“Madonna của Hàn Quốc” vào vai nữ hoàng nhạc Pop

biettuot biettuot @biettuot

“Madonna của Hàn Quốc” vào vai nữ hoàng nhạc Pop

Nữ diễn viên ngoài tứ tuần của màn ảnh xứ Hàn Uhm Jung Hwa đã nhận lời vào vai nữ hoàng nhạc dance trong bộ phim nhựa có tựa Dancing Queen. Như vậy, ngôi sao 41 tuổi sẽ có cơ hội phô diễn khả năng vũ đạo và giọng ca của mình.

23/02/2011 10:02 AM
1,649

Uhm Jung Hwa (41 tuổi) không ngại làm mới mình.

 

Uhm Jung Hwa xuất thân là ca sĩ. Cô nổi tiếng bởi những bước nhảy uyển chuyển và gu thời trang hiện đại. Dù không còn quá trẻ trung so với các đồng nghiệp hiện tại nhưng sự tự tin và không ngại phá cách của Uhm Jung Hwa vẫn giúp cô có được một lực lượng khán giả hâm mộ đông đảo tại Hàn Quốc.

 

Không chỉ thành công trên sân khấu ca nhạc, Uhm Jung Hwa còn rất có duyên với điện ảnh. Nữ ca sĩ được mệnh danh là Madonna của Hàn Quốc đã góp mặt trong khá nhiều phim truyền hình cũng như phim điện ảnh của Hàn Quốc và luôn để lại ấn tượng sâu sắc với người hâm mộ bởi khả năng nhập vai tốt và không ngại cảnh “nóng”.

 

Các bộ phim ấn tượng của cô phải kể tới Seducing Mr. Perfect, Changing Partners, Princess Aurora, Marriage Is a Crazy Thing và mới nhất là bộ phim kinh dị Bestseller. Cô luôn được đạo diễn tin tưởng, giao cho những vai cá tính, thông minh và mạnh mẽ.
 
Hwang Jung Min - bạn diễn của Uhm Jung Hwa trong Dancing Queen

 

Mới đây, Uhm Jung Hwa đã nhận lời đảm nhiệm vai nữ chính trong bộ phim mang tên Dancing Queen, diễn cặp với nam diễn viên Hwang Jung Min. Trong phim, ngôi sao 41 tuổi sẽ vào vai vợ một chính khách của thành phố Seoul.

 

Sau khi lập gia đình, những tưởng người phụ nữ này sẽ từ bỏ đam mê của riêng mình để toàn tâm phục vụ và chăm sóc chồng con như mọi người đàn bà có gia đình khác tại Hàn Quốc. Song, niềm đam mê ca hát của cô đã sống lại sau khi nhân vật của Uhm Jung Hwa lén chồng tham gia một buổi tuyển chọn ca sĩ nhạc Pop chuyên nghiệp.

 

Bộ phim Dancing Queen sẽ bắt đầu bấm máy vào tháng 4 tới và dự định ra mắt khán giả hâm mộ vào cuối năm nay.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý