Lộ diện người tình bí mật của Lý Nhã Kỳ?

mesuhao mesuhao @mesuhao

Lộ diện người tình bí mật của Lý Nhã Kỳ?

Những hình ảnh Lý Nhã Kỳ thân mật bên một người đàn ông lạ đang làm cho người hâm mộ phát sốt.

11/03/2011 02:15 PM
7,075
Mới đây, những tấm hình chụp ảnh Lý Nhã Kỳ thân mật với một người đàn ông lạ đã làm cho rất nhiều người hâm mộ cản thấy hết sức tò mò. Nhiều người tự hỏi, liệu đây có phải là người tình bí mật mà Lý Nhã Kỳ vẫn "giấu" lâu nay.

Thông tin về người đàn ông lạ mặt vẫn chưa được xác định rõ tuy nhiên, những hình ảnh này thực sự đã gây ra một "cơn sốt" về chuyện tình cảm của Lý Nhã Kỳ.
 



Những bức hình chụp Lý Nhã Kỳ thân mật với một người đàn ông lạ mặt
 
Nhắc đến Lý Nhã Kỳ, người ta thường nhớ đến cô diễn viên xinh đẹp qua các vai diễn như Trúc, trong phim "Tình yêu còn mãi", Thạch Thảo trong phim "Giá mua một thượng đế", đặc biệt là vai Diễm Kiều trong phim "Kiều Nữ và Đại gia".  
 
Lý Nhã Kỳ và Việt Anh là hai cái tên diễn viên làm hao tốn giấy mực của báo giới sau khi bộ phim “Gió nghịch mùa” phát sóng. Câu chuyện “phim giả tình thật” giữa cô diễn viên mang hai dòng máu Việt- Nga này, với diễn viên Việt Anh từng là đề tài nóng hổi, nhất là sau khi Việt Anh tuyên bố ly hôn.
 




Quan hệ của Lý Nhã Kỳ và Việt Anh sau khi 2 người đóng chung trong "Gió nghịch mùa" từng là chuyện được bàn tán rất nhiều
 
Tuy nhiên, về phía Lý Nhã Kỳ, cô cũng đã từng cởi mở chia sẻ rằng: "Chuyện của Kỳ và Việt Anh là do người ta dựng nên và thêu dệt thì nên bạn trai tôi không ghen. Anh ấy thông minh và am hiểu nên biết đâu là thị phi, đâu là sự thật". Và người bạn trai mà Lý Nhã Kỳ nhắc tới phải chăng chính là người đàn ông lạ mặt bên cạnh Lý Nhã Kỳ trong những bức ảnh rất thân mật trên?
 
 
Điều này phải chờ người trong cuộc xác nhận, nhưng dù gì thì người hâm mộ vẫn rất mong chờ được thấy cô gái xinh đẹp, giỏi giang ở độ tuổi 29 này sớm tìm được bến đỗ hạnh phúc cho riêng mình.
 

Lý Nhã Kỳ tên thật là Trần Thanh Nhàn, quê ở Vũng Tàu. Có bố là người Nga.

Năm 14 tuổi, Lý Nhã Kỳ sang Đức định cư. Học khoa Kinh tế trường Đại học Real.

Khi tốt nghiệp đại học, cô trở về Việt Nam, tình cờ gặp được đạo diễn Phương Điền đang casting cho phim “Tình yêu còn mãi” và cô tham gia vai Trúc. Từ đó, Lý Nhã Kỳ trở thành cái tên được nhắc đến thường xuyên trong làng điện ảnh.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý