Lưu Kỳ Hương - Tôi muốn xin lỗi Hiệp gà

mesuhao mesuhao @mesuhao

Lưu Kỳ Hương - Tôi muốn xin lỗi Hiệp gà

“Tôi muốn gửi lời xin lỗi tới anh Hiệp. Tôi không bao giờ quên ơn những người đã giúp đỡ mình, nhất là trong những lúc khó khăn…” Ca sỹ Lưu Kỳ Hương chia sẻ sau sự cố “lỡ lời” về chuyện gia đình của diễn viên hài này.

04/10/2011 08:36 AM
9,018

Chị trốn tránh báo chí sau khi “lỡ miệng” chia sẻ chuyện tan vỡ hôn nhân lần 2 của diễn viên Hiệp gà, vì sao vậy?
 
Tôi đã rất sợ khi thấy phản ứng của anh Hiệp gà. Anh ấy có gọi điện và mắng tôi. Tôi không ngờ những chia sẻ của mình lại gây hiểu lầm và ồn ào đến vậy. Có thể do tôi còn quá non nớt khi tiếp xúc với báo chí và bản thân tôi nghĩ điều đó sẽ tốt hơn cho anh Hiệp.

Tuy nhiên tôi vẫn muốn khẳng định rằng tôi không có ý định lợi dụng chuyện hôn nhân của anh ấy để đánh bóng tên tuổi. Khi đi diễn cùng, thấy hoàn cảnh của anh ấy như vậy tôi rất thương cảm. Tôi biết anh Hiệp đang rất giận tôi nhưng mong an sớm thông cảm để mối quan hệ giữa tôi và anh ấy sẽ không bị sứt mẻ vì chuyện này.
 
 

 


 
Lưu Kỳ Hương làm thế nào để chứng minh được với mọi người là chị không dùng chuyện li hôn của Hiệp gà để gây chú ý?

Tôi nghĩ giờ có thanh minh thế nào cũng khó nhưng nếu tôi cố tình làm scandal thì tôi đã nhân cơ hội đó để trả lời phỏng vấn các báo chứ không im lặng và từ chối hết như thế. Hơn nữa, nếu tôi cố tình làm scandal tại thời điểm này thì tôi sẽ được cái gì ? Phim mới của tôi chưa phát sóng, Vol.2 ca nhạc chưa phát hành, tôi dại gì tạo scandal lúc này để rồi bị mắng, bị hiểu lầm và mất tình cảm anh em.
 
Với những người đã có chỗ đứng trong nghệ thuật, scandal đã là con dao hai lưỡi rồi, với người chân ướt chân ráo mới vào nghề như tôi nếu cố tình làm thế dễ mất tất cả lắm. Nên tôi không dại gì tự nhổ đi cái cây mới nảy mầm. Tôi yêu nghệ thuật và sẽ cố gắng cống hiến bằng khả năng mình có.
 
 

 

Sau vài ngày quanh co về chuyện li hôn với vợ hai, giờ Hiệp gà đã chính thức công nhận. Mối quan hệ giữa Hương và Hiệp gà có tốt đẹp hơn không?

Tôi muốn gửi lời xin lỗi tới anh Hiệp. Tôi không bao giờ quên ơn những người đã giúp đỡ mình, nhất là trong những lúc khó khăn. Khi tôi mới chân ướt chân ráo lên Hà Nội, anh Hiệp gà đã giúp đỡ tôi rất nhiều.
 
Dù anh ấy đã công nhận sự đổ vỡ hôn nhân của mình nhưng tôi biết anh còn giận lắm. Đợi một thời gian nữa anh ấy tĩnh tâm lại, tôi sẽ tìm anh để nói chuyện sau. Nếu anh ấy thực sự thương và thông cảm cho tôi thì có lẽ anh sẽ hiểu chuyện vừa qua chỉ là một tai nạn.

Ngoài việc chạy các show diễn trên cả nước, Hương có thể chia sẻ thêm về công việc của mình không?
 

 


Tôi đang trong quá trình hoàn thành album Vol.2. Album gồm 7 ca khúc. Nó sẽ giống như một câu chuyện tình yêu đầy lãng mạn, đau khổ, hạnh phúc... được kể lại bằng âm nhạc. Mọi bối cảnh trong album đều được quay tại thành phố Hải Phòng

Bên cạnh đó, tôi cũng đang tham gia vào bộ phim  “Chỉ là ảo vọng”. Bộ phim kể về sự tham vọng làm giàu đến điên cuồng của người phụ nữ hiện đại nhưng cái giá họ nhận lại được lại quá đắt… Ban đầu Hương được mời vào vai chính nhưng vì đang phải chuẩn bị cho bộ phim ca nhạc của mình trong vol 2 cùng các show diễn dày đặc nên Hương đảm nhận vai thứ chính tên Thảo. Thảo là một người phụ nữ thôn quê hiền lành, mộc mạc. Chồng cô không may gây ra tai nạn chết người còn ông chủ xe thì bị đi tù. Cô đã qua lại chăm sóc cho con của người đàn ông này. Và khi ra tù thì hai người đã đến với nhau để xây dựng một cuộc sống mới.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý