Lộ diện siêu phẩm iPhone 6 trước ngày ra mắt

mesonic mesonic @mesonic

Lộ diện siêu phẩm iPhone 6 trước ngày ra mắt

Chiếc smartphone thế hệ mới của Apple có màn hình lớn hơn, thiết kế giống iPod và có cảm biến vân tay.

16/08/2014 12:04 PM
1,497

Mặc dù nguồn tin trước đó, Apple sẽ ra mắt iPhone 6 vào tháng 9 này (có thể là ngày 9 hoặc 16/9), nhưng trong thời gian gần đây, nhiều trang mạng xã hội đã cung cấp những hình ảnh rò rỉ về mẫu điện thoại thông minh thế hệ thứ 7 của Apple.

Mới đây, trang web chuyên đưa tin về các ngôi sao nổi tiếng TMZ bất ngờ đăng tải những hình mới của chiếc smartphone được cho là iPhone 6. Theo nguồn tin này, chiếc điện thoại này được tuồn ra ngoài từ một nhà máy Foxconn ở Trung Quốc, nơi sản xuất iPhone cho Apple. Những bức ảnh được chụp bởi một người bạn của một cựu nhân viên nhà máy Foxconn.

 - Ảnh 1

Theo hình ảnh mới rò rỉ, thiết bị có màn hình lớn hơn khá nhiều so với iPhone 5 và 5S. Thiết kế bên ngoài của iPhone 6 giống như iPod Touch thế hệ 5 và ở mặt trước được trang bị cảm biến vân tay.

Hãng bán lẻ điện thoại cao cấp Feld & Volk cũng cho đăng tải những tấm hình về các bộ phận thiết kế của iPhone 6.

 - Ảnh 2

Tấm hình đầu tiên cho thấy rõ phía bên trong phần mặt trước của thiết bị với đầy đủ các chi tiết. Chúng ta có thể nhận ra phần dây cáp nối với màn hình, camera đằng trước hay phần loa của iPhone 6.

Điều thú vị là loa và camera của phiên bản lần này sẽ có vị trí giống như ở các mẫu iPhone trước đây, xóa tan những tin đồn về việc Apple sẽ di chuyển camera vào phía dưới lưới tản nhiệt của loa. Những hình ảnh tiếp theo cho ta thấy phần cạnh dẹt của mặt trên.

 - Ảnh 3

Nhiều khả năng đây sẽ là một sự khác biệt về thiết kế của iPhone 6 so với các phiên bản iPhone hiện có. Người dùng cũng có thể nhìn cận cảnh nút nguồn và khóa màn hình (cũng có vẻ khác biệt so với mẫu iPhone hiện hành).

Feld & Volk cho biết nút điều chỉnh âm lượng của iPhone 6 sẽ có hình dáng giống hệt nút nguồn. Tấm cuối cùng là hình ảnh chiếc khe cắm SIM đã hoàn thiện với lớp sơn màu bạc sáng loáng.

PV (Tổng hợp)

Xem thêm video clip : Video cho thấy điện thoại Xiaomi đang theo dõi người dùng?

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý