Vụ đột kích “động lắc” ở Hải Phòng: Bắt khẩn cấp 2 đối tượng

remember1 remember1 @remember1

Vụ đột kích “động lắc” ở Hải Phòng: Bắt khẩn cấp 2 đối tượng

Lực lượng công an đã bắt giữ 2 đối tượng có hành vi cung cấp ma túy và “điều chân dài tới tụ điểm.

01/07/2016 11:18 PM
195

(ĐSPL) - Lực lượng công an đã bắt giữ 2 đối tượng có hành vi cung cấp ma túy và “điều chân dài" tới tụ điểm.

Liên quan đến vụ triệt phá tụ điểm thác loạn Ruby karaoke (số 8 đường vòng Hồ Sen, phường Hàng Kênh, quận Lê Chân, Hải Phòng), tin tức đăng tải trên báo Tiền Phong cho hay, sáng 1/7, Phòng CSĐT tội phạm ma túy (PC47) Công an TP.Hải Phòng đã bắt khẩn cấp 2 đối tượng.

Theo đại tá Phạm Văn Điềm, Trưởng phòng PC47, 2 đối tượng bị bắt khẩn cấp về hành vi mua bán trái phép chất ma túy là Lê Xuân Nam (30 tuổi, trú xã Kiền Bái, huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng), quản lý nhân viên nữ của Ruby karaoke và Bùi Đức Huy (33 tuổi, trú xã Dương Quan, huyện Thủy Nguyên). Bước đầu, công an xác định Huy là đối tượng cung cấp, khi “dân chơi” có nhu cầu mua thuốc lắc, ketamine, Nam gọi điện để Huy chuyển “đồ” đến quán.

Theo đại tá Điềm, liên quan tới hoạt động thác loạn tại “động lắc” Ruby, công an cũng đang tiến hành điều tra về hành vi môi giới mại dâm, bước đầu, đã xác định có 3 đối tượng liên quan đến hành vi này.

Vụ đột kích “động lắc” ở Hải Phòng: Bắt 2 đối tượng “điều chân dài" tới tụ điểm - Ảnh 1

Đưa các đối tượng về trụ sở công an để điều tra, làm rõ - Ảnh: báo Tiền Phong

Theo PC47, “động lắc” Ruby karaoke thuộc Công thuộc Công ty TNHH Ngọc Thủy do bà Nguyễn Thị Thu Thủy làm giám đốc. Cơ sở này được cấp phép hoạt động karaoke từ tháng 2/2014, bắt đầu hoạt động từ tháng 3/2014. Tuy nhiên, sau khi quán đi vào hoạt động, bà Thủy đã làm hợp đồng ủy quyền “trách nhiệm” thời hạn 3 năm cho một thương binh là ông Nguyễn Đức Bảo (58 tuổi, trú quận Lê Chân, đang giữ chức Phó giám đốc Công ty Ngọc Thủy) toàn quyền quản lý và chịu trách nhiệm trước pháp luật về hoạt động của quán Ruby.

Trên thực tế, ông Bảo sức khỏe yếu nên không tham gia gì đến hoạt động của quán này, mọi hoạt động của quán bà Thủy điều hành với sự giúp đỡ của Nguyễn Đình Hiệp (41 tuổi, tổng quản lý) và Lê Xuân Nam (30 tuổi, quản lý nhân viên nữ).

“Đây thực chất là một thủ đoạn lách luật của người chủ quán karaoke này. Chúng tôi vẫn đang tiến hành đấu tranh để đưa người thật sự phải chịu trách nhiệm ra trước pháp luật” - đại tá Điềm nhấn nói.

Trước câu hỏi có hay không sự “bảo kê” của cơ quan chức năng cho “động lắc” Ruby này, đại tá Điềm cho rằng không có việc “bảo kê”. Theo đại tá Điềm, ngay khi Ruby đi vào hoạt động, công an Hải Phòng đã lập hồ sơ theo dõi. Việc “đột kích” tụ điểm ăn chơi này rất phức tạp. Trong đó điều kiện ánh sáng, phòng cháy kém lại tập trung đông người trong tình trạng “phê thuốc” rất dễ có hành vi manh động.

Như báo Giao thông đã đưa tin trước đó, vào hồi 2h15 ngày 29/6/2016, dưới sự chỉ đạo của Tổng cục Cảnh sát - Bộ Công an, các đơn vị nghiệp vụ Bộ Công an và Công an thành phố Hải Phòng kiểm tra địa điểm kinh doanh Công ty TNHH Thương mại và xây dựng Thủy Ngọc - Ruby karaoke tại số 8 đường vòng Hồ Sen, phường Hàng Kênh, quận Lê Chân, thành phố Hải Phòng.

Tụ điểm kinh doanh trên do Nguyễn Thị Thu Thủy làm Giám đốc; Lê Xuân Nam là nhân viên quản lý, điều hành.

Quá trình kiểm tra, cảnh sát phát hiện và thu giữ tại 11 phòng karaoke: 17 túi tinh thể màu trắng, 68 viên nén nghi là chất ma túy; tạm giữ: 23 ô tô, 98 xe mô tô, 18 xe đạp điện, 2 đầu CPU và nhiều tài liệu liên quan...

Công an các đơn vị đã đưa Lê Xuân Nam - nhân viên quản lý, điều hành và 276 người có mặt tại các phòng hát Karaoke về trụ sở để xác minh, làm rõ; tiến hành xét nghiệm nước tiểu, phát hiện 105 trường hợp dương tính với các chất ma túy.

HẠNH VŨ (Tổng hợp)
Nguồn: nguoiduatin

Đọc báo Pháp luật Đời Sống trong ngày cập nhật liên tục từng giờ tại chuyên mục Pháp Luật

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý