Long Nhật, Đan Trường, Đàm Vĩnh Hưng sầu tình ủy mị

biettuot biettuot @biettuot

Long Nhật, Đan Trường, Đàm Vĩnh Hưng sầu tình ủy mị

(2sao) vô tình trong các sản phẩm âm nhạc của mình, bằng sự yêu thích cá nhân với một số tình khúc bolero, họ đã cùng thể hiện ...

09/07/2011 11:21 AM
4,182
Trong vài năm trở lại đây, có nhiều ca sĩ đã chọn các ca khúc nhạc vàng (hay còn gọi là bolero) để cho ra đời các album mới. Duyên Dáng Việt Nam - chương trình tạp kĩ nổi tiếng cũng đã có riêng một chương trình với việc lấy các ca khúc nhạc vàng làm chủ đao. Tuy nhiên, dù hình thành một làn sóng các ca sĩ đua nhau ra album nhạc bolero nhưng hiệu ứng thành công thì chưa rõ rệt hoặc không có, do khán giả đã có nhiều lựa chọn để nghe, nhạc bolero chỉ gần gũi với những thế hệ nhất định. Với giới trẻ, đây vẫn còn là một khái niệm hết sức mới lạ và không gần với các thể loại âm nhạc hiện đại đang được truyền tải hàng ngày.


Đàm Vĩnh Hưng - Long Nhật - Đan Trường

Thành phố buồn của Lam Phương là một trong những ca khúc được rất nhiều ca sĩ yêu thích, thể hiện và thời gian qua nằm trong nhiều sản phẩm âm nhạc của các ca sĩ khi hình thành xu hướng phát hành các album nhạc bolero. Sau Tuấn Vũ, Chế Linh, ca khúc này hiện nay đã được rất nhiều các nam ca sĩ khác nhau thể hiện, mỗi người có một cách thể hiện riêng nhưng màu sắc trữ tình và những lời ca ngọt ngào là những nét điển hình của ca khúc luôn làm lay động khán giả mỗi khi thưởng thức.

Trong 3 sản phẩm âm nhạc gần đây, cả Đàm Vĩnh Hưng, Long Nhật, Đan Trường đều thể hiện lại tình khúc bolero nổi tiếng này.

Đàm Vĩnh Hưng



Đan Trường


Bạn cài Flash Player để xem được Clip này.


Long Nhật

Bạn thích ai hơn khi thể hiện Thành phố buồn?


M.T


Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý