Lee Min Ho "liều mạng" vì City Hunter

mesuhao mesuhao @mesuhao

Lee Min Ho "liều mạng" vì City Hunter

Lee Min Ho đã tự mình thực hiện các cảnh quay hành động khó mà không cần nhờ đến diễn viên đóng thế.

03/06/2011 08:05 AM
7,187
Với bộ phim City Hunter, anh chàng điển trai Lee Min Ho không chỉ nhận được nhiều lời khen ngợi về diễn xuất tiến bộ mà còn về phong cách làm việc chuyên nghiệp, hết lòng vì vai diễn. Bộ phim trên có rất nhiều cảnh hành động nguy hiểm nhưng Lee Min Ho không hề e ngại mà luôn tự mình thực hiện và không cần sử dụng người đóng thế.

Mới đây, đoàn phim City Hunter đã công bố hình ảnh Lee Min Ho đích thân thực hiện một cảnh hành động khó. Trong cảnh quay này, Lee Min Ho phải đu dây từ tòa nhà cao 30 m xuống mặt đất. Anh đã hoàn thành phân cảnh này một cách xuất sắc, nhận được sự tán thưởng của các nhân viên đoàn phim.








Lee Min Ho đích thân thực hiện những cảnh quay hành động nguy hiểm

Chia sẻ về cảnh quay này, Lee Min Ho cho biết: "Sau một vài lần luyện tập, tôi có thể hoàn thành thuận lợi cảnh quay trên. Tự mình thực hiện cách cảnh hành động rất thú vị và giúp những phân cảnh này chân thực hơn. Tôi rất hài lòng và hạnh phúc khi kết thúc cảnh quay".


Một cảnh quay hành động khác của Lee Min Ho trong City Hunter

City Hunter được thực hiện dựa trên cuốn truyện tranh Nhật Bản nổi tiếng của tác giả Hojo Tsukasa (tác phẩm đã bán được hơn 1 triệu bản chỉ tính riêng ở Hàn Quốc). xoay quanh chuyện tình lãng mạn giữa Lee Yoon Sung (Lee Min Ho) - tiến sĩ tài giỏi làm việc ở phòng thông tin Nhà Xanh và Kim Na Na (Park Min Young). Ngoài tuyến tình cảm chính giữa Lee Yoon Sung và Kim Na Na, khán giả còn đặc biệt quan tâm tới mối tình đơn phương của Da Hae (Goo Hara) - con gái út của Tổng thống với anh chàng Lee Yoon Sung.


Goo Hara tại buổi công khai phim trường City Hunter

Tuy trong phim, Goo Hara vô cùng yêu thích Lee Min Ho nhưng mới đây cô nàng này lại tâm sự rằng ngoài đời cô thích Won Bin hơn Lee Min Ho. Tại buổi công khai phim trường City Hunter, Goo Hara chia sẻ: "Lee Min Ho rất đẹp trai nhưng thật ra tôi thích Won Bin hơn. Ngoài đời, tôi gọi Lee Min Ho là chú nhưng tôi thích chú Won Bin làm thầy giáo phụ đạo của tôi hơn là chú Min Ho."










Dàn diễn viên bộ phim City Hunter tại buổi họp báo công khai phim trường

Cũng trong buổi họp báo công khai phim trường, Goo Hara đã vui vẻ nhận xét về vai diễn Da Hae của mình trong phim. "Trong City Hunter, Da Hae là một cô nàng chuyên gây rắc rối. Nhưng ở ngoài đời tôi không hề như vậy." Goo Hara cũng bày tỏ sự cảm ơn đối với các thành viên Kara khi giúp cô tuyên truyền bộ phim. "Từ khi tập đầu City Hunter lên sóng, các thành viên của Kara đã  quảng bá bộ phim giúp tôi thông qua twitter".

City Hunter hiện đang phát sóng vào tối thứ Tư và Năm hàng tuần trên kênh SBS.


Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý