Loạt ảnh "gồng mình" nữ tính nhưng bất thành của Lâm Chi Khanh

mesu mesu @mesu

Loạt ảnh "gồng mình" nữ tính nhưng bất thành của Lâm Chi Khanh

Lâm Chi Khanh đang dần trở thành 1 biểu tượng chuyển giới với phong cách kì cục đến khó hiểu, thậm chí là… lố bịch.

08/05/2014 09:42 AM
27,297

 

Chuyển giới thành công được xem là cột mốc đáng nhớ trong cuộc đời nam ca sĩ Lâm Chí Khanh – hay còn được biết đến với nghệ danh “công chúa” Lâm Chi Khanh như hiện nay. Mọi nỗ lực cố gắng, nghị lực can đảm của cô đều được người hâm mộ biết đến rộng rãi và phần nào cảm thông. Sẽ không có gì đáng nói nếu như người đẹp chuyển giới tiếp tục phát triển sự nghiệp ca hát, đầu tư vào những sản phầm âm nhạc chất lượng và mang đến cho khán giả 1 hình ảnh cô ca sĩ nữ tính, gợi cảm hoàn toàn “lột xác”. Thế nhưng, trái với những gì mà fan mong đợi, Lâm Chi Khanh đang dần trở thành 1 “biểu tượng chuyển giới” với phong cách hoàn toàn “kì cục” đến khó hiểu, thậm chí là… lố bịch.

Thường xuyên phủ sóng ở các sự kiện lớn nhỏ, với mong muốn được “tỏa sáng”, trở thành tiêu điểm thu hút mọi ống kính máy ảnh, người đẹp thường xuyên “quá đà” không chỉ trong gu ăn mặc mà còn trong cả cách trang điểm, cách tạo dáng cốt chỉ để “trưng” ra tối đa vòng 1.

Có lẽ đây cũng là điều dễ hiểu bởi ngoài bộ ngực thuộc top “khủng” thì dường như cô nàng không còn “vũ khí” lợi hại nào khác bởi khuôn mặt quá đỗi thô cứng, nụ cười ngượng ngịu. Những nét nam tính vẫn còn lưu lại khá rõ trên toàn bộ cơ thể của người đẹp và vô tình bị phanh phui khi không make-up hoặc nhờ vả công nghệ photoshop.

Dưới đây chỉ là một trong số những khoảnh khắc "gồng mình" nữ tính nhưng bất thành của Lâm Chi Khanh không chỉ khi đi dự các event mà còn ngay cả trong đời sống hàng ngày:

 
Nụ cười phô, đôi mắt 1 mí chưa kịp kẻ kĩ càng trở nên "ti hí" giữa 1 cơ thể còn nguyên cơ bắp lộ rõ khi người đẹp mặc váy quây.
Cố gắng tạo dáng nữ tính, điệu đà nhưng lại trở nên khó hiểu. Mái tóc dài thướt tha không được ăn nhập với khuôn mặt nam tính, có phần lòe loẹt cho lắm.

Người đẹp khiến cho người đối diện phải "đỏ mặt" bởi bộ ngực "khủng" của mình khi diện áo cúp ngực. Người ta không nhìn thấy sự gợi cảm ở cách mà cô lựa chọn trang phục, thay vào đó là sự phản cảm, kệch cỡm. Tuy trang điểm nhẹ nhàng nhưng quai hàm nam tính và chiếc bụng ngấn mỡ "tố" sự cẩu thả của "công chúa" trong cách ăn mặc.

Đôi mắt tròn xoe nhưng không hề "ngây thơ", thậm chí còn khiến fan "khóc thét" khi nhìn thấy bức hình này của Lâm Chi Khanh. Đôi gò bồng đào "quá khổ" khiến cho cô như đang độn liền lúc 2 chiếc áo ngực?
Hình tượng quý bà ... nam tính.
Mái tóc điệu đà nhưng lại vô cùng rườm rà và cặp mi giả rậm rạp. Dường như cô nàng đang muốn biến mình thành 1 nàng công chúa "yêu kiều" chính hiệu như trong truyện cổ tích nhưng lại thất bại 1 cách thảm hại.
Cô tiểu thư duyên dáng, đài các...?
...hay trong sáng, thánh thiện?

Tuy nhiên, phải nói rằng khi xuất hiện trong các bộ ảnh đã qua chỉnh sửa kĩ lưỡng, chu đáo thì Lâm Chi Khanh đã trở thành "thiên nga", trở thành "công chúa" một cách long lanh đến kì diệu.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý