Loạt mỹ nhân Việt tuyên bố ‘cạch mặt’ nhau

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Loạt mỹ nhân Việt tuyên bố ‘cạch mặt’ nhau

Những ngày gần đây, showbiz Việt xôn xao vì những tuyên bố “cạch mặt” nhau của hàng loạt mỹ nhân.

29/06/2016 06:19 AM
3,308

Lê Ba Lê – Ngọc Lan

Cách đây không lâu, dư luận xôn xao vì hai người đẹp từng tham gia bộ phim Cổng mặt trời là Ngọc Lan và Lê Bê La tuyên bố “cạch mặt nhau”.

  Loạt mỹ nhân Việt tuyên bố ‘cạch mặt’ nhau - Ảnh 1

Lê Ba Lê và Ngọc Lan khi đóng chung phim Cổng mặt trời.

Trong một bài phỏng vấn trước đó, diễn viên Lê Ba Lê đã tiết lộ về mối bất hòa giữa cô và diễn viên Ngọc Lan. Lê Ba Lê cho biết, hai người xảy ra mâu thuẫn và cãi nhau lớn ở phim trường. Sau đó, cô còn từ chối tham gia một bộ phim vì sự có mặt của Ngọc Lan.

Ngay lập tức trên trang cá nhân của mình, Ngọc Lan đã có những chia sẻ được cho là “đá xéo” Lê Ba Lê. Ngọc Lan viết: “Khi việc không tìm tới mình thì phải tự hiểu mình không giỏi. Giỏi thì đứng ở đâu cũng tỏa sáng. Mai này tôi không có show cũng tự hiểu rằng tôi hết thời chứ không dám nói rằng do tôi không biết nịnh”. Cô còn nhấn mạnh: “Đã là vịt thì cho dù lột sạch lông thay bằng lông thiên nga cũng vẫn là vịt, không thể là thiên nga được”.

Chia sẻ của Ngọc Lan đã làm bùng nổ cuộc chiến cãi vã giữa các fan. Tuy nhiên, người đẹp đã đính chính rằng, cô viết status này trước khi đọc bài phỏng vấn của Lê Bê La. Nên cô yêu cầu các trang tin đã đăng bài cho rằng cô "đá xéo" Lê Bê La phải công khai xin lỗi, nếu không cô sẽ tuyệt thực.

Còn về phía Lê Ba Lê, cô không đưa thêm bất cứ ý kiến gì vì không muốn mọi việc trở nên quá ồn ào.

Lâm Khánh Chi – Hương Giang Idol

Ngày 22/6 vừa qua, clip có nội dung chửi bới, xúc phạm ca sĩ Lâm Khánh Chi được cho là của Hương Giang Idol được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội. Ồn ào thu hút sự chú ý của nhiều người khi Lâm Khánh Chi tỏ ra rất bức xúc, khẳng định giọng nói trong clip chính là của Hương Giang Idol và nói rằng sẽ làm đến cùng nếu Hương Giang không lên tiếng công khai xin lỗi.

  Loạt mỹ nhân Việt tuyên bố ‘cạch mặt’ nhau - Ảnh 2

Lâm Khánh Chi, Hương Giang Idol thân thiết trong một sự kiện.

Mặc cho sự “nổi đóa” của Lâm Khánh Chi, phía Hương Giang Idol lại rất bình tĩnh trước sự việc. Đại diện của cô đã gửi thư đến các cơ quan báo chí, khẳng định đoạn ghi âm không phải của Hương Giang Idol.

Sau đó, trên trang cá nhân, Hương Giang Idol đã có những chia sẻ khá dài về vấn đề này. Hương Giang nói rằng, cô bận nên không có thời gian quan tâm đến những chuyện không đáng. Và ca sĩ “Mùa ta đã yêu” cũng khẳng định cô không hề sai vì “nếu mình làm gì sai họ đã kiện mình xanh đầu rồi”.

Đến nay, “trắng đen” ra sao vẫn chưa được xác thực, giọng trong clip có phải là của Hương Giang Idol hay không cũng không được công bố khi cả hai đã cùng im lặng để lại sự tò mò cho công chúng.

Tinna Tình – Dương Cẩm Lynh

Những ngày qua, ồn ào giữa Tinna Tình và Dương Cẩm Lynh đang khiến dư luận dậy sóng.

Trên trang cá nhân, Tinna Tình đã đăng tải những dòng chia sẻ và clip thể hiện sự phẫn uất của khi xem bộ phim Mặt nạ máu. Tinna Tình cho biết, cô thấy bộ phim không phải là phim kinh dị mà là phim kinh hoàng dù chính cô là đồng tác giả kịch bản của bộ phim.

Theo Tinna Tình, cô đã dồn rất nhiều tâm huyết vào bộ phim Mặt nạ máu và hi vọng mình sẽ có một vai để đời sau khi bộ phim đóng máy. Nhưng trái với kì vọng đó, bộ phim đã bị thay đổi đến 70 – 80%, cô bị đẩy từ vai chính xuống vai phụ. Lý do được Tinna Tình cho là: “Vì một lý do cá nhân mà đạp đổ tất cả công sức của 100 con người”.

Cùng lúc đó, trên mạng xã hội đã lan truyền thông tin, diễn viên Dương Cẩm Lynh vì có mối quan hệ tình cảm đặc biệt với nhà sản xuất nên được đẩy lên làm vai chính thay cho Tinna tình bằng cách kịch bản được thay đổi hoàn toàn.

  Loạt mỹ nhân Việt tuyên bố ‘cạch mặt’ nhau - Ảnh 3

Dương Cẩm Lynh và Tinna Tình không nhìn mặt nhau trong buổi ra mắt phim Mặt nạ máu.

Trong những lần trả lời phỏng vấn, Tinna Tình cũng thẳng thắn chia sẻ về vấn đề này và tuyên bố sẽ không bao giờ đóng phim chung với Dương Cẩm Lynh nữa. Đặc biệt, cô còn công bố tin nhắn bị người lạ hăm dọa móc mắt, đe dọa gia đình vừa diễn ra sáng chủ nhật một cách có chủ đích.

Trái với sự im lặng của Dương Cẩm Lynh, trong thông cáo báo chí gửi cho báo giới mới đây, đại diện nhà sản xuất phim Mặt nạ máu cho biết: “Chúng tôi sẽ đưa toàn bộ thông tin về sự việc cho luật sư để tiến hành khởi kiện nữ diễn viên Tinna Tình vì đã bôi nhọ danh dự, uy tín và gây ảnh hưởng thiệt hại cả về vật chất lẫn tinh thần cho ê-kíp làm phim”.

Phía đơn vị này khẳng định chất lượng bộ phim không “kinh hoàng ”giống những gì Tinna Tình nói, bởi sau 3 ngày công chiếu, bộ phim đạt được doanh thu hơn 10 tỷ trên khắp cả nước.

Đạo diễn Đỗ Thành An cũng nói rằng, anh khá bất ngờ khi Tinna Tình “mạnh dạn tự chê vai mình và chê phim do cô đồng tác giả” và khẳng định bộ phim không hề bị cắt đi nhiều.

Minh Trí

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý