Lê Mận - Khi yêu Cường mua nhiều thứ cho tôi!

msstit msstit @msstit

Lê Mận - Khi yêu Cường mua nhiều thứ cho tôi!

Nữ ca sĩ Lê Mận người đoạt giải nhất dòng Dân gian cuộc thi Sao Mai 2009 mới chia tay cựu thủ môn tuyển quốc gia Đức Cường. Cô bảo mối tình đầu kéo dài 6 năm cho cô nhiều kỷ niệm vui buồn và không giấu giếm chuyện khi yêu Cường rất ga lăng mua tặng nhiều thứ cho chị.

12/08/2011 08:42 AM
17,525

Biết đâu sau này tôi và Cường quay lại với nhau

Ca sĩ Lê Mận trải lòng đến giờ cô vẫn thể lý giải về nguyên nhân lớn dẫn đến việc cô và cựu thủ môn Đức Cường hai người hai ngả. "Chúng tôi không ai chia tay ai cả. Có những hiểu lầm nho nhỏ, giận nhau rồi chia tay. Nếu còn duyên, biết đâu sau này chúng tôi quay lại với nhau thì sao?" - Lê Mận nói.

Lê Mận bảo là phụ nữ lại vốn nhận được sự chiều chuộng chăm sóc của bạn trai một thời gian nên khi chia tay dù có mạnh mẽ đến độ nào thì cũng có lúc cô cảm thấy yếu đuối và thầm ước có bờ vai vững chắc ở bên để mình lại được dựa vào mà thổn thức nỗi lòng.

"Người ta cứ bảo thủ môn, cầu thủ thu nhập cao lắm nên người yêu của họ cũng được "ấm thân" nhờ. Nhưng thú thật trong 6 năm yêu nhau, đúng là Cường vì chiều mà đã mua nhiều thứ cho tôi nhưng chỉ là những vật dụng đơn giản lúc túi này, lúc đồng hồ nọ... nhưng nó không phải là những thứ quá đắt tiền" - Lê Mận cho biết.

Dù chia tay nhưng Lê Mận và Đức Cường vẫn liên lạc thường xuyên với nhau hỏi thăm. Cô nói rằng gần đây Cường nói rằng có bạn gái rồi. Không biết là nói đùa hay thật nhưng nếu đúng thì hẳn người con gái ấy theo suy đoán của Lê Mận phải có nhiều ưu điểm mới lọt vào mắt của chàng thủ môn này. 

Tôi không nâng mũi, gọt cằm theo mốt!

Hỏi Lê Mận thời gian gần đây trông cô "xinh" ra một cách bất thường, phải chăng mới đi gọt cằm nâng mũi theo mốt một số nghệ sĩ dòng dân gian phía Bắc đua nhau làm?, cười rất tươi Lê Mận khẳng định chưa hề cho dao kéo động vào bất cứ điểm nào trên cơ thể mình.

"Hồi tôi thi Sao Mai 2009 đúng là hơi béo nhưng sau đó nhiều người chê tôi đã kìm lại việc ăn uống nên người thon thả hơn. Tôi cũng không đi hút mỡ như người ta đồn. Chẳng qua là càng ngày tôi càng biết chăm sóc bản thân hơn nên nhìn cũng sáng sủa ra chứ tính tôi nhát chết nói đến dao kéo đã sởn da gà rồi" - Lê Mận khẳng khái.

Cách ăn mặc của Lê Mận ngày càng trẻ trung. Cô thích diện quần soóc ngắn và đi giày thể thao tóc nhuộm vàng vấn cao. Lê Mận nói với các trang phục biểu diễn cô sẵn sàng chi một khoản tiền lớn hàng chục triệu cho một chiếc áo dài nhưng những trang phục đời thường thì không quá đắt tiền.

Ra đĩa mới và lo ngay ngáy vì quên xin phép tác giả

Hai năm sau khi đoạt giải, Lê Mận mới hoàn thành vừa cho ra album đầu tay với tựa đề "Lời quê". Bên cạnh việc hát lại một số sáng tác cũ dòng dân gian cô cũng liều lĩnh đưa hai sáng tác mới vào sản phẩm này nhưng lại gặp một sơ xuất.

"Ca khúc "Một câu hò sông Hương" một sáng tác của tác giả Hữu Ước tôi từng hát trong chương trình của chú gần đây nhưng khi làm đĩa đáng ra tôi phải xin ý kiến trước thì lại quên mất. Album ra mắt tôi mới nhớ ra thấy ái náy và sợ nhỡ chú Ước không đồng ý sẽ phải in lại toàn bộ đĩa nhưng may khi liên hệ chú vui vẻ không trách gì" - Lê Mận tâm sự.

Theo Lê Mận, âm hưởng dân ca của sản phẩm này thể hiện cả 3 miền (Bắc - Trung - Nam) qua những ca khúc mà Lê Mận lựa chọn trong album với sự phối khí của các nhạc sĩ được cho là kỹ tính và có nghề ở Hà Nội: Trần Mạnh Hùng, Đỗ Bảo, Xuân Thủy, Đức Nghĩa...

Nữ ca sĩ quê Hà Tĩnh tiết lộ đang tiến hành thực hiện một album nữa sẽ ra mắt vào cuối năm. "Dòng dân gian kén người nghe nhưng 2 năm qua tôi mới ra được CD đầu tay quả là chậm chễ để các khán giả yêu mến chờ đợi, lỗi này tôi cần phải nhận ra và sốc mình lên hơn" - Lê Mận trải lòng.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý