Lộ bí mật gia đình Rihanna thông qua ảnh cũ

msstit msstit @msstit

Lộ bí mật gia đình Rihanna thông qua ảnh cũ

Cô nàng ô dù có thêm... 3 anh chị em mà người ngoài không hề hay biết.

23/04/2011 07:30 AM
2,128
Những bức ảnh cũ của gia đình Rihanna vừa mới được công bố đã cho thấy Rihanna có thêm 3 anh chị cùng cha khác mẹ nữa. Ông Ronal Fenty, bố đẻ của Rihanna đã xác nhận có 3 người con trước khi kết hôn với mẹ của “cô nàng cây dù”. Họ là chị Kandy 32 tuổi, Samantha 30 tuổi và anh trai Jamie 27 tuổi.



Rihanna đã giữ mối quan hệ bí mật với 3 anh chị em trong suốt một thời gian dài. Nữ ca sĩ “S&M” thường xuyên gặp mặt và giữ quan hệ tốt với chị Samantha, một cố vấn viên trong chính phủ Caribbean và anh trai Jamie, một nghệ sĩ tạo hình.





Rihanna đã gặp mặt người chị lớn Kandy năm 15 tuổi, Rih đồng thời trở thành người dì của Brandy, 14 tuổi và Crystal, 11 tuổi. Kandy cho biết: “Tôi gặp Rihanna một vài lần thời cô ấy còn ở quê nhà, sau này Rihanna chuyển đến Mĩ để theo đuổi sự nghiệp ca hát, nên chúng tôi không thể gặp nhau thường xuyên. Tôi rất tự hào vì những gì Rihanna đã làm được.” Kandy còn cho biết Rihanna vẫn không hề thay đổi tính cách kể từ khi nổi tiếng, các con của cô thì rất yêu quý và hâm mộ dì mỗi khi đứng trên sân khấu.



Ba người anh chị của Rihanna đều được sinh ra bởi ba người mẹ khác nhau. Nói về điều này, ông Ronal, bố của Rihanna cho biết: “Tôi đã từng sống một cách hoang dại trong quá khứ, và đó là kết quả.”







Rihanna đã từng có một tuổi thơ không êm đẹp khi có một ông bố nghiện hút và cuộc sống không hòa thuận giữa bố mẹ. Bố mẹ cô đã chia tay năm Rihanna tròn 14 tuổi. Rihanna có 2 người em ruột là Rorrey, 21 tuổi và Rajad, 15 tuổi.

Theo PL&XH
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý