Lý Hải vỡ mộng sinh công chúa đầu lòng

msstit msstit @msstit

Lý Hải vỡ mộng sinh công chúa đầu lòng

Từng nhiều lần thổ lộ mong muốn có một cô con gái đầu lòng để cân bằng giới tính bên nội, song ông trời lại không dễ chiều lòng vợ chồng nam ca sĩ Trọn đời bên em.

25/08/2011 11:32 AM
22,978

Vừa kết hôn chưa bao lâu, vợ chồng Lý Hải đã sớm thông báo có tin vui. Thực ra, kế hoạch có em bé đã được cả hai chuẩn từ trước khi cưới. Lý Hải cũng từng nhiều lần thổ lộ khát khao được làm cha và mong muốn có một cô con gái đầu lòng.

Xuất hiện trong VIP party do một thương hiệu mỹ phẩm tế bào gốc mà Lý Hải làm đại diện tổ chức, vợ chồng nam ca sĩ Trọn đời bên em nhận được sự quan tâm của đông đảo bạn bè nghệ sĩ và báo giới vì tháng 10 tới, họ sẽ chính thức lên chức phụ huynh. Mặc dù đã bước sang tháng thứ 7 thai kỳ, song Minh Hà vẫn rất xinh đẹp và duyên dáng trong chiếc đầm maxi màu đen. Tuy nhiên, làn da của người đẹp đã mất dần vẻ trắng sáng và mịn màng thời con gái. Theo kinh nghiệm dân gian, phụ nữ mang thai bé trai thường có biểu hiện xuống sắc hơn phụ nữ mang thai bé gái. Đúng như dự đoán, Minh Hà tiết lộ cô đang mang thai bé trai, chứ không phải là con gái như mong muốn của hai vợ chồng.

Mặc dù không được thỏa ước nguyện, song cả hai không lấy làm buồn phiền vì "con nào cũng là con". Chỉ có điều họ sẽ phải sắm lại đồ mới vì khi biết vợ có tin vui, Lý Hải chỉ toàn sắm đồ con gái. Từ quần áo đến các vật dụng trong phòng đều được ông bố ca sỹ chuẩn bị để chào đón sự ra đời của công chúa nhỏ. Lúc đó, Minh Hà còn trêu ông xã nếu lỡ sinh con trai, số đồ kia sẽ cho vào phòng trưng bày. Minh Hà cũng ngờ không ngờ viễn cảnh mình trêu đùa lại thành sự thật.

Minh Hà vẫn rất xinh đẹp dù đang mang thai ở tháng thứ 7

 

Bà bầu xinh đẹp tự tin đọ sắc cùng cô ca sĩ "gái còn son" Như Ý

 

Tuy nhiên, vì mang thai nên làn da của người đẹp không còn được mịn màng như trước



Vì phải tiếp khách quý và bạn bè, đồng nghiệp nên Lý Hải không thể dành nhiều thời gian chăm sóc cho Minh Hà trong bữa tiệc. Tuy nhiên dù bận đến đâu, anh vẫn không quên hướng ánh mắt và sự quan tâm về phía bà xã đang ngồi. Sợ vợ buồn, anh còn nhờ bạn bè đến nói chuyện cùng cô.

(Nguồn ảnh Xzone.vn)
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý