Loại quả ngừa ung thư hiệu quả nhất mà nhiều người đang thờ ơ

mesu mesu @mesu

Loại quả ngừa ung thư hiệu quả nhất mà nhiều người đang thờ ơ

Đây là loại quả ngừa ung thư hiệu quả nhất mà nhiều người đang thờ ơ, hãy biết để tận dụng ngay!

14/09/2016 01:21 PM
1,739

qua_na

Phòng bệnh ung thư

Các chất chống oxy hóa trong quả na như một số poly-phenol, asimicin và bullatacinare... được coi là có thể giúp phòng chống các bệnh ung thư, sốt rét và bệnh giun rất hiệu quả.

Ngoài ra, quả na còn có một số giá trị sức khỏe khác như bảo vệ chống lại nhiễm trùng nướu răng, tăng sự thèm ăn, cải thiện sức khỏe của da, hỗ trợ vệ sinh răng miệng, cải thiện sức khỏe răng miệng, làm giảm mệt mỏi, cải thiện sức khỏe của phổi và làm giảm cảm giác tê ở chân.

Duy trì trái tim khỏe mạnh

Hàm lượng magiê và kali trong na có tác dụng bảo vệ hệ thống tim mạch, thư giãn cơ bắp và kiểm soát huyết áp ổn định. Niacin, vitamin B6 và chất xơ cũng có tác dụng ngăn ngừa các cơn đau tim, giảm lượng cholesterol xấu trong cơ thể.

Ngăn ngừa mệt mỏi

Na có thể cung cấp các dưỡng chất nhanh chóng chống lại kiệt sức và suy nhược. Hàm lượng kali trong quả na ngăn ngừa cơ bắp suy yếu và mệt mỏi bằng cách cải thiện quá trình cung cấp máu.

Tốt cho đôi mắt

Na được xem là nguồn cung cấp vitamin C, A dồi dào có khả năng cải thiện thị lực. Bên cạnh đó, nó còn chứa riboflavin, vitamin B2 khi đi vào cơ thể có tác dụng chống lại sự hình thành các gốc tự do, khiến bạn có được đôi mắt sáng, tinh anh.Quả na có vị rất ngon và nó có thể được dùng để làm sinh tố, kem hoặc thêm vào các món salad trái cây. Tuy nhiên, hạt na lại không tốt cho sức khỏe vì vậy, khi ăn phải bỏ hết hạt đi.

>> Cách ăn khiến bệnh ung thư tăng vọt hơn 80% người Việt mắc

Xem thêm

  • Ung thư cũng phải 'sợ' loại quả nàyUng thư cũng phải 'sợ' loại quả này
  • Loại quả giúp đào thải chất ung thư khỏi cơ thểLoại quả giúp đào thải chất ung thư khỏi cơ thể
  • Sai lầm tai hại khi ăn chuối biến loại quả này thành ‘THUỐC ĐỘC’Sai lầm tai hại khi ăn chuối biến loại quả này thành ‘THUỐC ĐỘC’
  • Loại quả tẩm nhiều chất độc hại nhất hiện nay mà ít ai ngờ tớiLoại quả tẩm nhiều chất độc hại nhất hiện nay mà ít ai ngờ tới
 
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý