Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân diễn kịch, lừa dối khán giả?

daikieu daikieu @daikieu

Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân diễn kịch, lừa dối khán giả?

Sau tuyên bố chắc như đinh đóng cột rằng có đám cưới nào trong năm 2016 mà chỉ tổ chức đám hỏi, Mạc Hồng Quân Kỳ Hân lại tổ chức đám cưới rình rang ở Sài Gòn.

26/06/2016 06:18 PM
26,347
(ĐSPL) - Sau tuyên bố chắc như đinh đóng cột về chuyện chẳng có đám cưới nào trong năm 2016 mà chỉ tổ chức đám hỏi, cặp đôi Mạc Hồng Quân - Kỳ Hân lại đang tổ chức đám cưới rình rang ở TP.HCM vào tối nay (26/6). 

Cuối cùng, mối tình ồn ào và nhiều thị phi vào bậc nhất nhì làng giải trí giữa Hồng Quân và Kỳ Hân cũng đã đi tới bến đỗ cuối cùng: Đám cưới. Lẽ ra, đây sẽ là một chuyện hết sức bình thường, nhưng chính những người trong cuộc đã biến nó trở nên hết sức... bất thường bởi cách nói và làm vô cùng bất nhất.

Ngay khi thiệp cưới lung linh của Hồng Quân và Kỳ Hân được tung ra, thay vì mường tượng tới khung cảnh hoành tráng của đám cưới hay sự xuất hiện của dàn sao thể thao, showbiz, phần lớn người đọc sẽ nhớ ngay tới tuyên bố của chàng cầu thủ: Tôi và Kỳ Hân sẽ chẳng tổ chức lễ cưới nào trong năm nay cả. Còn nhớ, ngay khi đưa ra tuyên bố "chắc như đinh đóng cột" ấy, chàng cầu thủ còn "cài cắm" theo không ít chia sẻ mùi mẫn về con trai và tình cũ Khánh Ly, đại loại muốn tìm lại tiếng nói chung và hi vọng sẽ có cơ hội để bù đắp cho cậu con trai.

Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân diễn kịch, lừa dối khán giả? - Ảnh 1Phóng to

Sau tiệc cưới tại quê nhà cô dâu, Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân tổ chức tiệc cưới ở TP.HCM vào tối nay (26/6).

Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân diễn kịch, lừa dối khán giả? - Ảnh 2Phóng to

Những động thái kỳ lạ của Hồng Quân thời điểm đó đã làm dấy lên vô số đồn đoán, từ chuyện anh và Kỳ Hân có trục trặc cho tới khả năng quay về cùng người cũ. Và như thường lệ, câu chuyện tình tay 3 ồn ào nhất nhì showbiz này lại được dịp xới tung thêm lần nữa...

Tuy nhiên, rốt cuộc thì cũng như mọi khi, tuyên bố của cặp đôi Hồng Quân - Kỳ Hân xem chừng không đáng tin cho lắm. Vì vừa quả quyết "không tổ chức đám cưới" được ít lâu, nay họ lại công khai gửi thiếp mời cho người quen và ghi rõ ràng trên tấm thiệp là "Party cưới" để mời dự hôn lễ của mình. Dư luận lại được dịp xoay như chong chóng trước mê cung lời nói của cặp đôi "đã chán showbiz", để rồi băn khoăn chẳng hiểu cuối cùng thì họ đang diễn vở gì?

Có điều, nếu thường xuyên theo dõi câu chuyện tình yêu giữa Hồng Quân và Kỳ Hân, hẳn người ta sẽ có sức đề kháng đáng kể đối với những vụ việc kiểu này. Bởi những câu chuyện tương tự vẫn thường xảy ra như cơm bữa. Đơn cử như tuyên bố chu cấp cho con 60 triệu mỗi tháng... trên facebook, hay những động thái khó hiểu như kiểu luôn nổi đóa vì bị săm soi, nhưng sẵn sàng "gây bão" mỗi khi có dịp của cả anh lẫn ả.

Ai cũng biết rằng cách đơn giản nhất để khỏi bị làm phiền chính là đóng cửa trang cá nhân, từ chối mọi phát ngôn trên truyền thông, vậy là hết chuyện! Còn khi nào vẫn mạnh mẽ đăng đàn phản pháo hết điều này tới điều khác, hăm hở trả lời phỏng vấn tiết lộ hết bí mật này tới bí mật khác, con đường tới với sự bình yên hẳn vẫn còn xa xôi lắm. Khôn ngoan và lăn lộn nhiều năm trong showbiz như Kỳ Hân làm sao không rõ những điều "vỡ lòng" ấy, nhưng có lẽ vấn đề thật sự ở đây nằm ở chỗ cô không hề "ghét thị phi"...

Tùng Lâm
Nguồn: Người đưa tin

Mời độc giả xem thêm video giải trí:
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý