Lee Young Ae xuất viện lúc nửa đêm

msstit msstit @msstit

Lee Young Ae xuất viện lúc nửa đêm

Đêm 22/2 rạng sáng 23/2, bà mẹ mới sinh được chồng đón ra viện, mang theo hai em bé sinh đôi quấn chăn kít mít.

23/02/2011 09:34 AM
1,900

Xuất hiện tại cổng bệnh viện Junggu, Myeongdong, Seoul vào lúc nửa đêm, Lee Young Ae mặc áo khoác dày và quàng khăn, được gia đình cùng các y tá hộ tống ra xe. Chồng cô, doanh nhân Jung Ho Young, lái xe đến đón vợ, trên môi luôn nở nụ cười.

Lee Young Ae và hai con được chồng đón ra viện. Ảnh: Sports Seoul.

Lee Young Ae và hai con được chồng đón ra viện. Ảnh: Sports Seoul.

Nữ diễn viên chọn ra viện lúc nửa đêm để hạn chế sự có mặt của báo chí và thợ săn ảnh. Hai con của cô do các y tá bế, cũng được đón về nhà cùng mẹ. Hai bé được quấn tã và chăn kín mít khiến cư dân mạng rất tò mò về khuôn mặt của hai bé. Theo Mk, lúc được các phóng viên vây quanh, Lee Young Ae đã quay lại gật đầu với họ và nói: “Cảm ơn các bạn vì đã quan tâm”.

Theo các nhân viên bệnh viện, Lee Young Ae hồi sức rất nhanh sau ca đẻ sinh đôi. Lần đầu làm mẹ ở tuổi 40, nữ diễn viên vẫn giữ được vẻ ngoài xinh đẹp và không bị tăng cân quá mức.

Người chồng của Lee Young Ae vốn không thích xuất hiện trước công chúng nhưng đích thân đến đón vợ vì niềm vui

Người chồng của Lee Young Ae vốn không thích xuất hiện trước công chúng nhưng lần này đích thân đến đón vợ và thể hiện niềm vui được làm bố. Ảnh: Sports Chosun.

Lee Young Ae sinh hạ cặp song sinh một trai một gái vào hôm 20/2 theo phương pháp tự nhiên. Cô nghỉ ngơi tại bệnh viện 3 ngày 2 đêm để lấy lại sức. Nữ diễn viên cũng đã đăng ký dịch vụ chăm sóc sức khỏe sau khi sinh tại trung tâm Sanhujoriwon ở Seoul, nơi có chi phí dịch vụ đắt đỏ và được các ngôi sao ở Hàn Quốc tin dùng.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý