Lộ diện Top 4 thí sinh vào chung kết Giọng hát Việt 2017

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Lộ diện Top 4 thí sinh vào chung kết Giọng hát Việt 2017

Ali Hoàng Dương, Hiền Hồ, Anh Tú và Hiền Mai là những đại diện cuối cùng của các team sẽ góp mặt trong đêm chung kết Giọng hát Việt 2017.

22/05/2017 10:19 AM
1,048

Ali Hoàng Dương, Hiền Hồ, Anh Tú và Hiền Mai là những đại diện cuối cùng của các team sẽ góp mặt trong đêm chung kết Giọng hát Việt 2017.

Vòng bán kết The Voice - Giọng hát Việt 2017 đã diễn ra vào tối qua, 21/5 với những màn trình diễn đa dạng của Top 8.

Ali Hoàng Dương team Thu Minh vẫn là thí sinh vô cùng nổi bật trong đêm thi này khi thể hiện "Let me love you" - bản hit đình đám của Justin Bieber.

Lộ diện Top 4 thí sinh vào chung kết Giọng hát Việt 2017 - Ảnh 1

Đây là lần đầu tiên học trò Thu Minh hát tiếng Anh và "đốt nóng" toàn bộ sân khấu với giai điệu sôi động. Ali Hoàng Dương tiếp tục khoe lợi vũ đạo chuyên nghiệp và một lần nữa khiến khán giả "phải đứng ngồi không yên" một màn trình diễn mười điểm trên mười.

Màn trình diễn này của anh nhận được sự đánh giá cao của tất cả các HLV. Trong khi Noo Phước Thịnh cho rằng đây không phải là một bài dự thi mà là một màn biểu diễn chuyên nghiệp thì Tóc Tiên thẳng thắn nhận định: "Ali Hoàng Dương mà không nổi tiếng thì hơi phí!".

Hotgirl xứ Hàn team Đông Nhi Han Sara tiếp tục nhận được nhiều sự chú ý với màn trình diễn "Tuổi đá buồn" theo một phong cách hoàn toàn mới.

Lộ diện Top 4 thí sinh vào chung kết Giọng hát Việt 2017 - Ảnh 2

Ca khúc đòi hỏi chiều sâu trong giọng hát để truyền tải được cảm xúc, tuy nhiên với tuổi đời còn khá trẻ Han Sara vẫn khiến khán giả phải thổn thức và chìm đắm trong cảm xúc mà cô mang đến.

Dẫu vậy, vẫn có nhiều ý kiến cho rằng sự biến tấu khác biệt trong bản phối cùng cách thể hiện của Han Sara đã làm mất đi cái hồn vốn có của bài hát, biến ca khúc này thành một bài ballad thường gặp của Kpop.

Có lẽ chính vì vậy mà Han Sara không nhận được nhiều bình chọn của khán giả đẻ vào được đêm Chung kết Giọng hát Việt 2017. Cô ngậm ngùi nhường cơ hội tranh vị trí Quán quân cho Anh Tú cùng team.

Trong đêm thi tối qua, Anh Tú đã thể hiện ca khúc "Yêu 5" sáng tác Rhymastic, ca khúc đang "gây sốt" trên tất cả các bảng xếp hạng âm nhạc.

Lộ diện Top 4 thí sinh vào chung kết Giọng hát Việt 2017 - Ảnh 3

Tuy nhiên, Anh Tú đã khoác lên "Yêu 5" một chiếc áo mới với bản phối mới mẻ và vũ đạo tươi vui. Đặc biệt, Đông Nhi còn lên tận sân khấu nhảy cùng học trò khiến trường quay như "nổ tung" với một tiết mục đã tai đã mắt.

Top 4 chính thức của Giọng hát Việt 2017 là Ali Hoàng Dương - Team Thu Minh, Hiền Mai - Team Noo Phước Thịnh, Anh Tú - Team Đông Nhi và Hiền Hồ - Team Tóc Tiên.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý