Long Nhật - Cần gì tạo chiêu

mesuhao mesuhao @mesuhao

Long Nhật - Cần gì tạo chiêu

Dù khán giả phản ứng gay gắt về clip Thi hoa hậu, cho rằng anh đang cố tình tung chiêu để đánh bóng tên tuổi, Long Nhật lại khẳng định anh làm chỉ vì niềm đam mê... kể chuyển mà thôi.

10/11/2011 03:25 PM
5,728

Long Nhật: 'Cần gì tạo chiêu'

Chuỗi chuyện cười Mẹ và con của Long Nhật hướng người ta tới những điều dung tục về giới tính. Anh đi theo phong cách kể chuyện "đố tục giảm thanh" của dân gian nhưng chưa đủ "trình". Thế nên câu chuyện của anh bỗng dưng trở thành trò lố.

Long Nhật: 'Cần gì tạo chiêu'

Với câu chuyện Đài phát thanh chợ Đông Ba, Long Nhật lại khiến những người con gốc Huế tủi thân. Bởi quê hương dù xấu dù đẹp, nào ai muốn kể lể cho thiên hạ biết hết những chuyện không hay? Hơn nữa, câu chuyện chẳng có đầu có cuối, đi lan man chỉ khiến người nghe mệt mỏi thêm chứ chẳng cười được tiếng nào.

Long Nhật: 'Cần gì tạo chiêu'

"Cao siêu" hơn cả clip Thi hoa hậu, Long Nhật đảm nhận tới 3 - 4 vai trong clip Bóng cả giang sơn. Trong clip này, anh kể lại câu chuyện của một triều đình mà đức vua và hoàng tử đều... bóng, thay vì xưng cha con thì toàn gọi nhau là ông là bà... Thậm chí có đoạn, hoàng tử còn nói với cha mình: "Bà vua già kia... Trong tình cha con, í lộn, trong tình mẹ con, bà là mẹ, tôi là con... Trong tình bạn bè, bà là chị, tôi là em. Bà giết tôi thì ai chơi với bà..."

Long Nhật khiến khán giả... hoảng sợ?

Ngay khi clip đầu tiên xuất hiện, dư luận đã xôn xao bàn tán trên các diễn đàn. Một bạn có nick Thanh_Ha_Giang chia sẻ: "Báo chí đặt tít cũng không ngoa chút nào. Tôi vừa xem qua đã thấy... lạnh cả người. Muốn cười mà không cười nổi". Còn MebeBau thì bày tỏ sự thất vọng: "Tôi không thích Long Nhật nhưng cũng không đến nỗi ghét, tôi thậm chí còn mua rất nhiều đĩa của anh ấy cho ba mẹ ở nhà nghe. Sau khi xem cái clip "Thi hoa hậu", tôi chẳng còn chút tình cảm nào nữa luôn".

Và cũng không ít người cho rằng đây chỉ là một chiêu PR của Long Nhật vì ở thời điểm này, anh đang ráo riết chuẩn bị cho liveshow tổ chức tại TP.HCM vào ngày 11/11. Trên một diễn đàn dành cho các bà mẹ, bạn có tên là Nuhoanggiaitri khẳng định: "Rõ ràng đây là chiêu trò còn gì. Không dưng ai lại tung mấy cái thứ nhảm nhí này lên mạng vào đúng lúc chuẩn bị làm liveshow với đêm nhạc riêng thế?".

"Long Nhật hát cũng hay mà sao anh không tự đi lên bằng chính giọng hát của mình nhỉ", bạn Beeline_hong chia sẻ. "Anh cứ lạm dụng mấy cái trò khoe giới tính rồi làm lố như đánh ghen, yêu học trò với mấy cái clip ba xàm này thật khiến người ta thấy phản cảm, ghét bỏ hơn thôi". Đồng quan điểm với Beeline_hong là bạn Hancoi: "Ôi, từ tự truyện tới clip giả gái, anh này định làm gì nữa đây? Mệt mỏi với mấy trò PR bằng giới tính của anh quá".

Long Nhật: 'Cần gì tạo chiêu'

"Tôi không tạo chiêu gì cả!"

Liên lạc với giọng ca Mấy nhịp cầu tre qua điện thoại, anh bảo không có nhiều thời gian để trò chuyện vì rất bận rộn chuẩn bị cho đêm nhạc Tuyệt phẩm vàng. Nhưng khi được hỏi về việc cố tình tạo scandal để đánh bóng tên tuổi và liveshow, anh lại tỏ vẻ... bức xúc: "Từ khi tung ra những trang tự truyện đầu tiên tới bây giờ, tôi đã phải giải thích không biết bao nhiêu lần rằng tôi không có ý định lăng-xê hay đánh bóng tên tuổi gì cả. Đó chỉ là những chia sẻ chân thành của tôi để người yêu nhạc, để các khán giả của tôi hiểu thêm về chàng ca sĩ vẫn đêm đêm đem khúc hát quê hương tới với họ mà thôi. Tôi không phải ca sĩ mới vào nghề nên cần gì tạo chiêu để PR".

"Tôi đã có kinh nghiệm làm MC hơn 3 năm và nhận được khá nhiều lời khen là hoạt ngôn, lanh lẹ từ các nghệ sĩ trong nghề. Đặc biệt, tôi có khả năng kể chuyện hài hước rất hấp dẫn và thu hút người đối diện", Long Nhật chia sẻ thêm. "Thậm chí bạn bè trong nghề cũng thường xuyên mời tôi làm MC và khuyên tôi nên thử sức ở lĩnh vực này. Mới đây, chính MC Kỳ Duyên cũng khen ngợi tôi rất nhiều".

Khi nhắc tới các clip đang gây xôn xao dư luận, Long Nhật cho biết: "Các clip đó không phải chiêu trò gì cả mà chỉ là một ách để tôi thỏa mãn đam mê kể chuyện mà thôi. Nhiều bạn bè đồng nghiệp khi xem xong mấy clip này đã không tiếc lời khen tặng. Có người còn đề nghị được cắt một vài đoạn trong clip mà họ cho là "độc đáo và hấp dẫn" để kinh doanh nhạc chuông, nhạc chờ".

Tự tin là vậy, nhưng dường như Long Nhật đã mất điểm trong mắt người yêu nhạc của anh xưa nay.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý