Lưu Diệc Phi rơi vào tình tay ba

mesuhao mesuhao @mesuhao

Lưu Diệc Phi rơi vào tình tay ba

Trong bộ phim truyền thuyết liêu trai lãng mạn ra mắt mùa phim hè 2011, Lưu Diệc Phi, Cổ Thiên Lạc và Dư Thiếu Quần có những màn khóa môi nóng bỏng tình tứ khi vướng vào tình tay ba ngang trái.

06/05/2011 03:05 PM
24,079

Là truyện ngắn nằm trong bộ truyện Liêu trai chí dị của Bồ Tùng Linh, Thiện nữ u hồn đã nhiều lần được chuyển thể thành phim, và luôn được khán giả đón nhận nồng nhiệt, đặc biệt là phiên bản năm 1987 do Vương Tổ Hiền và Trương Quốc Vinh thủ vai chính. Với phiên bản năm nay, Thiện nữ u hồn được xem là sự trở lại ngoạn mục của tác phẩm điện ảnh kinh điển này.

Lưu Diệc Phi và Cổ Thiên Lạc có những cảnh diễn tình tứ trong phim mới.

Lưu Diệc Phi và Cổ Thiên Lạc có những cảnh diễn tình tứ trong phim mới.


* Trailer "Thiện nữ u hồn"

Trong phiên bản mới, câu chuyện tình tay ba của các nhân vật chính trong phim mang màu sắc liêu trai lãng mạn giữa không khí ma quái. Lưu Diệc Phi, nữ diễn viên vốn chỉ quen với những vai "thần tiên tỉ tỉ" xinh đẹp, thoát tục sẽ vào vai vai tiểu hồ ly Nhiếp Tiểu Thiện. Vẻ dịu dàng, mong manh của ma nữ Nhiếp Tiểu Thiện khuynh đảo hai chàng trai: đạo sĩ Yến Xích Hà (diễn viên Cổ Thiên Lạc) và chàng thư sinh trẻ hiền lành Ninh Thái Thần (diễn viên Dư Thiếu Quần).

"Anh hùng khó qua ải mỹ nhân", hai chàng trai phải chịu thử thách khắc nghiệt trước sự giằng co của một bên là sức mạnh tình yêu đầy mê hoặc, một bên là trọng trách đi vào sào huyệt ma quỷ tìm nguồn nước sạch cứu sống hàng nghìn người dân.

Để thể hiện mối tình tay ba, Lưu Diệc Phi và Dư Thiếu Quần cùng Cổ Thiên Lạc có nhiều cảnh diễn lãng mạn, những màn khóa môi "nóng bỏng" trong khung cảnh huyền hoặc. Thiện nữ u hồn cũng là bộ phim đánh dấu sự trở lại của Cổ Thiên Lạc trong vai diễn cổ trang, sau hàng loạt phim điện ảnh hành động, hài hước, tình cảm anh tham gia gần đây.

Tạo hình ma nữ ấn tượng của Lưu Diệc Phi trong phim.

Tạo hình ma nữ ấn tượng của Lưu Diệc Phi trong phim.

* Ảnh: "Ma nữ" Lưu Diệc Phi quyến rũ trong 'Thiện nữ u hồn'

Với kinh phí đầu tư lên đến hàng chục triệu USD, phim có những khung hình quay ngoại cảnh tuyệt đẹp, hoành tráng kết hợp với kỹ xảo được các chuyên gia phim Harry Potter và Hoàng tử lai của Hollywood thực hiện.

Ngoài các diễn viên chính nổi đình đám như Lưu Diệc Phi, Cổ Thiên Lạc và Dư Thiếu Quần, Thiện nữ u hồn có sự phối hợp thực hiện của đạo diễn nổi tiếng của màn ảnh Hoa ngữ là Diệp Vỹ Tín (phim Diệp Vấn) và chỉ đạo nghệ thuật Mạch Quốc Cường.

Thiện nữ u hồn do Galaxy phát hành, công chiếu toàn quốc từ ngày 13/5.

Dịp này, Galaxy tặng 5 độc giả VnExpress.net tại TP HCM mỗi người một cặp vé dự họp báo công chiếu phim vào 19h ngày 9/5. Độc giả gửi mail về hộp thư: vanhoa@vnexpress.net để nhận vé. Tiêu đề thư "Thien nu u hon" (tiếng Việt không dấu), cùng tên họ, địa chỉ và số điện thoại. Nhận thư từ ngày 6 đến hết ngày 7/5.

5 độc giả gửi thư sẽ sớm nhất nhận được vé tặng.



Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý