Lý Nhã Kỳ - Cô gái đến từ Scandal

biettuot biettuot @biettuot

Lý Nhã Kỳ - Cô gái đến từ Scandal

Lý Nhã Kỳ tên thật là Trần Thanh Nhàn có bố là người Nga, mẹ là người Việt. 14 tuổi cô sang Đức định cư, học kinh tế Đại học Real, sau khi tốt nghiệp cô về Việt Nam, tình cờ gặp đạo diễn Phương Điền đang casting cho phim Tình yêu còn mãi và cô đã tham gia vai Trúc một cô cave trong phim.

18/03/2011 09:08 AM
4,884
Lý Nhã Kỳ không chỉ làm diễn viên, ngoài đời, cô còn làm nhiều nghề: hai công ty nhỏ ở Đức về du lịch và nhập phôi thép, tại Việt Nam thì đào tạo trong lĩnh vực giải trí, kinh doanh làm đẹp, kinh doanh bất động sản. Lý Nhã Kỳ là nghệ danh do cô tự đặt. “Lý” là tên của cha cô, “Nhã” xuất phát từ tên Nhàn (Nhàn Nhã), Kỳ là do cô tự nhận thấy cuộc đời mình đôi khi đón nhận những chuyện bất ngờ và “kỳ khôi”. Ngẫm ra, sự nghiệp của cô gái đa năng, bản lĩnh này chẳng hề nhàn nhã và đúng là rất … kỳ khôi khi luôn vướng phải đủ loại scandal từ khi bước chân vào làng giải trí.
Được khán giả Việt Nam biết đến qua vai Diễm Kiều trong bộ phim Kiều nữ và đại gia. Bị đồn là “kiều nữ” thật vì quá nhập vai.
Hào hứng chia sẻ về cơ hội làm việc cùng các ngôi sao Hollywood như Củng Lợi, Châu Nhuận Phát…, Lý Nhã Kỳ và Vũ Thu Phương khiến nhiều người tò mò. Tuy nhiên trong buổi ra mắt phim Shanghai tại TP HCM, khán giả hụt hẫng khi hai sao Việt chỉ xuất hiện vài giây thoáng qua trên màn ảnh.
Bị chỉ trích là chơi trội khi thuê chuyên gia make-up của Hollywood với lương tháng 10.000 USD để học hỏi tác phong làm việc chuyên nghiệp và giúp cô tạo hình ảnh một Lý Nhã Kỳ độc nhất.
Vướng scandal “phim giả tình thật” với Việt Anh trong khi đóng phim Gió nghịch mùa và bị đồn là người thứ 3 trong cuộc hôn nhân tan vỡ của Việt Anh.
Công bố tự xin rút khỏi HTV Awards vì phải có mặt tại một buổi phẫu thuật từ thiện đang rất cần cô chứ không muốn xuất hiện xa hoa, lộng lẫy trong đêm trao giải. Sau đó giải thích là đã quá lo xa vì HTV Awards không phải tự đề cử nên cô không cần xin rút.
Được bà Alice Chiu, tỷ phú nổi tiếng của Hong Kong chủ tịch tập đoàn Henyep đồng thời là chủ tịch quỹ từ thiện quốc tế Sheen Hok nhận Lý Nhã Kỳ là con gái nuôi.
Đã gặp em trai tổng thống Mỹ Obama, và bất ngờ khi được báo giới Trung Quốc, Hong Kong quan tâm nhiệt tình.
Có những cử chỉ thân mật với tài tử Hong Kong Trần Hào trước ống kính
Rất hay bị tung những bức ảnh với người nổi tiếng.
Gần đây nhất cô bị tung ảnh với người tình chính thức đã "tìm hiểu" được 8 tháng với danh tính bí ẩn. Rất bối rối trước scandal “duy nhất là thật từ trước đến nay”, mong rằng cuộc tình của Lý Nhã Kỳ sẽ không gặp phải những điều … kỳ khôi và sẽ đứng vững trước sóng gió. Như lời cô từng nói trong một lần phỏng vấn: “Điều duy nhất tôi muốn nói ở đây là, tôi không ngại điều tiếng, bởi tôi biết mình đang làm gì… Khi đã bước vào cuộc sống, ở bất kỳ lĩnh vực nào cũng cần phải có bản lĩnh, nếu không có bản lĩnh, chúng ta không thể thành công”.
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý