Lê Hiếu được nhiều chân dài ưu ái

mesuhao mesuhao @mesuhao

Lê Hiếu được nhiều chân dài ưu ái

các người mẫu xuân lan, ngọc diệp, bảo trúc, kim minh... đến thưởng thức giọng ca lê hiếu trong đêm ra mắt album mới của anh, tối 28/4, tại phòng trà không tên, tp hcm.

01/05/2011 08:32 AM
3,535

Lê Hiếu được nhiều chân dài ưu ái

Các người mẫu Xuân Lan, Ngọc Diệp, Bảo Trúc, Kim Minh... đến thưởng thức giọng ca Lê Hiếu trong đêm ra mắt album mới của anh, tối 28/4, tại phòng trà Không Tên, TP HCM.
> Lê Hiếu ra album riêng thứ 7

Lê Hiếu là nam ca sĩ có chất giọng trữ tình ấm áp, chiếm được cảm tình của nhiều người đẹp. Siêu mẫu Thu Hằng (trái) và chuyên viên trang điểm Hạ My (phải) bày tỏ tình cảm thân thiết với Lê Hiếu.

Người mẫu Xuân Lan (phải) và Hoa hậu Phụ nữ VN qua ảnh 2006 Dương Mỹ Linh cùng đi nghe nhạc.

Người mẫu Tuyết Ngọc (phải).

Người mẫu Bảo Trúc.

Diễn viên Đinh Ngọc Diệp cho biết, cô là fan trung thành của giọng ca Lê Hiếu.

Album mới của Lê Hiếu có tên gọi "Chỉ còn những kỷ niệm", gồm các bài hát ballad trữ tình, nhà sản xuất là nhạc sĩ Đức Trí (trái). Các nhạc sĩ khác tham gia album: Dzũng Đà Lạt, Hoàng Anh, Hoàng Nhã, Tuấn Anh.

Hồ Ngọc Hà làm ca sĩ khách mời cho đêm nhạc ra mắt album mới của Lê Hiếu, có tên gọi "Chỉ còn những kỷ niệm", phát hành vào đầu tháng 5.

Sản phẩm mới của Lê Hiếu được bán trên hệ thống phân phối kỹ thuật số toàn thế giới từ ngày 25/5. Khán giả ngoài Việt Nam có thể mua album qua các kênh phổ biến như Amazon, iTunes Store...

Hoàng Dung

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý