nên Thảo tự kiêu tự đại lắm. Xuất thân là gái quê nhưng chưa bao giờ có ý định sẽ sinh sống suốt đời và lấy chồng ở quê. Mấy cô gái cùng làng chẳng bằng Thảo mà còn lấy được chồng phố, xúng xính váy áo về làng. Người như Thảo, chẳng lẽ lại không đủ tài kiếm một anh trai phố hay sao. Mặc cho bố mẹ ngăn cản, Thảo vẫn nhất quyết lên phố tìm việc làm nhưng thực ra là để tìm cơ hội đổi đời cho mình.

Thảo ấp ủ kế hoạch ấy nên vừa lên thành phố một cái, thay vì tìm việc làm, Thảo lại để thời gian đó, mang số tiền ít ỏi mình tích cóp được đi mua vài bộ quần áo đẹp. Công nhận, “người đẹp vì lụa, lúa tốt vì phân”, Thảo vốn đã xinh đẹp, nay lại có ít son phấn, quần áo vào nhìn trông chẳng khác gì mấy cô hotgirl thành phố hết cả. Ngoại hình hoàn thiện, bước đầu thành công, tiếp sau đó Thảo đi đến mấy quán xá gọi là nhộn nhịp để “câu”. Thảo hy vọng, giống như cách mà các cô gái làng khác đã làm, sẽ có một vài anh chàng để ý đến Thảo. Đúng là cầu được ước thấy, nhìn Thảo lộng lẫy, rạng rỡ như vậy thật khó lòng mà bỏ qua. Thảo thu hút được rất nhiều sự chú ý, và chỉ trong một thời gian ngắn đã có rất nhiều anh chàng chủ động làm quen, tán tỉnh Thảo. Họ đưa Thảo đi ăn, mua sắm hết đồ này thứ nọ cho Thảo. Nhưng Thảo không vơ bừa, Thảo muốn đợi chờ những cơ hội khác tốt hơn.

can-phong-blogtamsuvn

Câu nói ấy vừa buông ra, Thảo đã ngay lập tức ăn ngay hai cái tát cháy má của Khánh.
(Ảnh minh họa)

Rồi cơ hội ấy cũng đến và Thảo nhanh chóng tìm cách chộp lấy nó khi Thảo biết Khánh là trai phố chính hiệu. Nhà mặt phố dù bố chẳng làm to, nghe đâu còn giàu phải gọi là nứt đố đổ vách nữa chứ. Xác định đây là con mồi cuối cùng của mình, Thảo tìm mọi cách để có được sự chú ý của Khánh, để Khánh yêu mình. Và ông trời có vẻ chiều lòng Thảo quá khi ngay chỉ trong vòng hai tháng sau khi quen biết Khánh, Khánh đã ngỏ lời cầu hôn Thảo.

Nhà Khánh về xin cưới rầm rộ bằng cả đoàn xế hộp bóng loáng khiến cả làng phải lác hết cả mắt. Bố mẹ Thảo thì thay vì vui mừng lại tỏ ra lo lắng cho con gái khi thấy nhà Khánh quá giàu có. Nhưng Thảo thì lại cười, cho rằng bố mẹ già lẩm cẩm, toàn lo xa chuyện không đâu. Nào ngờ, người bất ngờ mới chính là Thảo.

Đám cưới của Thảo to nhất làng, nghe đâu nhà trai chi tới 10 tỷ để tổ chức đám cưới. Vàng đeo trên người Thảo cứ phải gọi là kín từ đầu đến chân. Ai cũng khấp khởi, ai cũng tấm tắc rằng Thảo làm sao mà tốt số đến vậy. Thảo thì miệng cười không ngớt vì cho rằng đời mình từ nay đã thành tiên. Thế mà, sau đêm tân hôn cuồng nhiệt, thấy được thứ mình muốn, Khánh ung dung bỏ mặc Thảo ở nhà, đi ra ngoài ăn nhậu.

- Anh không được đi.

Câu nói ấy vừa buông ra, Thảo đã ngay lập tức ăn ngay hai cái tát cháy má của Khánh.

- Nói cho cô biết, mẹ tôi còn chưa cấm tôi đi chơi đêm đâu đấy. Cô là cái thá gì chứ? Biết điều thì ngoan ngoãn đi.

10 ty

Sai lầm từ ngay cái giây phút rời bỏ quê hương để tìm chồng giàu có. (Ảnh minh họa)

Khánh dứt lời thì quay ngoắt đi luôn. Chiếc gối đêm ấy ướt đẫm nước mắt của Thảo. Thảo không dám nghĩ, tình yêu của Khánh dành cho Thảo chỉ nông cạn như vậy. Chưa hết, ra mở cửa với đôi mắt sưng húp, Thảo ăn tiếp ngay một cái tát trời giáng khác. Lần này là từ mẹ chồng của Thảo:

- Cái thứ con dâu gì đâu mà hư thân mất nết. Cô có biết 5 giờ sáng rồi không mà còn nằm ươn thây ra. Nhà tôi mua cô về không phải để cô ngủ đâu. Mau thay quần áo đi. Cố mà phục vụ tốt cho xứng đáng với 10 tỷ kia đi. Mà này, mang hết vàng tôi cho cô ra đây mau, đừng có để tôi phải vào lục ra đấy. Cô chưa xứng để có nó đâu. – Mẹ chồng Thảo hét lên, đồng thời ném luôn bộ quần áo nhìn không khác gì mớ giẻ lau vào mặt Thảo

Thảo đứng không vững sau những lời nói ấy. Mua ư? Hóa ra nhà chồng Thảo tổ chức đám cưới linh đình kia là để mua Thảo về làm con Sen đấy ư? Cười cay đắng. Thảo chưa kịp đóng cửa phòng đã nghe thấy tiếng mẹ chồng quát tháo inh ỏi dưới nhà:

- Con Thảo đâu, mày còn không xuống lau dọn, cơm nước đi à. Làm không hết việc thì đêm nay đừng có hòng đi ngủ đấy!

Thảo không muốn nói là mình đã sai lầm. Sai lầm từ ngay cái giây phút rời bỏ quê hương để tìm chồng giàu có. Đây có phải chăng là cái giá mà Thảo phải trả cho những suy nghĩ nông cạn, ham vật chất của mình hay không đây?

>> Chồng đã bỏ ngay người yêu hot girl quay về với vợ sau lần bật dậy giữa đêm và chạm phải đùi vợ

Xem thêm

  • Thấy vợ đổ cả nồi cháo của mẹ vào bồn cầu, ông chồng làm 1 hành động khiến vợ cúi đầu ân hậnThấy vợ đổ cả nồi cháo của mẹ vào bồn cầu, ông chồng làm 1 hành động khiến vợ cúi đầu ân hận
  • Trả lại ghế giám đốc cùng biệt thự 10 tỷ cho vợ rồi ly hôn ngay lập tức sau khi em làm việc đó với mẹ chồngTrả lại ghế giám đốc cùng biệt thự 10 tỷ cho vợ rồi ly hôn ngay lập tức sau khi em làm việc đó với mẹ chồng
  • Vừa nghe tin vợ người tình không qua khỏi cô bồ mua ngay quan tài mang đến để rồi...Vừa nghe tin vợ người tình không qua khỏi cô bồ mua ngay quan tài mang đến để rồi...
  • Vì quá yêu, chồng lừa tôi mang thai với người khác nhưng 15 năm sau, tôi mới phát hiện raVì quá yêu, chồng lừa tôi mang thai với người khác nhưng 15 năm sau, tôi mới phát hiện ra
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý