Lee Min Jung 'vô duyên' với đám cưới

biettuot biettuot @biettuot

Lee Min Jung 'vô duyên' với đám cưới

Ba lần làm cô dâu trong ba bộ phim khác nhau nhưng Lee Min Jung lúc nào cũng bị các chàng bỏ của chạy lấy người. Ảnh trên Nate.

28/02/2011 11:47 AM
6,989

Lee Min Jung trở thành cô dâu xinh đẹp trong bộ phim Midas. Người đẹp tiết lộ, cô đã ba lần mặc váy cưới lên phim, tuy nhiên buồn thay là chẳng bao giờ được làm đám cưới với các chàng hoàng tử đó: “Trong Vườn sao băng, tôi cũng một lần diện váy cô dâu, nhưng ‘chàng Xoăn’ không cưới tôi, sau đó trong Smile, You, tôi cũng có vinh dự được mặc chiếc váy này lần nữa, nhưng đám cưới lại bị hoãn”.

Lee Min Jung trở thành cô dâu xinh đẹp trong bộ phim "Midas". Người đẹp tiết lộ, cô đã ba lần mặc váy cưới lên phim, tuy nhiên buồn thay là chẳng bao giờ được làm đám cưới với các chàng hoàng tử đó: "Trong Vườn sao băng, tôi cũng một lần diện váy cô dâu, nhưng "chàng Xoăn" không cưới tôi, sau đó đến Smile, You, tôi cũng có vinh dự được mặc chiếc váy này lần nữa, rốt cuộc đám cưới lại bị hoãn”.

Lần thứ ba này, Lee Min Jung tiếp tục làm cô dâu xinh đẹp trong Midas – bộ phim dự kiến ra mắt khán giả vào 28/2 này. Trong phim, cô và người yêu (Jang Hyuk đóng) đi thử váy cưới tại cửa hàng áo cưới ở Seoul, tuy nhiên sau đó vì công việc của chàng, đám cưới bị hoãn.

Lần thứ ba này, Lee Min Jung tiếp tục làm cô dâu xinh đẹp trong "Midas" – bộ phim dự kiến ra mắt khán giả vào 28/2 này. Trong phim, cô và người yêu (Jang Hyuk đóng) đi thử váy cưới tại cửa hàng áo cưới ở Seoul, tuy nhiên sau đó vì công việc của chàng, đám cưới bị hoãn.

Lee Min Jung tiết lộ, khi quay cảnh đám cưới bị hoãn, cô đã tự hỏi mình sao lại có sự trùng hợp ngẫu nhiên đến vậy, sao ba lần đều mặc váy cưới rồi mà không được cưới.

Lee Min Jung tiết lộ, khi quay cảnh đám cưới bị hoãn, cô đã tự hỏi mình sao lại có sự trùng hợp ngẫu nhiên đến vậy, sao ba lần đều mặc váy cưới rồi mà không được cưới.

Cô nàng tự làm điệu khi quay "Midas".

Dù trong phim luôn bị "đá" nhưng ngoài đời, Lee Min Jung là một trong những nghệ sĩ nữ xinh đẹp và được yêu mến nhất xứ Hàn.

Cặp đôi của "Midas" tạo dáng trước ống kính. Phim có nội dung xoay quanh những cạnh tranh thương trường, tình yêu của những bạn trẻ cầu tiến...

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý