Ly kỳ chuyện níu kéo cái 'ngàn vàng'

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Ly kỳ chuyện níu kéo cái 'ngàn vàng'

Có trăm ngàn lý do khiến chị em phụ nữ tìm đến dịch vụ nâng cấp cái ngàn vàng”, cũng từ đó, rất nhiều câu chuyện hậu kỳ đang được truyền tai nhau…

18/04/2011 08:00 AM
3,721

Nhu cầu "chính đáng"

Một cô gái có nickname Mienkiuc chia sẻ tại một diễn đàn: “Mình sắp làm đám cưới, trước kia mình có một mối tình đẹp và đã dâng hiến hết cho người ấy, nhưng cuối cùng phải chia tay. Chồng tương lai của mình là người rất gia trưởng về chuyện trinh tiết. Mình rất lo điều này và không dám nói cho anh ấy biết sự thật, vì mình không muốn mất anh ấy. Mình có nghe hiện giờ các cô gái hay đi vá lại màng trinh. Vậy có ai biết địa chỉ làm dịch vụ này có thể chỉ cho mình biết với, và giá cả như thế nào?”.
Băn khoăn của bạn gái này đã trở thành chủ đề nóng và nhận được rất nhiều lời bình luận. Có người chỉ địa điểm đi “may vá”, có người khuyên cô nên thành thật với chồng…


Bất cứ chàng trai nào cũng muốn người bạn đời của mình chỉ là của riêng họ (ảnh: afamily.vn)


Một bạn trai tên Phạm H viết thư tìm lời tư vấn trên trang báo mạng rằng: bạn và bạn gái sắp tiến hành đám cưới và qua một nguồn tin tin cẩn H biết được vợ chưa cưới của anh đã từng có bạn trai và cũng đã từng đi nạo thai. Nhưng thông tin đó không làm anh suy nghĩ nhiều bởi anh quan niệm “Chuyện quan hệ tình dục với người yêu rồi sau không tiếp tục được với nhau cũng là thường tình, bản thân khi đến với cô ấy cũng không phải là trai tân thực sự”. Nửa tháng trước ngày cưới, hai người quyết định có quan hệ. Và cô vợ chưa cưới đã làm anh choáng váng: “Cô ấy cứ liên tục đẩy tôi ra với lý do sợ đau, và khi chuyện ấy đã xảy ra thì cô ấy kêu đau lắm. Sau đó, tôi vô tình nhìn thấy trên ga trải giường một vệt máu. Rồi cô ấy từ nhà tắm trở ra ôm tôi và thủ thỉ xin lỗi vì lúc nãy làm tôi mất hứng, “vì lần đầu em chưa có kinh nghiệm”. Vợ chưa cưới đã vá màng trinh và tìm cách lừa dối mình, anh đã không biết phải làm sao?

Các cô gái trẻ chưa có gia đình, trót có quan hệ, muốn “níu giữ” sự trong trắng của mình bằng cách tìm đến các trung tâm “vá” màng trinh đã đành một lẽ. Lại có bà vợ, sau nhiều lần sinh nở,  cũng muốn tạo cảm giác hững thú cho đức ông chồng và cũng để giữ chân chồng không ra ngoài “mèo mả, gà đồng” nên cũng muốn phục hồi màng trinh như thuở ban đầu.

Giá của màng trinh

Các phòng khám sản khoa tư nhân nằm dọc đường dẫn vào Bệnh viện Phụ sản Hà Nội là những địa điểm được chị em xứ Hà thành rỉ  tai nhau khi cần đến dịch vụ “may vá cái ngàn vàng”.  Bác sĩ tại những phòng khám này kiêm luôn “cò mồi” giới thiệu người có nhu cầu đến thực hiện dịch vụ “may vá” ở một số phòng khám “chuyên sâu” nằm trong con hẻm gần Bệnh viện E trên đường Hoàng Quốc Việt (Q.Cầu Giấy) hoặc một số bệnh viện tư, thẩm mỹ viện ở Q.Hai Bà Trưng với bác sĩ ngoại từ Hồng Kông hay du học từ Anh…về thực hiện.


Hạnh phúc, sự tôn trọng không bao giờ đến từ sự lừa dối (ảnh: Phaidep.info)


Giá cả “may vá” dao động từ khoảng 3-5 triệu hay khoảng từ 7-10 triệu mỗi ca. Sự chênh lệch giá giữa các nơi này không hoàn toàn do chất lượng, mà vì ở trung tâm thẩm mỹ viện và các phòng khám hiện đại đảm bảo tốt các yếu tố "nhanh chóng về thời gian, sự thoải mái, gọn lẹ về tư tưởng".

Tuy chỉ là chuyện "cây kim, sợi chỉ" nhưng vấn đề này ảnh hưởng không ít đến đời sống vợ chồng của nhiều người.

Màng trinh có nhiều dạng khác nhau, nó che ống âm đạo bên trong và có một lỗ nhỏ để máu kinh thoát ra. Lần đầu tiên giao hợp, màng trinh có thể bị rách, chảy máu chút ít, nhưng có người do màng trinh co giãn tốt nên không bị rách.

Một số chị em có hoàn cảnh đặc biệt muốn bác sĩ vá lại màng trinh. Tuy nhiên, các bác sĩ thường khuyên bệnh nhân không nên làm việc này hơn là khuyến khích họ.

Phát biểu trên báo Sài Gòn tiếp thị, Thạc sĩ, bác sỹ Đặng Lê Dung Hạnh cho hay: “Vì là màng thịt nên khi rách, màng trinh có thể vá lại được. Tuy nhiên, nếu màng trinh đã rách lâu hay rách nhiều (có quan hệ nhiều lần, đã lâu, đã mang thai, sinh con…), việc vá lại sẽ không phục hồi hoàn toàn hình dạng ban đầu, cũng như độ nhạy cảm thần kinh của một màng trinh tân trang không tốt như màng trinh nguyên sơ. Thủ thuật vá màng trinh cũng khá đơn giản. Tuy nhiên, cần nhấn mạnh, vá màng trinh không được xem là hoạt động hợp pháp của những người làm phụ khoa hay ngoại khoa nói chung. Còn như tìm đến những nơi làm chui, trái phép để thoả mãn nhu cầu của mình thì nguy cơ xấu cho sức khoẻ sẽ rất cao”.

Do văn hóa truyền thống của người Việt, về mặt luân lý và đạo đức, về thể diện cá nhân và gia đình… vẫn chưa “thoáng” đối với chuyện trinh tiết nên tâm lý lo âu, mặc cảm khi bị mất “cái ngàn vàng” là lẽ thường đối với hầu hết các cô gái. Tuy nhiên, nhân phẩm con người không thể chỉ dựa vào cái màng mỏng manh ấy để mà đánh giá.

Xã hội nào cũng vậy, trong tình yêu trai gái hay quan hệ vợ chồng, nếu cả hai đều có thái độ tôn trọng nhau, trân trọng những giá trị tinh thần, sự chia sẻ và cảm thông hơn là quan hệ xác thịt thì nhu cầu tân trang cái ngàn vàng sẽ không còn chỗ để tồn tại.


Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý