Lý Nhã Kỳ chính thức công nhận chuyện tình cảm

msstit msstit @msstit

Lý Nhã Kỳ chính thức công nhận chuyện tình cảm

với những hình ảnh không thể chối cãi lan tràn trên mạng vào chiều qua, lý nhã kỳ đã chính thức thừa nhận mối quan hệ với chàng trai lạ...

13/03/2011 08:03 AM
6,211
>>> Lộ diện người tình bí mật của Lý Nhã Kỳ?

Chiều qua (11/3), hình ảnh thân mật quá mức giữa Lý Nhã Kỳ và chàng trai lạ đã tạo nên một cơn sóng trong cộng đồng mạng. Tuy là người dính đến khá nhiều scandal tình ái, nhưng có thể nói, đây là lần đầu tiên hình ảnh tình cảm của cô diễn viên này lại công khai như vậy!
 



Những hình ảnh tạo nên "sóng gió" trên cộng đồng mạng... - Ảnh aFamily.vn
 
Để có được thông tin chính xác từ khổ chủ, chúng tôi đã liên lạc với Lý Nhã Kỳ nhưng điện thoại của chị luôn trong tình trạng bận máy, hoặc ngoài vùng phủ sóng. Nhưng rồi chúng tôi cũng đã kết nối được và nghe lời xác nhận cuối cùng: "Nãy giờ Kỳ tắt máy, không nghe điện thoại là để... khóc! Tuy đã có nhiều scandal liên quan đến bạn diễn, nhưng đây là lần đầu tiên hình ảnh cá nhân lại bị lan tràn trên mạng đến như vậy. Kỳ không biết làm gì cả, vì quả thật, người trong hình là người yêu của Kỳ, cả hai đã tìm hiểu được 8 tháng!"


Cô thật sự bối rối với scandal lần này...

 
Lý Nhã Kỳ cũng chia sẻ thêm: "Kỳ không biết vì sao những hình ảnh đó là xuất hiện trên mạng! Đây là hình ảnh Kỳ và anh ấy chủ động chụp hình, mang tính chất kỷ niệm, hoàn toàn không phải chụp lén đâu! Lần đó là trong chuyến đi sang Hồng Kông để tổ chức một event gây quỹ cho Quỹ từ thiện Sheen Hok mà Kỳ làm chủ tịch tại Việt Nam! Trong chuyến đi này, có anh ấy và một số bạn bè, mạnh thường quân đã ủng hộ những hoạt động của Sheen Hok trong thời gian qua tham dự. Kỳ còn nhớ rất rõ, lúc đó bạn bè ai cũng bảo Kỳ và anh ấy hôm nay nhìn xứng đôi, thế là mọi người nghịch ngợm đùa giỡn với nhau chụp hình lưu niệm. Ai dè lại bị lọt ra ngoài...".
 
Theo như lời kể của cô nàng diễn viên họ Lý này, thì chàng trai trong ảnh chưa qua tuổi 30, hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh và vẫn đang trên con đường thực hiện đam mê hoài bão. "Đừng bảo anh ấy là đại gia, nghe buồn cười lắm, vì anh ấy vẫn đang trên đường tìm tòi và bước đi đến sự thành công!" - Lý Nhã Kỳ "rào trước" thông tin "cặp đại gia".

... vì đó là sự thật!
 
Riêng về danh tính người yêu, Lý Nhã Kỳ xin được giấu cho riêng mình, và chỉ công khai khi nào "in thiệp, chuẩn bị đám cưới" mà thôi! Theo Lý Nhã Kỳ, cô nàng chưa bao giờ bối rối như hôm qua, vì đây là lần đầu tiên scandal lại là... sự thật. Kỳ cũng ký gửi mong muốn của mình đến khán giả: "Hãy để đó là một góc riêng của Lý Nhã Kỳ, đừng chạm vào, so sánh và nhận định gì hết! Nếu quan tâm Kỳ, hãy chúc Kỳ hạnh phúc trong tình yêu! Vì Kỳ và anh ấy còn cả một chặng đường trước mắt, chúng tôi mới chỉ là bước khởi đầu thôi!".
 
Theo PL&XH
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý