MacBook Pro 2016 tích hợp cảm biến quét vân tay vào nút nguồn

daikieu daikieu @daikieu

MacBook Pro 2016 tích hợp cảm biến quét vân tay vào nút nguồn

Tin đồn mới một lần nữa xác nhận panel cảm ứng OLED xuất hiện trong MacBook Pro 2016 và đồng thời một máy quét vân tay sẽ được tích hợp trong nút nguồn có tên gọi Touch ID.

11/08/2016 12:19 AM
113

  MacBook Pro 2016 tích hợp cảm biến quét vân tay vào nút nguồn - Ảnh 1

MacBook Pro 2015.

Dòng MacBook Pro sẽ có thay đổi vào năm nay, theo vô số lời đồn đại nổi lên cho đến thời điểm này. Trước đó, chúng ta đã nghe thiết kế mới sẽ mỏng và nhẹ hơn, đồng thời chứa một panel cảm ứng OLED thay thế cho loạt phím chức năng ở phía trên bàn phím.

Nay thì tin đồn mới một lần nữa xác nhận panel cảm ứng OLED có xuất hiện trong MacBook Pro 2016. Đồng thời một máy quét vân tay sẽ được tích hợp trong nút nguồn và được đặt tên là Touch ID giống như máy đọc vân tay trên iPhone.

Tiết lộ đến từ một nguồn không được nêu tên, chỉ biết rằng trong quá khứ đã từng nhiều lần cung cấp thông tin đáng tin cậy, và do đó người ta hy vọng lần tiết lộ này cũng vậy. MacBook Pro mới sẽ có 4 cổng USB Type C, hỗ trợ công nghệ truyền tải tốc độ cao thế hệ thứ ba Thunderbolt 3. Sẽ có 2 model MacBook Pro, định vị ở dòng laptop mới cao cấp, trong khi một model MacBook 13 inch mới ở dòng tầm trung và MacBook Air mới sẽ được định vị ở tầm thấp.

Anh Thư theo Gsmarena

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý