'Lộ' sự thật hình ảnh vợ bị chồng tẩm xăng đốt biến dạng khuôn mặt

biettuot biettuot @biettuot

'Lộ' sự thật hình ảnh vợ bị chồng tẩm xăng đốt biến dạng khuôn mặt

Trên một số diễn đàn mạng xã hội đang lan truyền bức ảnh người phụ nữ bị biến dạng mặt với lý do bị chồng tẩm xăng đốt, thế nhưng sự thật lại khác.

24/08/2016 06:49 PM
6,402

Ngày 23/8, trên diễn đàn giải trí hơn 1 triệu thành viên có chia sẻ hình ảnh một cô gái trước và sau gương mặt bị biến dạng.

Trên diễn đàn này chia sẻ ảnh khuôn mặt bị biến dạng với dòng trạng thái "Sự tàn phá kinh hoàng của thiếu nữ xinh đẹp bị chồng hắt axit vào mặt".

  'Lộ' sự thật hình ảnh vợ bị chồng tẩm xăng đốt biến dạng khuôn mặt - Ảnh 1

Hình ảnh được chia sẻ trên nhiều diễn đàn và được chia sẻ với tốc độ chóng mặt.

Hình ảnh của cô gái bị biến dạng khuôn mặt ngay sau đó đã nhanh chóng được nhiều diễn đàn chia sẻ lại. Hầu hết cộng đồng mạng đều tỏ ra bức xúc và phẫn nộ trước hành động của người chồng vũ phu.

Liên hệ với cô gái trong ảnh, chúng tôi ngỡ ngàng khi biết được sự thật phía sau bức ảnh. Thực chất đây không phải là bị tẩm xăng đốt mà chỉ là do trang điểm, hóa trang mà thành.

Cô gái trong ảnh có tên Phương. Vì xem phim "Chuyến tàu sinh tử" nên cô gái có ý tưởng nghịch ngợm đôi chút và hóa trang thành như vậy chứ không phải bị tẩm xăng đốt ở đây.

  'Lộ' sự thật hình ảnh vợ bị chồng tẩm xăng đốt biến dạng khuôn mặt - Ảnh 2

Thực tế đây chỉ là hình ảnh được hóa trang chứ không phải bị chồng tẩm xăng đốt như lời đồn đoán.

Phương Ngân - người trực tiếp trang điểm trên gương mặt của Phương cũng cho biết bản thân cô khá bất ngờ khi tác phẩm của mình được nhiều người quan tâm.

"Tối qua mình thấy bức ảnh của mình có ghi nội dung như vậy, nhưng để ý kỹ thấy có hashtag bên dưới "Makeup" rồi, và mình cũng đã đính kèm bức ảnh trước và sau khi hoá trang ở trong phần bình luận của diễn đàn nhưng tốc độ phủ sóng nhanh quá. Thế nên chắc bình luận của mình bị trôi mất dẫn đến hiểu nhầm như trên", Phương Ngân nói.

Chia sẻ cảm xúc về bức ảnh đang được lan truyền với nội dung xuyên tạc "vợ bị chồng tạt axit", Ngân cho rằng cô cảm thấy bất ngờ. Tuy nhiên, bên cạnh đó cô cũng cảm thấy rất vui vì phần trang điểm của cô có thể làm cho mọi người tin là thật.

Mặc dù vậy, cô cũng hi vọng cộng đồng mạng đừng vội tin vào những chia sẻ trên diễn đàn mà hãy kiểm chứng trước khi chia sẻ để tránh gây hiểu lầm đáng tiếc cho nhân vật chính cũng như mọi người xung quanh.

Đây không phải lần đầu tiên xuất hiện những hình ảnh có nội dung sai lệch khác với thực tế. Và khi được xác minh đều khiến người đọc ngỡ ngàng. Vì thế, khi quyết định chia sẻ một điều gì đó trên mạng người dùng nên kiểm chứng thông tin để không có chuyện đáng tiếc xảy ra.

Thanh Lam

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý