Lee Min Ho có em trai sinh đôi?

biettuot biettuot @biettuot

Lee Min Ho có em trai sinh đôi?

Cư dân mạng vô cùng thích thú đoạn video ghép cảnh quay nhân vật của Lee Min Ho trong hai bộ phim hit boys over flowers và ...

20/07/2011 12:40 AM
20,745
Mới đây, một khán giả hâm mộ đã đăng tải trên mạng đoạn video ghép các cảnh quay của nam diễn viên điển trai Lee Min Ho trong hai bộ phim hit Boys Over FlowersCity Hunter. Với tên gọi Hunter Over Flowers, đoạn clip ngay khi được công bố đã trở thành đề tài nóng, thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng.

Đoạn video trên đã khéo léo lồng ghép phân đoạn của nhân vật do Lee Min Ho đảm nhận trong hai tác phẩm Boys Over Flowers và City Hunter để tạo thành một câu chuyện mới. Khác với hình tượng nhân vật chiến đấu vì lẽ phải của Lee Min Ho trong City Hunter, nhân vật Lee Yoon Sung của anh trong Hunter Over Flowers muốn báo thù vì nghĩ mình bị bỏ rơi.



Trong đoạn clip này, 19 năm trước, Kang Hee Soo - chủ tịch tập đoàn Shinhwa đã sinh đôi hai con trai. Tuy nhiên, anh trai bà nói dối rằng cả hai đứa bé đều đã chết và sau đó ông ta mang hai đứa trẻ tới cô nhi viện.


Bạn cài Flash Player để xem được Clip này.


Nhiều năm sau đó, Kang Hee Soo phát hiện ra sự thật và đến cô nhi viện để tìm kiếm 2 con trai mình. Tuy nhiên, bà chỉ tìm được Joon Pyo bởi Yoon Sung đã được một gia đình người Mỹ nhận nuôi. Yoon Sung phải lớn lên trong hoàn cảnh bất hạnh khi luôn bị người cha đánh đập. Một ngày, anh phát hiện ra anh chàng Joon Pyo có dung mạo giống hệt mình. Tưởng rằng mình bị bỏ rơi, Yoon Sung uất hận và lên kế hoạch trả thù.




Đoạn clip được lồng ghép các cảnh quay khéo léo giống như một trailer phim. Bên cạnh đó, cốt truyện phim lấy cảm hứng từ I'm Sorry, I Love You và City Hunter. Clip này nhận được sự tán thưởng của đông đảo cư dân mạng: "Lee Yoon Sung và Goo Joon Pyo là hai con người hoàn toàn khác biệt. Thế mới thấy diễn xuất của Lee Min Ho thật tuyệt vời. Tôi rất mong chờ vai diễn kép của Lee Min Ho." "Clip này như trailer của một siêu phẩm hành động gây cấn"...


Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý