Lê Khánh - Tôi không ban ơn cho Hà Anh

biettuot biettuot @biettuot

Lê Khánh - Tôi không ban ơn cho Hà Anh

Nói tôi ban ơn cho Hà Anh thì phiến diện lắm. Điều đó chẳng khác nào tôi tự coi mình là người cao thượng. Đôi khi trong cuộc sống, mình phải biết khả năng của mình tới đâu và nên dừng lại lúc nào cho đúng, Lê Khánh chia sẻ sau khi nhường Hà Anh bước tiếp tới Cặp đôi hoàn hảo.

24/10/2011 04:09 PM
21,347

- Tuy trước đêm thi diễn ra, khán giả có nghe thông tin cho rằng cặp đôi Minh Quân - Lê Khánh sẽ chủ động rút lui bất kể có được đi tiếp vào vòng trong hay không, nhưng với quyết định xin dừng cuộc chơi khi bị lọt vô top 2 “nguy hiểm” của hai anh chị vẫn khiến không ít người bất ngờ. Vậy chị hay Minh Quân mới là người chủ động đưa ra quyết định này?

Chính tôi đã chủ động ngỏ lời với anh Minh Quân về quyết định này.

Lê Khánh đã có màn trình diễn ấn tượng khi quyết định diện trang phục sexy, nóng bỏng trên sân khấu tối qua

- Nhưng trước đó phần trình diễn của hai anh chị đã nhận được sự ủng hộ rất nhiệt tình từ phía khán giả cũng như 4 vị giám khảo. Vậy từ khi nào chị bắt đầu nghĩ mình nên chủ động rút lui?

Thật sự khi nhận được sự ủng hộ từ phía khán giả, đặc biệt khi nghe những lời khen ngợi từ 4 vị giám khảo tôi rất hạnh phúc. Tôi luôn nghĩ rằng vì tiêu chí của chương trình không dừng lại ở giọng hát hay mà còn cần có sự đầu tư, ý tưởng hấp dẫn, thú vị mà thí sinh đem đến cho khán giả nên mình cứ cố gắng cống hiến và hy vọng thôi. Tuy nhiên khi nghe MC chương trình thông báo sẽ có hai cặp thí sinh bị rơi vào vòng “nguy hiểm” và sự ra đi hay ở lại của họ sẽ phụ thuộc vào 4 vị giám khảo, tôi đã nghĩ ngay đến ý tưởng sẽ quyết định xin chủ động rút lui. Thật ra khi xét về giọng hát, tôi nghĩ mình nên chủ động rút lui thì tốt hơn. Hơn nữa tôi luôn đánh giá cao cặp đôi chị Hà Anh với anh Trung Dũng vì có giọng hát rất tốt. Bởi thế nếu mình may mắn ở lại thì sẽ không công bằng với họ.

- Phải chăng vì chị hơi thiếu tự tin vào bản thân của mình nên mới xin chủ động rút lui để được ra đi trong vinh quang?

Tôi không thiếu tự tin đâu. Người ta luôn nói “biết mình biết ta trăm trận trăm thắng” đó thôi. Như đã nói, dù sao bản thân tôi có giọng hát không tốt lắm. Nếu may mắn được vô vòng trong, chắc chắn tôi sẽ hát tốt hơn nhưng thật sự là sẽ thiếu công bằng cho cặp đôi còn lại.

Nữ diễn viên xinh đẹp cho biết chính cô chủ động đưa ra quyết định xin rút lui, còn Minh Quân là người chủ động khuyến khích cô sexy trên sân khấu

- Thế trong cuộc sống chị có dễ dàng nhường cơ hội lại cho người khác?

Không, tôi không phải là người dễ dàng nhường cơ hội lại cho người khác đâu. Đây không phải là kiểu ban ơn cho người khác được. Đừng có nói như vậy!

- Vậy chị khẳng định mình không ban ơn cho Hà Anh?

Không phải là ban ơn! Nếu nói rằng tôi đã ban ơn thì phiến diện lắm. Nói như thế chẳng khác nào tôi tự coi mình là người cao thượng. Như thế sẽ không hay. Tôi nghĩ đôi khi trong cuộc sống mình cũng phải biết khả năng của bản thân mình đang ở đâu và nên dừng lại lúc nào cho đúng.

- Chị nghĩ mình nhận được gì và phát hiện ra được điều gì thú vị ở bản thân mình khi tham gia chương trình này?

Tôi biết mình đã tự tin hơn khi hát trước đám đông. Ngoài ra tôi được đến gần với khán giả hơn qua chương trình này. Thật ra tôi không hề buồn dù phải dừng cuộc chơi sớm nhất. Tôi đang rất vui. Về mặt hình thức, có thể tôi không được thi thố nữa nhưng tôi vẫn có thể tham gia ủng hộ chương trình, ngoài ra đến liveshow cuối cùng tôi còn được hát nữa mà (Cười).

Người đẹp khẳng định mình không ban ơn cho Hà Anh

- Thế còn khả năng làm "cô đào sexy" thì sao? Một Lê Khánh có thể sexy, quyến rũ trên sân khấu cũng là phát hiện thú vị đấy chứ?

(Cười), Thật ra tôi đã có vai diễn sexy trong một số vở kịch trên sân khấu rồi. Khi đã theo nghệ thuật, tôi nghĩ mình sẽ thích nghi được thôi. Hơn nữa khi tham gia chương trình này tôi đã biết phải hóa thân vào câu chuyện và nhân vật trong bài cho phù hợp nhất. Bởi thế tôi cũng không ngại ngần lắm để sexy lần này.

- Vậy với chiêu khoe khả năng sexy trên sân khấu, chị hay Minh Quân đã là người chủ động nghĩ ra?

Anh Minh Quân là người đưa ra ý tưởng này. Anh ấy đã lo tất tần tật cho tôi từ mọi thứ và mang hết từ Hà Nội vào. Để có những màn trình diễn này, anh Minh Quân đã bỏ công sức cho tôi nhiều. Với tôi, anh Minh Quân là một ca sĩ tuyệt vời vì tôi đã nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình và toàn tâm, toàn ý từ phía anh ấy. Đó là điều may mắn tôi có được. Nói chung anh là một người thầy tuyệt vời, một bạn diễn rất nhiệt tình và có tài năng.

Thật ra để có vài phút hậu trường chiếu trên truyền hình, tôi và anh Minh Quân đã vô cùng vất vả và gặp nhiều khủng khiếp lắm luôn. Quay hình với người lớn thì dễ nhưng quay với trẻ con sẽ rất cực khổ vì mình không biết các em sẽ trở chứng lúc nào. Nếu quay trong phim, tôi sẽ diễn với các em diễn viên nhí nên các em ý thức được diễn xuất của mình. Ngược lại hai em bé trong clip đều là diễn viên nghiệp dư. Bật mí luôn với mọi người là nhân vật bé gái trong clip chính là em họ của tôi, còn bé trai là cháu của anh Minh Quân đó (Cười). Vì cả hai đều là diễn viên nghiệp dư nên chúng tôi phải quay cực khổ trong mấy tiếng đồng hồ. Cảnh bé gái khóc thật ra cảnh quay lúc bé đang nói chuyện với ba của mình qua điện thoại và vì bé quá nhớ ba nên mới khóc được như thế.

Quyết định dừng cuộc chơi không khiến Lê Khánh buồn. Ngược lại cô cảm thấy vui vì nhiều điều thú vị

- Sau màn trình diễn độc đáo này chị có tự tin nói rằng “Lê Khánh đây cũng sexy lắm!”?

Nói chung là phụ nữ thì phải tự tin về bản thân mình chứ. Tôi nghĩ không chỉ riêng gì phụ nữ mà người đàn ông cũng vậy thôi. Tôi nghĩ độ sexy của mình ổn. Bởi thế, nếu sau này có vị đạo diễn nào dám mời tôi vào những vai cần chút sexy hay có cảnh nóng đảm bảo tính nghệ thuật thì tôi cũng đóng luôn.

- Tuy cặp đôi của chị đã chủ động rút lui khỏi cuộc thi, nhưng trước đó giám khảo Đạo diễn Lê Hoàng có khen rằng chính vì chị và Minh Quân đã hát với tâm trạng “hát như lần cuối được hát” nên mới bùng nổ như thế. Chị nghĩ sao?

Đó như một lời nhận xét, động viên bởi khi biết mình chỉ còn cơ hội duy nhất thì chắc sẽ không áp lực gì nữa. Tôi đã hát với tâm trạng không còn gò bó, không còn áp lực nên đã thoải mái hơn. Bởi thế dù có đoán trước kết quả mình sẽ bị lọt vô top “nguy hiểm”, chúng tôi cũng hát hết mình. Nhân đây tôi cũng đính chính rằng tôi tự nhận mình không phải là người có giọng tốt, trong khi chương trình có nhiều thí sinh sở hữu giọng hát hay hơn. Bởi thế quyết định chủ động xin dừng cuộc chơi không làm tôi buồn. Nói vậy nhưng nếu chương trình chỉ yêu cầu tính giải trí thôi thì tôi nghĩ mình phù hợp chứ (Cười).

(Nguồn ảnh Xzone.vn)
 
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý