Mất điện thoại 200 triệu, Trang Nhung lo hình ảnh bị rò rỉ

mesuhao mesuhao @mesuhao

Mất điện thoại 200 triệu, Trang Nhung lo hình ảnh bị rò rỉ

Mất túi xách và điện thoại Vertu trị giá 200 triệu đồng do bạn trai mua tặng, nữ diễn viên “Kính thưa ô sin” lo hình ảnh cũng như chiến lược của mình trong thời gian tới bại lộ.

22/07/2011 08:48 AM
8,245

Trong đêm diễn Bước chân miền Trung - đêm diễn quyên góp từ thiện của ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng, diễn viên, người mẫu Trang Nhung đã bị mất cắp tài sản với giá trị lớn vài trăm triệu đồng. Nhưng tài sản chỉ là một phần quan trọng, quan trọng nhất vẫn là kế hoạch xuất hiện với vai trò ca sĩ sắp tới của Trang Nhung, toàn bộ hình ảnh bìa album, file nhạc, thời điểm ra mắt album, chiến lược về chuyên môn và truyền thông đều nằm trong điện thoại của Nhung hết.

Mất chiếc điện thoại đắt tiền Vertu do bạn trai tặng khiến Trang Nhung rất buồn, đó không chỉ là vật kỷ niệm mà trong đó có nhiều bí mật: hàng loạt tin nhẵn mùi mẫn với bạn trai, hình ảnh mới và file nhạc. Rút kinh nghiệm từ nhiều ca sĩ, diễn viên đã bị lộ ảnh nóng do mất điện thoại, laptop đã cho Trang Nhung bài học về sự cẩn thận, cô tránh lưu những hình ảnh mang tính riêng tư, ngay cả những hình ảnh với bạn trai Trang Nhung cũng không lưu giữ trong điện thoại.

Mất điện thoại 200 triệu, Trang Nhung lo hình ảnh bị rò rỉ

Trang Nhung lo lắng hình ảnh mới, chiến lược mới của mình bị rò rỉ trên mạng

Điều mà Trang Nhung rất e ngại nếu kẻ gian cố ý đưa các file nhạc và hình ảnh này trên internet trước thời điểm hoàn thiện album. Do vậy, Trang Nhung và toàn bộ ekip chuyên môn đã có một buổi họp gấp rút đột suất vào đêm hôm mất cắp, để điều chỉnh lại toàn bộ kế hoạch lẫn thời điểm ra mắt album Quen thuộc, album đầu tay của Nhung. Vào tuần sau, ngày 26/7, Nhung sẽ cho phát hành trước album single Quen thuộc, album gồm 03 ca khúc và 01 video clip Quen thuộc đi kèm. Vào giữa tháng 8, Trang Nhung sẽ phát hành chính thức album CD/DVD Quen thuộc của mình. Album chính thức gồm 8 ca khúc và 2 video clip tặng kèm. Như vậy thời điểm tung sản phẩm âm nhạc của Nhung phải chạy trước kế hoạch hơn nửa tháng!

Chưa kể những việc ngoài ý muốn ảnh hưởng rất nhiều đến Nhung như hiện giờ Nhung mất hết số liên lạc của tất cả mọi người. Những lịch hẹn chụp hình, phỏng vấn, show diễn đa số đều phải chờ liên lạc lại, chứ Nhung giờ không còn số của ai để liên lạc nữa.

Ngay sau khi bị mất đồ, Trang Nhung rất bình tĩnh báo công an để giải quyết. Thời gian này cô đang chờ đợi kết quả điều tra của công an, dù buồn nhưng cô vẫn phải cố gắng tập luyện vũ đạo và thanh nhạc, chuẩn bị cho việc phát hành album trong thời gian tới.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý