"Lữ Hậu" Trần Kiều Ân đầy sexy với phong cách Ba Tư

msstit msstit @msstit

"Lữ Hậu" Trần Kiều Ân đầy sexy với phong cách Ba Tư

Vai diễn mới của Trần Kiều Ân hứa hẹn đem đến cho khán giả nhiều hình ảnh mới mẻ về người đẹp xứ đài này.

23/04/2011 07:30 AM
12,353
Sau hàng loạt bộ phim cổ trang thành công như Mỹ nhân tâm kế, Cung Tỏa Tâm Ngọc..., biên kịch Vu Chính trong năm 2011 tiếp tục thực hiện hàng loạt dự án phim cổ trang lớn khác. Sau khi khởi quay Khuynh Thành Tuyết (tác phẩm với sự tham gia của "Chúc Anh Đài" Đổng Khiết) hồi tháng Ba, trong tháng Tư này Vu Chính tiếp tục bắt tay thực hiện bộ phim truyền hình cổ trang Nữ Nhân Của Vua (Beauties of the Emperor).

Minh Đạo và Trần Kiều Ân tái hợp trong tác phẩm truyền hình Đại lục

Lấy bổi cảnh cuối đời Tần, đầu thời Hán, Nữ Nhân Của Vua xoay quanh những câu chuyện hấp dẫn về bốn nhân vật nổi tiếng Hạng Vũ, Lưu Bang, Ngu Cơ và Lữ Trĩ (Lữ Hậu). Đồng thời, đây cũng là tác phẩm đánh dấu sự tái hợp của cặp đôi đình đám xứ Đài Trần Kiều Ân và Minh Đạo. Trong tác phẩm này, Minh Đạo sẽ vào vai Tây Sở Bá Vương Hạng Vũ. Trong khi đó, người đẹp Trần Kiều Ân sẽ hóa thân thành Lữ Trĩ. Cả hai diễn viên ngôi sao này đều cho biết họ rất vui khi được tiếp tục cộng tác. Vì đã từng đóng chung nhiều phim nên Trần Kiều Ân và Minh Đạo rất hiểu nhau và tin tưởng sẽ hợp tác rất ăn ý.


Minh Đạo và Trần Kiều Ân sẽ tái hợp
trong Nữ nhân của vua

Mới đây, Nữ nhân của vua đã tổ chức buổi thử trang phục và tạo hình Lữ Trí của Trần Kiều Ân thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả. Qua loạt ảnh nhà sản xuất công bố, có thể thấy vai diễn của Trần Kiều Ân được chăm chút kỹ lưỡng về phục trang và trang điểm. Các bộ đồ của cô đều vô cùng lộng lẫy, diêm dúa và sang trọng. Trong số tạo hình của Trần Kiều Ân, gây ấn tượng nhất là bộ trang phục theo phong cách Ba Tư. Bộ váyc đen hở vai khiến nhân vật Lữ Trĩ của Trần Kiều Ân trông vừa bí hiểm vừa gợi cảm.


Lữ Trí (Trần Kiều Ân thủ vai) với bộ trang phục mang phong cách Ba Tư

Trần Kiều Ân cho biết trong các tác phẩm trước, nhân vật Lữ Trĩ được được khắc họa là một người đàn bà vô cùng hiểm độc. Tuy nhiên, trong Nữ Nhân Của Vua, Lữ Trĩ là người rất có tình cảm và vô cùng thông minh. Ban đầu, Lữ Trĩ yêu Hạng Vũ tuy nhiên do thời thế, nàng đã lấy Lưu Bang và sau này trở thành Lữ Hậu đầy quyền lực.








Tạo hình ấn tượng của Trần Kiều Ân trong Nữ nhân của vua

Ngoài Trần Kiều Ân và Minh Đạo, Nữ Nhân Của Vua còn có sự góp mặt của người đẹp cổ trang Hồ Tịnh. Đây là tác phẩm đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ của người đẹp này sau một thời gian vắng bóng kể từ khi kết hôn và sinh con.


"Người đẹp cổ trang" Hồ Tịnh cũng sẽ tham gia
Nữ nhân của vua


Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý