Lộ diện “bạn trai” người Nga của Minh Hằng

mesuhao mesuhao @mesuhao

Lộ diện “bạn trai” người Nga của Minh Hằng

Một anh chàng diễn viên cực kì đẹp trai nhé!

24/01/2011 10:34 AM
13,729

Trái với một năm 2010 không có quá nhiều kế hoạch hoành tráng, mở đầu năm 2011, Minh Hằng đã giới thiệu đến khán giả dự án âm nhạc mới toanh mang tên Minh Hang in Moscow. Đây là dự án gồm những ca khúc Minh Hằng chọn lọc trong suốt thời gian vừa qua được quay MV nội dung độc đáo và hứa hẹn sẽ “không đụng hàng” với bất cứ sản phẩm nào của ca sĩ Việt từ trước đến nay.
 
 
Và mở màn cho dự án Minh Hang in Moscow chính là MV cho ca khúc Chia tay không lý do. Đây là MV được Minh Hằng thực hiện tại Mátxcơva nhân chuyến lưu diễn ở thủ đô này vào tháng 12 vừa rồi. Đóng cặp với Minh Hằng trong MV này là Sasha Mikhailovic – anh chàng diễn viên truyền hình đẹp trai người Nga. Trong MV Chia tay không lý do, Minh HằngSasha Mikhailovic sẽ có một cuộc tình đẹp với những cảnh quay thật lãng mạn giữa mùa tuyết rơi cực đẹp của thủ đô Mátxcơva… Minh Hằng cho biết MV này sẽ được tung ra đúng vào dịp Tết Nguyên Đán như là một món quà Tết nho nhỏ mà cô nàng muốn gửi tặng đến khán giả khắp nơi của mình.
 


Minh Hằng và bạn diễn Sasha Mikhailovic
 
Trong lúc chờ đợi được thưởng thức trọn vẹn cuộc tình giữa Minh Hằng và anh chàng đẹp trai Sasha Mikhailovic, hãy cùng xem trước đoạn trailer của MV Chia tay không lý do và ngắm một số hình ảnh của Minh Hằng ở Mátxcơva nhé!
 
 


 




























Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý