Mai Phương Thúy không đủ điều kiện thi HHHV

biettuot biettuot @biettuot

Mai Phương Thúy không đủ điều kiện thi HHHV

Mặc cho mọi tranh cãi nảy lửa trong cuộc lựa chọn Miss Vietnam 2006 có xứng đáng hay không tại Miss Universe 2011, sự thật là Hoa hậu Mai không thể đến với đấu trường này khi chị không đáp ứng được quy định của BTC về lứa tuổi dự thi.

01/03/2011 08:50 AM
6,673

Theo quy định chính thức của cuộc thi nhan sắc uy tín bậc nhất thế giới Miss Universe, các thí sinh tham gia đấu trường này phải là người đoạt giải một cuộc thi nhan sắc quy mô quốc gia trong năm đó, hoặc cùng lắm là trước đó một năm. Chiếu theo quy định này, Mai Phương Thúy đã bị "vọt xà quá đà" thời gian khi cô sở hữu vương miện Miss Vietnam từ năm 2004, và lọt vào top 15 người đẹp nhất thế giới tại Miss World trong cùng năm đó. Với 4 mùa tranh giải đã qua, Mai Phương Thúy cho dù có xuất sắc tại thời điểm này ra sao, cũng không thể vượt qua quy định nghiêm ngặt đã đóng mác cuộc thi nhan sắc thuộc loại "chảnh" nhất thế giới - Miss Universe.

Mai Phương Thúy không đáp ứng được quy định của BTC Miss Universe khi đã
trở thành ứng viên "quá cũ" với tiêu chuẩn thời gian. Ảnh internet

Cùng với lời khẳng định này, một trong những người hoạt động trong nghề "quảng bá nhan sắc Việt" còn phân tích, Mai Phương Thúy khó thắng trong cuộc bầu chọn này bởi cô chưa thực sự sở hữu những yếu tố nổi bật. Đó là sự rạng rỡ theo thời gian và danh tiếng mà một Hoa hậu cần thiết phải có, những hoạt động đáng kể về mặt xã hội trong thời kỳ đương nhiệm... và quan trọng nhất đó là Thúy không có được một nhan sắc "nhìn đã ngất ngây" - yếu tố quyết định trong một cuộc thi thiên về tính "đẹp" như Hoa hậu Hoàn Vũ - cuộc thi có tiêu chí khác hẳn với Miss World dù nó là một trong hai sân chơi nhan sắc uy tín bậc nhất thế giới.


Theo nhận định của một số chuyên gia sắc đẹp, Thanh Hằng có nhiều
 yếu tố của một Hoa hậu đẳng cấp quốc tế. Ảnh internet

Theo chuyên gia này, nếu đặt lên bàn cân những yếu tố thuộc về cá nhân mà bỏ qua quy định lứa tuổi của BTC Miss Universe, Mai Phương Thúy cũng phải đối mặt với khá nhiều ứng viên sáng giá khác, mà một trong số đó là Thanh Hằng - Hoa hậu phụ nữ qua ảnh 2000 khi người đẹp này ngày càng rạng rỡ, thu hút mọi ánh nhìn bằng nhan sắc và thần thái "theo kiểu hoa hậu".
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý