Ly hôn xong thấy vợ quê đến xe máy còn không biết đi nhưng lại tự tin lái ô tô lướt qua trước mặt, tôi chỉ biết há hốc mồm

daikieu daikieu @daikieu

Ly hôn xong thấy vợ quê đến xe máy còn không biết đi nhưng lại tự tin lái ô tô lướt qua trước mặt, tôi chỉ biết há hốc mồm

Ly hôn xong tôi hớn hở ra dắt xe máy đi về thì thấy vợ tiến đến ô tô sang chảnh. Tôi cứ nghĩ cô ấy gọi uber đón ai dè... My đeo kính vào và lái xe lướt qua trước mặt tôi.

26/09/2016 03:17 PM
9,516

Ngày tôi và My cưới nhau, khi đó hai vợ chồng chẳng có gì ngoài tình yêu và hai bàn tay trắng. Chúng tôi xuất phát điểm từ con số 0. Vì tôi quyết định lấy gái tỉnh lẻ nên bố mẹ tôi nói sẽ không hỗ trợ cho 2 đứa gì cả. Vậy nên cưới nhau về tôi và vợ đi thuê phòng trọ để ở rồi nhảy hết việc này sang việc khác rồi lâu dần cũng ổn định. Cưới nhau được 5 năm chúng tôi đã mua được nhà và có với nhau 2 người con đáng yêu.

Vợ tôi từ nhỏ đã rụt rè làm gì cũng sợ, cô ấy sợ điện giật đến nỗi không dám cắm bất kỳ phích cắm nào. Nồi cơm đến ti vi, dây xạc pin điện thoại tôi đều cắm sẵn vào trước. Thậm chí đến xe máy cô ấy cũng không biết đi, hầu như đi làm tôi phải đèo, khi nào cơ quan trái nhau quá thì cô ấy đi xe bus hoặc đi bộ, hoặc xin xe người cùng cơ quan ngồi.

an-tinh-tinh-cu-blogtamsuvn

(Ảnh minh họa)

Khi mới cưới tôi thích chở che cho vợ vì cô ấy quá mềm yếu, cần được bảo bọc. Nhưng sau này tôi lại thấy chán và tức giận vì điều đó đặc biệt khi tôi có người phụ nữ khác. Ngày quen Thúy, tôi cứ ngỡ đời mình như bước sang trang mới. Tôi được yêu được quan tâm chăm sóc từng tý. Bên Thúy tôi thấy mình trẻ lại, yêu đời hơn chứ không nhàm chán như ở bên vợ.

Tôi cũng chẳng biết tôi trở nên chán vợ từ khi nào nữa, nhưng mỗi lần thấy cô ấy vụng về hoặc làm gì không ưng ý mình là tôi lại cáu gắt. Giờ tôi thấy mình thật ngu ngốc vì ngày xưa không nghe lời bố mẹ, cưới cô vợ quê mùa đến xe máy cũng không biết đi như thế này về làm gì cơ chứ.

Có nhiều hôm lấy cớ đi công tác tỉnh, tôi và người tình hẹn nhau vào nhà nghỉ vui vẻ thâu đêm. Tôi không thèm quen tâm vợ có buồn hay không, mọi cảm xúc tôi dành cho vợ dường như đông cứng. Sở dĩ tôi vẫn nói dối không nói thẳng ra mình đi với bồ là vì dù gì cũng là vợ chồng hơn chục năm, nên có sự tôn trọng nhau chút xíu chứ mình vô tình quá cũng không nên vì nó sẽ ảnh hưởng đến cả con cái.

Nhưng rồi vợ tôi cũng phát hiện ra, cô ấy khóc lóc rất nhiều. My ra sức lấy con và gia đình ra níu kéo, nhưng khổ nỗi trái tim tôi đã dành cho cô bồ nhỏ bé của mình mất rồi. Gia đình luôn căn như 1 giây đàn, tôi ở nhà thì ít đi thì nhiều nói đúng hơn tôi đã công khai ngoại tình. Khi mối quan hệ của tôi và Thúy kéo dài hơn 2 năm, quan trọng hơn là Thúy đã mang bầu thì tôi quyết định ly hôn.

Lúc này vợ tôi không thèm níu kéo nữa, cô ấy bình thản ký vào đơn ly hôn. Tôi để lại căn nhà cho vợ con ở, nhưng hình như cô ấy muốn bán nó đi để mua 1 nơi khác. Tôi nghĩ My không muốn nhớ đến bất cứ thứ gì liên quan đến tôi nên cô ấy mới làm vậy.

Ngày ra tòa mọi thứ được quyết định rất nhanh, vợ tôi giành quyền nuôi con, tôi hứa sẽ chu cấp cho 2 đứa 1 tháng 4 triệu. Vợ tôi gật đầu đồng ý mà không ý kiến gì thêm. Hôm đó ra tòa nhưng cô ấy không còn khóc và buồn nhiều như trước, vợ tôi mặc 1 bộ đồ đen nhìn rất quý phái. Sau phiên tòa gặp tôi trước cửa, vợ tôi không chửi bới mà chỉ nhìn tôi rồi nói:

- Nếu biết ly hôn mà thoải mái thế này thì đáng lẽ tôi nên làm điều này từ hơn 2 năm trước.

Nói rồi cô ấy lướt đi, khi tôi đang loay hoay dắt xe máy ra để đi về thì thấy vợ tiến lại 1 con ô tô màu trắng sang chảnh. Tôi nghĩ chắc cô ấy thuê taxi uber đến đây, nhưng không… Chính vợ tôi là tay lái chính, khi tôi đang há hốc mồm chưa kịp hiểu chuyện gì xảy ra thì con trai út tôi bảo:

- Mẹ mới mua con xe này đấy bố. Mẹ lái hơi bị siêu luôn.

- Mẹ con mua ấy à.

- Vâng, thôi con về đây không mẹ mắng.

an-tinh-vo-cu-blogtamsuvn

(Ảnh minh họa)

Thằng út còn ngây thơ chứ thằng lớn thì nhìn tôi như kẻ tội đồ vì chính bố nó đã gây ra tổn thương cho 3 mẹ con và làm tan nát cả gia đình. Vợ tôi lái xe lướt qua tôi còn tôi thì chỉ biết đứng trơ ra ú ớ:

- Thế này là sao, cô ấy đến xe máy còn không biết đi cơ mà, sao có thể… Hơn nữa My lấy đâu ra nhiều tiền vậy nhỉ?

Trên đường về nhà Thúy tôi cứ bần thần, tìm hiểu ra thì tôi biết được suốt thời gian tôi cặp bồ và thuê chung cư ở với Thúy thì vợ tôi đã lao vào làm việc cật lực và cô ấy quyết tâm học lái xe để vượt qua nỗi đau và sự sợ hãi của bản thân. Tôi chợt nhận ra suốt 2 năm qua tôi không còn để ý đến việc cắm phích cắm cho vợ nữa vì cô ấy cũng chẳng nhờ. Mỗi sáng sớm tôi cũng không rõ vợ đi làm bằng phương tiện gì và cô ấy dạo này xinh hay xấu… Nhưng giờ khi đánh mất người phụ nữ đó rồi tôi mới thực sự thấy tiếc, thấy nhớ gia đình.

Thúy khiến tôi yêu quên cả lối về nhưng cô ấy thực sự là 1 người vợ người mẹ tồi vì đến việc thay tã cho con cô ấy cũng rất vụng, còn việc nhà thì dĩ nhiên là chỉ biết có rửa bát và rán trứng còn lại thì dường như phải học lại từ đầu hoặc do tôi đảm nhiệm. Tôi nhìn mình trong gương cười chúa chát: “Cái mà mình gọi là định mệnh của cuộc đời đây sao? Cô ấy thậm chí không bằng 1 góc của My nữa”. Vậy đấy, cuộc đời này ngắn ngủi lắm vậy nên ai còn gia đình hãy biết trân trọng lấy nó, hãy yêu thương và chia sẻ với vợ mình nhiều hơn đừng để đánh mất rồi mới hối tiếc như tôi.

>> Chồng đại gia giả vờ bị tai nạn khó qua khỏi để thử lòng vợ và cô bồ 10 năm, ai ngờ nhận luôn cái kết sốc không tưởng

Xem thêm

  • Ngày chồng sang sống với bồ, vợ lẳng lặng mở két lấy 100 triệu làm ngay điều này và cái kết sốcNgày chồng sang sống với bồ, vợ lẳng lặng mở két lấy 100 triệu làm ngay điều này và cái kết sốc
  • Vợ hả hê nói với nhân tình '... chẳng bù cho lão chồng em chưa đến 1/3 chặng đường đã hết nhiên liệu”Vợ hả hê nói với nhân tình '... chẳng bù cho lão chồng em chưa đến 1/3 chặng đường đã hết nhiên liệu”
  • Vào nhầm nhà vệ sinh ở trung tâm thương mại, ai ngờ lại biết được bí mật động trời của chồng ngay phòng bênVào nhầm nhà vệ sinh ở trung tâm thương mại, ai ngờ lại biết được bí mật động trời của chồng ngay phòng bên
  • Vợ đột ngột ôm con cùng chết sau một đêm ăn cơm ở cữ dưới quê mẹ chồng và sự thật rợn người phía sauVợ đột ngột ôm con cùng chết sau một đêm ăn cơm ở cữ dưới quê mẹ chồng và sự thật rợn người phía sau
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý