Mách bạn cách giảm mỡ bụng khi đang cho con bú an toàn

biettuot biettuot @biettuot

Mách bạn cách giảm mỡ bụng khi đang cho con bú an toàn

(ĐSPL) Vòng 2 chảy xệ là nỗi lo của các mẹ sau sinh. Mong muốn giảm cân nhưng lại đang cho con bú. Không sao, hãy thử cách giảm mỡ bụng khi đang cho con bú

25/11/2016 09:18 AM
242
(ĐSPL) - Vòng 2 chảy xệ, thân hình quá khổ là nỗi lo của hầu hết các mẹ bầu sau sinh. Mong muốn giảm cân nhưng lại đang trong thời gian cho con bú. Không sao, chúng tôi sẽ giúp các mẹ giải quyết vấn đề bằng cách giảm mỡ bụng khi đang cho con bú an toàn dưới đây.
1. Chọn thực phẩm phù hợp
Theo ước tính, khi đang trong quá trình cho con bú cần bổ sung khoảng 2000 – 2700 kcal mỗi ngày, do đó càng mẹ phải ăn nhiều so với thường. Tuy nhiên, cho con bú sẽ đốt cháy 800 kcal/ngày nên các mẹ có thể chọn thực phẩm vẫn đủ năng lượng mà không sợ béo.
Các loại sữa ít béo, thịt nạc, trái cây là các thực phẩm vừa đem lại sữa cho mẹ mà cũng có thể giúp tiêu hóa tốt, không gây béo. Mặt khác, cũng nên hạn chế ăn đồ tinh bột, đường và các món chiên xào trong các khẩu phần ăn.

Cách giảm mỡ bụng khi đang cho con bú an toàn - Ảnh 1

Chọn thực phẩm là cách giảm mỡ bụng khi đang cho con bú an toàn

Nhiều chuyên gia khuyên rằng nên chia thành nhiều bữa nhỏ trong ngày để năng lượng chuyển hóa tốt hơn, ít khả năng tích mỡ thừa.
Chọn thực phẩm phù hợp là một trong những cách giảm mỡ bụng khi đang cho con bú an toàn mà các mẹ nên quan tâm.
2. Tích cực vận động
Bận rộn chăm sóc con nhỏ nên không có điều kiện đến phòng tập như trước. Chính lúc chơi với con, chăm sóc con là bạn đang luyện tập rồi đấy. Bật video lên và tập theo, kết hợp với việc cười đùa cùng con là ý tưởng không tồi đâu. Tận dụng những lúc leo cầu thang hay đẩy xe nôi cho con đi dạo quanh nhà là bạn có thể tận dụng đi bộ rồi.

Cách giảm mỡ bụng khi đang cho con bú an toàn - Ảnh 2

Tích cực vận động, đi bộ cũng là một cách hay

Cách giảm mỡ bụng khi đang cho con bú chính là các bài tập như gập bụng, hít thở, plank mà các mẹ bầu kinh nghiệm khuyên nên áp dụng.
Kiên trì kết hợp các cách giảm mỡ bụng khi đang cho con bú trên đây tin rằng các mẹ sẽ sớm lấy lại vòng 2 như mong muốn. Vừa an toàn, vừa hiệu quả sao các mẹ không thực hiện ngay đi.
Bạn đọc có thể tham khảo thêm cách giảm mỡ bụng bằng bí xanh mà trước đó chúng tôi đã tổng hợp để nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn nhé.
Thanh Nhàn (tổng hợp)
Tinnhanhonline.vn
Click để thể hiện quan điểm cá nhân
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý